Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018: Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình đừng quá nhún nhường

Tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 dự đoán vận trình tình cảm, sự nghiệp của các chòm sao này gặp nhiều biến động.

1. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy có vẻ như bạn đã đối xử quá tốt với những người xung quanh rồi. Sau tất cả những gì bạn cố gắng mang lại cho họ, bạn chỉ được nhận về thái độ thiếu tôn trọng, không biết điều, thậm chí là xúc phạm những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.

Bởi vậy, tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên Bạch Dương thay vì tiếp tục chịu đựng, đã tới lúc bạn nên suy nghĩ đến bản thân mình, và chỉ làm những gì tốt cho bạn mà thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/4/2018 là 18, 20.

2. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi phương Tây 20/4 khuyên Kim Ngưu nên dừng việc lo lắng lại nhé, dù đó có là việc bạn vẫn thường làm đi chăng nữa.

Mặc dù bạn đã cố gắng tuân thủ hết tất cả các quy tắc, cũng như cố gắng hết sức làm những việc thuộc nghĩa vụ của mình. Bởi thế, dù có ai đó ganh ghét và cố gắng tìm cho ra sai lầm của bạn, người ấy cũng khó có thể thực hiện được ý muốn.

Dù sao chăng nữa, đó chỉ là những sự thử thách nho nhỏ để xem bạn có thực sự xứng đáng với những gì bạn sắp sửa đạt được mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/4/2018 là 17, 3.

3. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Song Tử

Nếu bạn dám mơ ước, bạn chắc chắn sẽ đạt được nó. Chắc chắn rằng người khác đã nhắc đi nhắc lại với bạn chuyện này rất nhiều lần, chỉ là bạn chưa dám tin tưởng vào điều đó mà thôi.

Tuy vậy, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên bạn đừng để chuyện này ám ảnh đầu óc bạn quá nhiều. Có thể nói, vào lúc này, bạn chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc cứ thế tiến về phía trước.

Con số may mắn của Song Tử ngày 20/4/2018 là 23, 16.

4. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Cự Giải

Có vẻ như bạn đang vô cùng lo lắng khi vai trò của bạn hiện giờ dần dần được thay thế bởi một người khác. Tuy nhiên, giờ lo lắng cũng chẳng thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Thay vì vậy, tử vi phương Tây 20/4 khuyên chòm sao Cự Giải hãy dành thời gian suy nghĩ xem tại sao bạn lại ở vào tình thế hiện tại? Có nguyên nhân đặc biệt, hay điểm gì bạn cần lưu ý hay không. Đôi khi, cuộc sống sẽ dạy bạn những bài học như thế để giúp bạn dần lớn lên.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/4/2018 là 13, 25.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-20-4-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 20/4/2018

5. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Sư Tử

Về chuyện tình cảm và những mối quan hệ, sự lúng túng mà bạn đang thể hiện ra cho thấy bạn chưa có bất cứ một sự chuẩn bị nào, hay nói cách khác, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy bạn chưa thật sự bắt đầu cho việc gắn bó hoàn toàn nghiêm túc với đối phương.

Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là tự mình cắt đứt mọi cơ hội ngay khi chúng vừa tìm đến với bạn. Ngược lại, hãy cố gắng cởi mở với mọi người, và để cho mọi chuyện được diễn biến thật tự nhiên.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/4/2018 là 11, 30.

6. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy bạn không hoàn toàn điên rồ và mất trí như bạn nghĩ. Ngược lại, bạn chỉ lo lắng hơi thái quá về những chuyện sắp xảy đến với mình mà thôi, đặc biệt là khi dạo gần đây, có quá nhiều điều xảy ra không được như bạn mong đợi.

Tuy nhiên, nếu bạn đủ tinh ý để nhận ra rằng, hôm nay, tất cả mọi người xung quanh đều đang đứng về phía bạn, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái và tự tin thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/4/2018 là 24, 17.

7. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm của bạn sẽ diễn biến hết sức tốt đẹp vào hôm nay, và thực sự, nó đã kéo dài như vậy suốt khoảng thời gian vừa rồi một cách hoàn hảo. Bởi thế, đôi lúc, bạn cảm giác sự nhàm chán rõ rệt và muốn làm điều gì đó khác đi.

Đây chính là một trong số nguyên nhân sâu xa sẽ dẫn tới cãi vã về sau này. Tử vi phương Tây khuyên Thiên Bình tốt hơn hết, ngay từ bây giờ, hãy cố gắng nỗ lực từng ngày để biến tình yêu của bạn thành một câu chuyện đẹp với nhiều điều thú vị mỗi ngày.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/4/2018 là 8, 30.

8. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Bọ Cạp

Tất cả mọi cảm xúc của bạn đều sẽ lên đến cao trào vào hôm nay. Bởi thế, chẳng cần bộc lộ quá nhiều, những người xung quanh chắc chắn sẽ nhận ra suy nghĩ của bạn chỉ sau một vài phút tiếp xúc. Hành động của bạn cũng bởi thế mà có phần lạ kì.

Tuy nhiên, theo những gì mà tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận được điều may mắn là bạn không cần thiết phải che giấu bất cứ suy nghĩ nào của bản thân, bởi sẽ chẳng ai có đủ tự tin đánh giá hay bình luận về bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 20/4/2018 là 27, 12.

9. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Nhân Mã

Tử vi cá nhân hàng ngày thấy rằng bạn có cảm giác vô cùng phấn khích thậm chí là tự hào khi làm được những việc gây chấn động tới cả đám đông quanh mình.

Tuy nhiên, nếu bạn có thêm thời gian suy nghĩ và quyết định lại, chắc chắn bạn sẽ không hành động như vậy. Sự thật là tử vi phương Tây thấy bạn đang tự phá đi hình ảnh tốt đẹp mà bản thân vẫn gây dựng bấy lâu nay, và nếu bạn không sớm dừng lại, bạn sẽ chỉ nhận về sự thất vọng mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/4/2018 là 33, 14.

10. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Ma Kết

Sẽ rất khó để những người xung quanh có thể lấy đi của bạn những đồng tiền mà bạn phải vô cùng vất vả mới kiếm được, khi ngay chính bản thân bạn cũng đang tự kiềm chế chi tiêu của chính mình.

Tuy vậy, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên bạn tiết kiệm không đồng nghĩa với bủn xỉn, và trong mọi tình huống, bạn vẫn cần bỏ ra những khoản chi phí hợp lí. Tóm lại, đừng quá nghiêm khắc với bản thân một cách không cần thiết nhé bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 20/4/2018 là 13, 26.

11. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Bảo Bình

Bạn sẽ cần thật sự chú ý vào hôm nay và cả ngày mai, với bất cứ ai, bất cứ vấn đề gì bạn phải tiếp xúc. Dù rằng bạn vẫn luôn hết sức khách quan, sắt đá, và có phần vô cảm, nhưng sự xúc phạm quá đà không phải là điều bạn có thể chấp nhận và tha thứ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình đừng e ngại hay lo sợ điều gì, hãy thẳng thắn bộc lộ cảm xúc khi có ai đó xử tệ với bạn, bằng không, bạn sẽ chẳng có chút tiếng nói nào trong những lần đối mặt kế tiếp.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/4/2018 là 3, 10.

12. Thứ Sáu của bạn ngày 20/4/2018 cung Song Ngư

Có vẻ Song Ngư luôn là người mà tất cả có thể tin tưởng chia sẻ bí mật, và bao lâu nay, bạn vẫn luôn được biết đến vì điều đó. Bởi thế, nếu ai đó có chuyện cần tâm sự vào hôm nay, bạn sẽ là người đầu tiên họ tìm đến.

Dù rằng những gì bạn nghe được toàn bộ là những điều hết sức thú vị, thậm chí mang giá trị rất lớn, nhưng từ trước tới giờ, chưa bao giờ bạn có ý nghĩ sẽ hé răng tiết lộ dù chỉ là nửa lời vì lợi ích của bản thân mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/4/2018 là 20, 11.

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO