Báo Điện tử Gia đình Mới

[Tâm sự] - Gửi những người đàn bà trong bóng tối

Các chị có đang là người thứ 3 không? Nếu các chị đang kéo cưa lừa xẻ với một gã đàn ông có gia đình và đang kiên gan chờ tới lượt được phong chính thất thì ngay ngày hôm nay, ngay lúc này đây hãy cân nhắc lại đi các chị.

Tôi không ủng hộ ngoại tình hay yêu người có vợ. Tôi cho rằng đó là sai trái. Nhưng tôi cũng không ném đá hay căm thù mấy chị dính tới đàn ông có vợ.

Tôi thật ra thấy tiếc cho các chị - những đóa hồng rực rỡ cam tâm nấp trong bóng tối. Các chị xinh đẹp, giỏi giang và đáng yêu, các chị không thể kiên nhẫn hơn một chút, quyết tâm hơn một chút đi tìm người đàn ông xứng đáng và thuộc về các chị hoàn toàn hay sao?

Tôi không biết các chị nghĩ sao nhưng với tôi, cảm giác tay trong tay cùng chồng công khai bước đi dưới ánh mặt trời là một cảm giác hạnh phúc thuần khiết nhất.

Khi gặp người quen tôi sẽ cười một nụ cười trọn vẹn không có gì phải che giấu không có gì phải e ngại và tự hào giới thiệu người chồng của đời tôi.

Tôi chia sẻ bài này hy vọng dù ít dù nhiều giúp các chị thấy cái giá của việc yêu người đã có vợ. Và chính các chị sẽ tự mình quyết định là cái giá đó đắt hay rẻ, có đáng hay không.

Có khi đối với tôi thì là quá đắt còn với các chị có khi lại là quá rẻ. Chọn lựa ấy là của các chị nhé.

-10

Các chị có đang là người thứ 3 không? Nếu các chị đang kéo cưa lừa xẻ với một gã đàn ông có gia đình và đang kiên gan chờ tới lượt được phong chính thất thì ngay ngày hôm nay, ngay lúc này đây hãy cân nhắc lại đi các chị.

Hắn ta không những đã đánh cắp trái tim các chị mà còn đánh cắp cả tế bào não khiến các chị u u mê mê. Đã đến lúc các chị tìm đường thênh thang mà tiến.

Dù các chị có biện hộ thế nào thì sự thật vẫn là các chị đang tấn công vào thành lũy gia đình của người ta. Thậm chí anh ta có ly thân với vợ thì đó là việc của hai người họ, đừng nhúng mũi vào.

Các chị chính là mối đe dọa cho hôn nhân của họ. Các chị có biết ly thân là gì ko? Ly thân không phải là để chuẩn bị cho ly hôn.

Ly thân là khoảng lặng trong hôn nhân để vợ và chồng bình tĩnh lại, tu sửa bản thân, xóa giải mâu thuẫn và hàn gắn quan hệ.

Nhưng các chị đến giữa lúc giông bão này, giáng thêm cho họ một đòn chí tử. Các chị không được chào đón và đó cũng không phải là chỗ các chị thuộc về.

Như một anh lính, dù đứng hiên ngang duyên dáng thế nào nhưng đứng sai chỗ thì nguy cơ ăn một viên đạn vào hộp sọ là chắc chắn!

Có thể các chị cho rằng anh ta là một nửa đích thực, một nửa tâm hồn, mối duyên trời định, tri âm tri kỷ lằng nhằng gì đó... chỉ khổ cái là hai người gặp nhau sai thời điểm. Rằng anh ta lấy vợ là sai lầm tuổi trẻ.

Nghĩ lại đi các chị, một nửa tâm hồn thật sự không bao giờ nhẫn tâm biến các chị thành người dự bị, thành trái tim bên lề như vậy đâu. Anh ta sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra chứ đừng nói tới việc quyến rũ, tán tỉnh các chị vào mớ bòng bong 3 người.

tinh-yeu-1

Hãy luôn nhắc nhở bản thân là các chị chỉ biết những điều anh ta nói. Các chị có công nhận anh ta là một kẻ dối trá trắng trợn không? Anh ta đang lừa dối vợ con anh ta hàng ngày hàng giờ đấy.

Lấy gì ra đảm bảo rằng tên trùm nói dối đó đang nói thật? Làm sao các chị biết những lời anh ta nói về vợ anh ta là đúng?

 Làm sao các chị biết anh ta chỉ có một cô bồ duy nhất là các chị? Biết đâu còn vài tỷ cô bồ, vài triệu em gái hậu phương, và một tập đoàn sugar mama hùng hậu cũng đang nấp xó và lấp ló chờ tới lượt? (sugar mama: bạn tình hơn nhiều tuổi (như mẹ) bao, nuôi bạn)

Nghĩ tới thôi mà nhức hết cả đầu. Hay các chị nghĩ các chị đặc biệt hơn người, anh ta có thể nói dối cả Thế giới chứ luôn thật thà với các chị? Thật là lạc quan hài hước quá đi.

Đấy là chưa nói các chị là người trong bóng tối, thông tin vô cùng giới hạn. Lấy gì để kiểm chứng lời anh ta? Chả ai biết mối quan hệ của hai anh chị mà phím khi họ biết một điều gì đó.

Các chị cũng chả dám hỏi han và cũng chả có phương tiện điều tra. Túm cái váy lại, cứ nghe anh ta nói gì thì đừng vội tin nhé.

Luôn luôn xem xét khả năng anh ta đang nói dối các chị, đang lợi dụng các chị. Cứ tập thói quen phân tích xem xét mãi, não các chị sẽ ngày càng phát triển, thông minh sáng láng hẳn ra.

Giờ thì nghĩ cho vợ của anh ta một chút nhỉ.

Như vậy có công bằng cho người vợ đó hay không? Người ta đã kết hôn với anh ta nhiều năm rồi. sát cánh khi anh ta chẳng có cái gì, nhường miếng ngon cho anh ta ăn, chăm sóc khi anh ta đau ốm, cùng anh ta nuôi dạy con cái và cùng anh ta hy sinh cho tương lai gia đình.

Rồi đúng phút thứ 89, các chị đùng phát xuất hiện tranh thủ marketing một thứ hoàn toàn tương phản: mới lạ, trẻ trung, đầy tính tiêu khiển.

Các chị đang cố chen chân lên bục vinh quang của người vợ kia, hớt tay trên thành công của cô ấy. Các chị là những kẻ xâm lấn lãnh thổ người khác.

Các chị có khác gì kẻ trộm trong đêm đâu. Có khác gì đột nhập vào nhà người khác và ăn cắp tài sản của chủ nhà đâu chứ.

dan-ba-0001-162630

Thậm chí nếu gã đàn ông quyết định bỏ vợ vì các chị, đừng vội mừng! Điều đó chả có gì đảm bảo một chiến thắng viên mãn.

Các nhà nghiên cứu đã thống kê rằng khả năng thành công của các mối quan hệ sinh ra từ ngoại tình chưa tới 5%.

Hôm nay anh ta cùng các chị trải qua những ngày gian dối lén lút, vậy làm thế nào các chị có thể đặt niềm tin vào anh ta khi hai người trở thành vợ chồng hợp pháp sau này?

Các chị có thấy chưa, chính sự việc xảy ra giữa vợ và anh ta đã là dấu chỉ: người đàn ông này khi gặp khó khăn (trong hôn nhân nói riêng), anh ta sẽ không có khả năng giải quyết vấn đề, sẽ ngại đối mặt, sẽ ba chân bốn cẳng tìm vui nơi khác.

Mà có hôn nhân nào lại không có khó khăn sóng gió hả các chị. Ngay cả những cặp yêu nhau nhất hạnh phúc nhất cũng có lúc chỉ muốn đá đít người kia vài cái cho đỡ điên.

Vâng, đương nhiên là bao gồm cả hôn nhân của các chị với anh ta (nếu có) sau này. Tôi biết các chị sẽ nói anh của các chị là ngoại lệ. Mời các chị quay lại đọc lại từ đầu: anh ta đã đánh cắp tế bào não của các chị rồi!

Các chị muốn chia tay, nhưng chưa bao giờ làm được? Vậy hãy quyết tâm ngay và luôn đi.

Các chị sẽ đau tưởng như chết đi được. Các chị sẽ cảm thấy trái tim mình vỡ vụn tan nát. Nhưng chắc chắn các chị sẽ tự do và thanh thản – là tiền đề của một ngày mai hạnh phúc.

Cho bản thân một khoảng thời gian độc thân vui vẻ, một không gian để lắng đọng và đối diện chính mình. Để biết mình là ai và mình mong muốn điều gì.

Chẳng bao lâu sau các chị sẽ có một  tình yêu trọn vẹn với người đàn ông sẵn lòng đặt các chị ở vị trí số 1 và duy nhất trong tim anh ấy!

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO