Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ thành phần thế nào, công dụng ra sao, có tốt không?

Thuốc ho Bổ phế Nam Hà là loại thuốc nhiều bà mẹ thường chọn sử dụng cho con trẻ. Vậy thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ (KĐ) thành phần thế nào, công dụng ra sao, có tốt không? Câu trả lời ngay sau đây.

Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ là gì?

Siro ho Bổ phế Nam Hà được xem là loại thuốc ho có "lịch sử lâu đời'' nhất trong tủ thuốc gia đình của người Việt Nam.

Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà có nhiều dòng sản phẩm, bao gồm cả si rô, viên ngậm. Tuy nhiên có một sản phẩm mới đang được người tiêu dùng quan tâm đó là Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ dùng đường không năng lượng với nhiều "điểm cộng" dành cho người dùng.

Siro ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ thành phần thế nào?

Trong 125 ml si rô thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ có chứa thành phần gồm 21,593g dược liệu. Trong đó, hàm lượng nhiều nhất có trong Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ là bách bộ: 6.250g; tiếp theo là tỳ bà diệp: 3.250g.

Untitled-2

Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ là dòng sản phẩm mới được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà dùng đường không năng lượng (đường sucralose)

Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ có tác dụng gì?

Trong cuốn ‘Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam’ (GS, TS Đỗ Tất Lợi, NXB Y học, NXB Thời đại), thành phần cây bách bộ cũng như lá của cây tỳ bà (tỳ bà diệp) có trong Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ nằm đầu bảng trong các thuốc chữa ho, trừ đờm.

Theo tác giả Đỗ Tất Lợi, cây bách bộ có hoạt chất stemonin, chất này có tác dụng làm giảm tính hưng phấn của trung khu hô hấp, có tác dụng ức chế phản xạ ho.

Chính vì các thành phần này mà thuốc ho Bổ phế Nam Hà là loại thuốc nhiều bà mẹ chọn sử dụng ngay khi thấy con có triệu chứng ho, khò khè.

Các dược chất Đông y khác trong thuốc ho Bổ phế Nam Hà như lá bạc hà, cam thảo, mơ muối... có tác dụng chữa ho an toàn, hiệu quả mà không hề mang lại tác dụng phụ cho người dùng.

Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ có tốt không?

So với các sản phẩm Bổ phế Nam Hà truyền thống, sản phẩm mới Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ của Dược phẩm Nam Hà dùng đường không năng lượng (đường sucralose). Đây chính là điểm một ưu điểm lớn nhất của sản phẩm Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ.

Đường sucralose trong Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ là một chất làm ngọt nhân tạo không chứa năng lượng (calo) thường được sử dụng trong các sản phẩm có mác "ăn kiêng" (diet).

Ưu thế của loại đường này so với đường tự nhiên là không gây sâu răng, thích hợp với người tiểu đường, béo phì và trẻ em, vì thế các mẹ có con nhỏ an tâm khi sử dụng. Tuy nhiên cần lưu ý, dòng thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ chỉ dùng cho trẻ em từ 30 tháng tuổi trở lên.

Thuốc ho Bổ phế Nam Hà Chỉ Khái Lộ KĐ không có vị ngọt như loại thuốc ho thông dụng mà có vị đắng dịu và hương thơm của bạc hà, bách bộ, tì bà diệp...

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO