Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo các tuổi này cần cẩn trọng về sức khỏe trong ngày thứ Tư

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 30/5/2018 dự báo những con giáp này gặp vấn đề về sức khỏe, vận trình tình cảm khởi sắc.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay nhận thấy tuổi Tý vì ngũ hành tương xung nên sức khỏe có phần suy yếu. Công việc bận rộn cộng thêm những thói quen xấu gây ra ảnh hưởng tiêu cực tới thân thể, dễ mắc bệnh hoặc kiệt sức.

Bản mệnh cần nghỉ ngơi hợp lý và rèn luyện thêm để có thể lực tốt nhất. Quan hệ với đồng nghiệp gặp rắc rối, vì không hiểu ý nhau nên công việc rối loạn, tiến độ giảm sút. Tuổi Tý nên tìm sự trợ giúp từ người thứ ba để làm cầu nối hòa giải và khuyên nhủ, để tình hình bớt căng thẳng hơn.

Đường tình cảm của con giáp này có chút khởi sắc, có thể tận dụng đi chơi, du lịch cùng nhau hoặc đến thăm họ hàng hai bên. Thời điểm này, tử vi phương Đông khuyên bạn nên thận trọng lời nói và hành động, không nên suồng sã khiến đối phương thấy phản cảm.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi phương Đông 30/5 nhận thấy hôm nay tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn, có lộc lớn trong công việc, là động lực để bản mệnh làm việc chăm chỉ hơn. Nhân cơ hội này bạn hãy mạnh dạn đề xuất tăng lương hoặc vị trí mới mà nghĩ là mình xứng đáng. Song hôm nay con giáp này không nên tranh cãi với đồng nghiệp, gây ra điều tiếng không hay vì Sửu Tuất tương xung.

Nhìn chung, tử vi cá nhân hàng ngày dự báo tuổi Sửu có tài lộc trong ngày ổn định, sức khỏe dồi dào, tuổi Sửu không phải lo lắng điều gì trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư dự báo hôm nay tuổi Dần có chuyện tình cảm như được thổi một luồng gió mới, giúp tình yêu vô cùng lãng mạn thăng hoa. Với tâm trạng thế này nếu hẹ hò thì sẽ rất tuyệt đấy, ngay kể cả còn độc thân bạn cũng đừng ngại ngần ra ngoài tìm kiếm cơ hội cho mình.

Ngoài ra, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy vì ngày tam hợp nên sự nghiệp khởi sắc, tuổi Dần có kinh nghiệm và trau dồi thêm kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy khiến hiệu quả cao. Dù nhận nhiệm vụ khó nhưng bản mệnh bình tĩnh, vượt qua mọi thử thách và gây được ấn tượng mạnh với cấp trên. Tài vận trong ngày khá nên con giáp này tiêu pha thoải mái, tiền giữ lại không được mấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

tu-vi-12-con-giap-ngay-30-5-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay nhận thấy tuổi Mão cần hết sức thận trọng vì ngũ hành tương xung, có thể gặp họa huyết quang như ngã hay va quệt. Kiến nghị con giáp này nên hạn chế đi xa, đi đứng thận trọng nhất là tới những chỗ đông người.

Hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày cũng nhận thấy thứ Tư này bạn được quý nhân giúp sức nên giải quyết công việc khá nhanh gọn và hiệu quả. Nhờ đó mà có được cơ hội tốt phát triển bản thân, có thể mở ra hướng đi mới cho cuộc đời. 

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Thìn

Xem tử vi phương Đông 30/5 nhận thấy vì  tuổi Thìn có tài ăn nói nên các mối quan hệ xã giao hài hòa. Những đầu mối này sẽ giúp bạn hình thành địa vị xã hội và có được nguồn tin có ích, phục vụ cho công việc cũng như các lĩnh vực khác.

Tuy nhiên, tử vi cá nhân hàng ngày dự báo con giáp này có thể gặp vạ miệng trong hôm nay, vì lời nói mà chịu thiệt thòi, thậm chí phải mất tiền để đổi lại sự êm thấm. Lúc này rất cần sự khéo léo, đừng để vài sơ sót nhỏ khiến bạn mất cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Tỵ

Theo tử vi phương Đông, thứ Tư của tuổi Tỵ cần chú ý khiêm tốn, giữ mình để đường công danh sẽ sáng sủa và hanh thông hơn. Nhờ vậy cấp trên cũng hiểu rõ năng lực và ý chí của bạn mà hết lòng đề bạt, tạo cơ hội khẳng định bản thân. Trong công việc bạn vẫn sẽ vấp phải sự bất đồng quan điểm với người khác. Do đó trước khi tranh cãi nên kiểm điểm lại vì không phải lúc nào bản thân cũng đúng.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tài vận không mấy hanh thông, một vài khoản tiền tưởng đến tay mà lại vụt mất thật sự đáng tiếc. 

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo sự nghiệp và tài lộc của tuổi Ngọ được tam hợp cục hỗ trợ nên khởi sắc hơn so với thời gian trước. Bản mệnh nên tranh thủ học thêm một nghề tay trái hoặc nâng cao nghiệp cụ có lợi cho sau này. 

Ngày hôm nay, tử vi phương Đông nhận thấy nngũ hành Thổ vượng dễ xảy ra mâu thuẫn gay gắt, tốt nhất không nên sử dụng những phương thức tiêu cực để giải quyết vấn đề. Tuổi Ngọ cần có thời gian để tĩnh tâm suy nghĩ và kiểm điểm lại chính mình, xem cần điều chỉnh như thế nào. 

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Mùi

Xem tử vi cá nhân hàng ngày thứ Tư ngày 30/5/2018 của tuổi Mùi có phần sự nghiệp khá ổn định, tinh thần làm việc khá chắc chắn, nghiêm chỉnh, cẩn trọng nên tránh được nhiều sai sót không đáng có. Nếu biết học hỏi thì kết quả sẽ khởi sắc hơn, cần tiếp thu thêm những điều mới.

Tuy nhiên, tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo quan hệ xã giao của con giáp này chưa tốt nên cần có sự trợ giúp của cát tinh, mang tới người mà bạn trông cậy được. Người này khá nhiệt tình, sẵn sàng chỉ bảo cho bạn trong những điều kiện cho phép, cần cố gắng duy trì quan hệ tích cực. 

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Thân

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy hôm nay của tuổi Thân nhờ Thổ sinh Kim vượng mà gặp nhiều niềm vui, cười nói cả ngày. Bản mệnh kiếm được nhiều khoản ngoài dự tính và có duyên với buôn bán, nếu tập trung làm việc thì đếm tiền mỏi tay, gấp mấy lần so với ngày thường.

Tử vi 12 con giáp nhận thấy vì là kim vượng sinh tài nên chớ bỏ qua cơ hội thu tiền về túi, có thể hợp tác cùng người khác để có thêm sức cạnh tranh và nguồn lực lớn. Điểm yếu duy nhất là họa tai nạn, cần tránh xuất hành đi xa hoặc làm việc tại những nơi nguy hiểm phải hết sức thận trọng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Dậu

Bói tử vi cá nhân hàng ngày dự báo thứ Tư này sự nghiệp của tuổi Dậu vững vàng, tài chính ổn định, thích hợp phát triển các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh có thể đi họp lớp, thăm bạn cũ, gặp gỡ nhau vừa ôn lại kỷ niệm vừa giúp ích cho công việc hoặc tìm kiếm cơ hội bất ngờ.

Tử vi phương Đông 30/5 khuyên bạn đừng quá chủ quan hay quá ù lỳ, cho rằng mình có khả năng không cần dựa vào ai. Điểm yếu duy nhất là chuyện tình cảm không được như ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Tuất

Tử vi cá nhân hàng ngày mới của tuổi Tuất tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, có thể hoàn thành được nhiều dự định hay mong ước của mình. Nếu bản mệnh chăm chỉ và biết tận dụng tình hình thì còn có khả năng thăng tiến, đường quan lộc rộng mở.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy suy nghĩ của bạn hôm nay có phần bảo thủ, không muốn thay đổi, có hại đối với tinh thần và tự tước đi nhiều cơ hội phát triển. Tuổi Tuất hãy suy nghĩ tích cực và chủ động học hỏi, tham gia các hoạt động tập thể, giao lưu để mở rộng hiểu biết.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/5/2018 tuổi Hợi

Tuổi Hợi được quý nhân trợ giúp nên cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn. Vì tâm tình tốt nên bạn hành động lạc quan thoải mái và đối xử tốt với mọi người xung quanh, lan tỏa hạnh phúc tới nhiều người hơn. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy trong hôm nay cần tránh xúc tiến quan hệ hợp tác, kí kết hợp đồng hay bàn bạch dự án mới kẻo không những không thành mà còn gây họa, mất mối làm ăn, mất khách hàng lớn.

Ngũ hành thương xung nên sức khỏe suy giảm nhanh chóng, cần được nghỉ ngơi dưỡng sức. Nếu tuổi Hợi cảm thấy quá khó chịu thì nên tới bệnh viện kiểm tra chứ đừng tự mua thuốc uống linh tinh có thể khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi.

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO