Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Trên tay bàn chải đánh răng tự động Braun Oral-B 3+: An toàn, sạc pin được và có thể hẹn giờ

Bàn chải đánh răng tự động (bàn chải điện) Braun Oral-B 3+ có chế độ hẹn giờ 2 phút và thiết kế hoàn hảo tới mức nhiều bậc cha mẹ phải ‘móc hầu bao’ mua cho con vì quá hài lòng.

Trên tay bàn chải đánh răng tự động Braun Oral-B 3+: An toàn, sạc pin được và có thể hẹn giờ 0

Bao bì: Chú ý về thông tin lứa tuổi

Bàn chải điện Braun Oral-B 3+ là loại bàn chải tự động dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên của Đức. Dưới 3 tuổi, các bàn chải của hãng này đều là loại ‘manual’, tức là bàn chải cầm tay để trẻ tự chải.

Bàn chải có thiết kế được tính toán phù hợp với từng lứa tuổi, vì vậy cha mẹ hãy lưu ý để mua đúng sản phẩm (tránh mua nhầm sản phẩm Braun Oral-B 3+ cho trẻ trên 5 tuổi hoặc ngược lại, mua loại 5+ cho trẻ dưới 5 tuổi).

Thông tin về độ tuổi được ghi rõ trên vỏ bao bì (có cả tiếng Đức và tiếng Anh).

  Cha mẹ cần lưu ý thông tin trên bao bì để mua sản phẩm đúng độ tuổi của con

Cha mẹ cần lưu ý thông tin trên bao bì để mua sản phẩm đúng độ tuổi của con

Cha mẹ nào có con nhỏ hẳn đều biết, nhiều khi trẻ chịu đánh răng chỉ vì cái bàn chải đẹp. Đánh vào tâm lý này của ‘thượng đế’ trẻ con, sản phẩm Braun Oral-B 3+ có nhiều mẫu mã sinh động, thu hút trẻ nhỏ, với các nhân vật hoạt hình Disney như Công chúa ngủ trong rừng, Nữ hoàng tuyết hay ô tô Pixar…

Chúng tôi giới thiệu một mẫu sản phẩm có hình ô tô Pixar, nhân vật hoạt hình được nhiều bé trai yêu thích.

Sản phẩm có độ hoàn thiện cao

Nhìn tổng thể, sản phẩm bàn chải điện Braun Oral-B 3+ tạo ngay ấn tượng về sự chắc chắn.

Chiếc bàn chải điện dài tầm 10 cm, trọng lượng 1 gam, vẫn có thể tự đứng mà không cần phần chân đế phải có bất cứ thiết kế gì đặc biệt.

Kết cấu bàn chải có thể chia thành 3 phần: Phần bàn chải (có thể tháo ra để vệ sinh, thay thế), phần tay cầm và phần đế sạc pin.

Phần đầu bàn chải có thể tháo ra khá dễ dàng. Lông bàn chải mềm mại, có thể làm sạch nhẹ nhàng răng và nướu của bé. Nếu bố mẹ cẩn thận, khi mua sản phẩm có thể mua thêm bộ 3 đầu bàn chải để thay thế khi cần.

Phần tay cầm bàn chải là sự kết hợp khá hài hòa giữa hai chất liệu nhựa cứng và cao su. Chất liệu cao su giúp trẻ cầm bàn chải dễ dàng, không bị trơn.

Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền của sản phẩm, khi dùng xong bạn hãy nhắc bé để bàn chải thẳng đứng để róc nước, không làm phần cao su bị ẩm dẫn đến xỉn, mốc.

  Phần đầu bàn chải có thể tháo ra dễ dàng

Phần đầu bàn chải có thể tháo ra dễ dàng

Phần tay cầm bàn chải chứa nguồn điện, vì vậy vấn đề ‘không ngấm nước’ được nhà sản xuất xử lý khá kỹ lưỡng.

Khách hàng có thể thấy phần tiếp ráp giữa nút bấm bằng cao su (để khởi động bàn chải) và thân bàn chải, cũng như phần ranh giới giữa chất liệu nhựa và cao su đều có mức độ hoàn hảo rất cao. Hoàn toàn không có khe hở gây lo ngại về việc rò điện hay ngấm nước trong lúc sử dụng.

Phần đế sạc pin: Phần đế sạc có màu trắng, phủ chất liệu dẫn điện bằng nhựa dẻo. Phần chân đế có ghi rõ nguồn điện sử dụng là 220 – 240 V (nguồn điện thông thường vẫn được sử dụng ở các gia đình Việt Nam).

Khi cần sạc, chỉ cần cắm bàn chải vào đế sạc và cắm điện. Hệ thống dây điện, phần tiếp xúc giữa đế sạc và sản phẩm khá hoàn hảo.

Đây là ‘điểm cộng’ của sản phẩm có được do sự kết hợp giữa một thương hiệu chuyên về nha khoa như Oral – B và một thương hiệu chuyên về đồ điện gia dụng như Braun.

Theo hướng dẫn sử dụng, cần sạc pin cho bàn chải sau mỗi tuần sử dụng.

Model bàn chải này có ưu điểm là có thể sạc pin, trong khi nhiều loại bàn chải khác của Oral – B Braun cần phải thay pin khá phức tạp và khó mua.

  Bàn chải điện Braun Oral - B có thiết kế phần đế sạc rất hoàn thiện, tạo cảm giác an toàn

Bàn chải điện Braun Oral - B có thiết kế phần đế sạc rất hoàn thiện, tạo cảm giác an toàn

Công nghệ thông minh: hẹn giờ 2 phút

Nhiều bố mẹ có con nhỏ thường lo lắng bé chải răng thời gian quá ngắn, không đủ sạch. Điểm thú vị của chiếc bàn chải Braun Oral-B 3+ này là có thể giải quyết được lo lắng này.

Chỉ cần bé bấm nút khởi động, phần đầu bàn chải sẽ bắt đầu quay và rung, hết thời gian được cài đặt là 2 phút, bàn chải sẽ tự động dừng.

Nếu bé muốn dừng bàn chải trước 2 phút để chuyển hướng, cũng có thể ấn nút khởi động để bàn chải dừng lại.

Tuy nhiên, chức năng hẹn giờ 2 phút sẽ rất hữu ích để hình thành thói quen chải răng cẩn thận cho bé. Bạn nên hướng dẫn bé di chuyển đầu bàn chải từ từ, chải sạch từng khoảng 2 – 3 răng liền nhau.

Sau khi chải hết mặt trước, mặt sau, bé cần đưa bàn chải lên làm sạch mặt nhai của răng. Lưu ý chải kỹ mặt nhai và răng hàm. 

Một ưu điểm nữa của chiếc bàn chải này là phần đầu bàn chải vừa chuyển động xoay tròn vừa rung, đảm bảo sẽ làm sạch toàn bộ các mảng bám, thức ăn thừa trên răng của bé.

Sau khi chải răng xong, bạn nên hướng dẫn bé rút đầu bàn chải để rửa sạch dưới vòi nước chảy. Việc rửa sạch đầu bàn chải sẽ đảm bảo vệ sinh cho các lần chải răng sau.

Giá của sản phẩm này theo trang web bán hàng online Lazada là 720.000/sản phẩm. Tuy nhiên, bạn có thể mua ở các shop bán hàng xách tay với giá rẻ hơn, tầm 560.000 – 600.000 tùy theo đợt khuyến mãi.

Clip hướng dẫn cách sử dụng bàn chải Braun Oral-B 3+:

Phương Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO