Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Sững sờ trước vẻ đẹp của căn nhà sử dụng nội thất màu đen táo bạo

Màu đen là một trong những màu sắc vô cùng khó sử dụng trong thiết kế nội thất nhưng với căn nhà này, bạn sẽ phải bất ngờ trước sự táo bạo và sang trọng của những chi tiết màu đen.

Empty

Căn nhà ở Sydney đã được cải tạo một cách tài tình từ một căn nhà cũ kỹ. Ở bức ảnh dưới đây, bạn có thể thấy phần được xây mới được kết nối với phần cũ của ngôi nhà và một khoảnh sân nhỏ rất nhiều cây xanh.

Empty

Trong không gian mới xây dựng, tủ bếp màu đen trải dài khắp tường, từ căn bếp đến phòng ăn. Đảo bếp bằng gỗ hài hòa với bàn ăn và khung cửa sổ đều bằng gỗ. 

Empty

Trong phòng ăn có dựng một chiếc thang cạnh tủ bếp để thuận tiện cho việc lấy đồ ở ngăn trên cùng. Một sưu tập những chiếc đèn trần đơn giản và tinh tế bằng gỗ sẽ khiến bạn phải thích thú.

Empty

Đằng sau khu vực phòng ăn là phòng khách. Cả hai khu vực đều hướng ra khoảng sân, sử dụng cửa trượt lớn bằng kính. Như vậy, cả khi đóng cửa, căn nhà vẫn tràn ngập ánh nắng mặt trời. Sân vườn có một bậc thềm cao, nơi diễn ra những buổi ăn tối, tụ tập ngoài trời.

Empty

Tông màu đen tiếp tục được sử dụng trong phòng tắm. Bề mặt phòng tắm được bao phủ bởi gạch lát đồng xu màu đen. Tuy không gian sử dụng chủ yếu màu đen nhưng căn phòng này không hề tối tăm nhờ có những cửa sổ kính mang đến ánh sáng tự nhiên.

Empty

Cầu thang cạnh khu bếp dẫn tới tầng trên, nơi có các phòng ngủ và phòng tắm khác.

Empty

Ở một trong các phòng tắm bên trên, điều thú vị là tông màu đen đã được thay bằng những gạch lát đầy màu sắc và hoa văn táo bạo trên sàn, tường và trần nhà.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO