Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi này phải đối mặt với thị phi, rắc rối trong ngày Chủ nhật

 Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 27/5/2018 dự báo con giáp này gặp khó khăn, chịu điều tiếng thị phi, tiểu nhân rình rập.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy Chủ nhật của tuổi Tý sẽ không được tốt lắm. Tuổi này nên cẩn thận hơn nhất là các công việc liên quan đến tiền bạc. Hãy nhớ rằng không phải ai cũng là người tốt, vì thế tử vi phương Đông khuyên bạn nên học cách phân biệt rõ tốt - xấu, trắng - đen.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Sửu nhận thấy hôm nay có nhiều may mắn. Công việc suôn sẻ, thuận lợi, sự nghiệp lên hương.

Tử vi phương Đông 27/5 cũng nhận thấy đời sống tình cảm khá tốt, gia đình hòa hợp, hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Dần

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Dần nhận thấy hôm nay là ngày rất may mắn với tuổi này. Tài lộc cứ thế đổ về, tuy nhiên không vì thế mà tuổi Dần chủ quan, hãy cẩn thận bởi 1 chút sai sót cũng khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-27-5-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, ngày Chủ nhật tuổi Mão đón nhận nhiều chuyện buồn. Sự nóng nảy sẽ khiến bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh.

Tử vi phương Đông khuyên tuổi Mão nên kiểm soát cảm xúc của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Thìn

Tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Thìn hôm nay có vận trình tình cảm thuận lợi. Quý nhân nâng đỡ, tình duyên khởi sắc.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên 

tuổi Thìn nên thận trọng vì có thể mắc phải nhiều sai sót trong ngày. Hãy cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để công việc đạt được hiệu quả như mong đợi, đừng sợ hãi với những điều chưa xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Tỵ

Tử vi cá nhân hàng ngày dự đoán tuổi Tỵ được Thiên Tài trợ vận nên hôm nay không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt, tiền bạc thu về rủng rỉnh đủ để chi tiêu thoải mái.

Người làm công ăn lương có một ngày nghỉ nhàn nhã, nhưng nếu chịu khó vất vả thì bạn vẫn cải thiện được thu nhập của mình nếu nhận thêm việc bên ngoài. Vận may đến khá bất ngờ, bản mệnh chuẩn bị kỹ càng nên không bị bối rối mà vẫn giữ được bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày Chủ nhật dự báo hôm nay mọi chuyện với tuổi Ngọ không mấy suôn sẻ. Tính khí nóng nảy cũng khiến con giáp này dễ gặp vấn đề trong hôn nhân. Vợ chồng nói chuyện với nhau mà không tìm được tiếng nói chung, sẵn sàng tranh cãi để bảo vệ quan điểm cá nhân của mình, khó mà kết thúc trong hòa bình được.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Mùi

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy tuổi Mùi sẽ có nhiều chuyện không như ý muốn. Tiểu nhân luôn ganh ghét với hạnh phúc mà bạn đang có và tìm cách phá hoại, chia sẽ quan hệ đôi lứa gây ra bao hiểu lầm đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Thân

Tử vi phương Đông nhận thấy vận trình khởi sắc rõ ràng, bản mệnh có cơ hội kiếm tiền trong chớp mắt. Với năng lực đó, tuổi Thân hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc và kiếm tiền bạc về tay nhanh chóng.

Tuy công việc có vẻ ổn định nhưng vẫn tồn tại một số vấn đề trục trặc nhỏ, may mắn là con giáp này vẫn được cát thần hóa giải mọi khó khăn. Bản mệnh có cơ hội khắc phục vấn đề đang tồn tại, đó là lý do để bạn luyện tập thêm cho mình tính kiên nhẫn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Dậu

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy, Chủ nhật của tuổi Dậu bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Song con giáp này vẫn đang đi đúng hướng, công việc tiến triển tốt đẹp vì tuổi Dậu không ngừng nỗ lực, cố gắng hết mình cho công việc, không quan tâm đến những chuyện ngoài lề.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp bạn có niềm tin và đam mê mãnh liệt nên quyết tâm giành được điều mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Tuất

Tử vi dự báo công việc trong ngày chủ nhật của tuổi Tuất gặp nhiều cản trở. Trong đó có tiểu nhân tung tin đồn thị phi làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân của bạn, công việc cũng vì thế mà không được suôn sẻ cho lắm.

Ngũ hành tương xung là lý do khiến đường tình duyên chẳng được như ý. Hôm nay không phải là ngày may mắn của bản mệnh, dù bạn đã cố gắng rất nhiều để giữ gìn mối quan hệ hai người nhưng dường như đối phương không cảm nhận được tình cảm cũng như sự cố gắng của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp của tuổi Hợi được quý nhân dẫn dắt nên công việc có phần thuận lợi và suôn sẻ hơn. Không những thế bản mệnh còn được đồng nghiệp giúp đỡ, tạm thời vượt qua được khó khăn và tiếp tục tiến bước.

Ngoài ra, tử vi 12 con giáp ngày Chủ nhật nhận thấy con giáp này cũng giành thêm được cơ hội kiếm tiền, mở rộng đường tài lộc. Tuổi Hợi nhìn nhận sắc bén, sẵn sàng chớp lấy cơ hội ngay khi có thể và không để những lý do bên ngoài ảnh hưởng tới quyết định của bạn.

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO