Báo Điện tử Gia đình Mới

Sinh con trọn gói ở Bệnh viện Vinmec tốn bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Vinmec là một trong những cơ sở được nhiều mẹ lựa chọn để sinh con. Vậy BV Vinmec có những dịch vụ sinh con trọn gói như thế nào? Chi phí khoảng bao nhiêu?

benh-vien-vinmec

Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực y tế do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển.

Vinmec có đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao; Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.

Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.

Tháng 6/2015, Vinmec Times City đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh. Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI.

Chi tiết chương trình thai sản tại Vinmec

Từ khi mang thai đến khi sinh nở, Vinmec sẽ tư vấn, theo dõi và chăm sóc chu đáo cho mẹ và bé từ thời kỳ thai nghén.

Sau khi sinh, mẹ và bé sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sỹ và điều dưỡng tại Bệnh viện.

Chương trình thai sản được xây dựng đa dạng giúp các bà mẹ lựa chọn dược chương trình phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

sinh-con-tai-vinmec

Ưu điểm khi sử dụng chương trình thai sản tại Vinmec:

Dịch vụ trọn gói hoàn hảo cho mẹ

Bà mẹ tương lai trước khi sinh được theo dõi, chăm sóc kỹ lưỡng, tư vấn chi tiết tận tình đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé sau sinh.

Vinmec trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho mẹ và bé trong và sau khi sinh nên các mẹ không cần phải mang theo nhiều vật dụng khi nhập viện.

Các mẹ sau sinh sẽ được nghỉ dưỡng trong không gian sạch sẽ, tiện nghi cùng các chế độ chăm sóc đặc biệt đảm bảo phục hồi sức khỏe nhanh.

Đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp sẽ giúp giải tỏa những vất vả, lo lắng giúp cho mẹ và người thân có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui đón thành viên mới chào đời.

Các mẹ cũng sẽ được các bác sỹ Nhi khoa, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam tư vấn phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc em bé.

Chăm sóc tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Vinmec có đội ngũ các bác sỹ Nhi khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm, tận tâm, thao tác chuyên nghiệp, đúng quy trình từ khi em bé mới chào đời đảm bảo nền tảng cho các bé phát triển khỏe mạnh về sauCác bé sơ sinh được chăm sóc trong không gian vô trùng, được chăm sóc theo dõi bài bản, mang lại sự an tâm cho mẹ và người thân 

Bảng giá áp dụng tại Vinmec Times City từ 21/1/2017: 

gia-sinh-con-tai-vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Địa chỉ: 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Tel: (84 24) 3974 3556 | Fax: (84 24) 3974 3557 

Hotline: 0904 390 996/ 0986 188 815

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO