Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

TPHCM: Gần 30 em học sinh tiểu học nghi ngộ độc trà sữa và bánh mì

Thông tin từ Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM, có 29 học sinh trường tiểu học Phạm Văn Hai (huyện Bình Chánh) nghi ngờ bị ngộ độc trà sữa và bánh mì.

Empty

Theo báo cáo ban đầu của Phòng Y tế huyện Bình Chánh về việc nghi ngờ một số em học sinh tại trường Tiểu Học Phạm Văn Hai (địa chỉ: 1A 256, ấp 1, đường Trần Văn Giàu, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh) có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.

Cụ thể, vào lúc 9h các em đã ăn bánh mì chà bông và uống trà sữa. Đến khoảng 10h, một số em có triệu chứng nhức đầu, buồn nôn và được cán bộ Trạm Y tế đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng thành phố. Sau đó, 10 em đã được xuất viện vào chiều cùng ngày.

Ngày 18/3/2018, 19 em còn lại được cho về với sức khỏe bình thường. Được biết, bánh mì và trà sữa được nhà trường lấy từ 2 đơn vị cung cấp bên ngoài.

Hiện tại, Ban Quản lý An toàn thực phẩm đang phối hợp với Phòng Y tế và Trung tâm y tế dự phòng huyện Bình Chánh xử lý các bước điều tra để tìm nguyên nhân của sự việc.

Ngọc Nga/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO