Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018: Tử vi tuổi Mùi gặp nhiều may mắn nhất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018: Vận trình người tuổi Ngọ khởi sắc; Tuổi Dậu vạ miệng khiến nhiều người ghét; tuổi Mùi chuyện tình duyên có nhiều bước tiến có thể người ấy sẽ hỏi cưới hoặc ngỏ lời yêu.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Tý cần chú ý tới sựu an toàn của bản thân mình. Hôm nay, bạn dễ gặp tai nạn hoặc một số sự cố gây tổn hại thân thể. Vì thế, hãy thận trọng để tránh tham gia hoạt động mạo hiểm nhé.

Chuyện tình cảm tuổi Tý có nhiều phần tốt đẹp. Tuy nhiên nên cẩn thận để không chịu khổ đau nhé. Quý nhân phụ trợ tuổi Tý là Thìn, Sửu.

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Sửu

Ngày hôm nay, tử vi ngày mới khuyên tuổi Sửu chú ý giữ gìn sức khỏe. Hãy tự chăm sóc bản thân mình để công việc suôn sẻ. Vận tài lộc ngày mới cũng không tệ nhưng đừng dấn thân vào lĩnh vực mới nhé.

Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu là Tý, Tỵ

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Dần

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Dần có nhiều năng lượng. Hôm nay thuận lợi cho tuổi Dần thực hiện các công việc như khai trương, mở cửa hàng hay triển khai dự án. Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng khá tốt. Tuy nhiên bạn nên giữ tác phong chuẩn mực để không ảnh hưởng thị phi nhé.

Quý nhân phù trợ của tuổi dần là Tuất, Ngọ

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy người tuổi này có nhiều chiều hướng tiêu cực, bi lụy và buồn bã. Tình cảm đang bị chi phối nên chỉ một vài chuyện nhỏ cũng khiến bạn mất đi niềm vui. Hôm nay, tuổi Mão nên ra ngoài và tham gia các hoạt động xã hội để cảm thấy dễ chịu hơn nhé.

Quý nhân phù trợ của tuổi Mão là Tỵ, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của tuổi Thìn báo hiệu nhiều điều không vui. Dù đã rất cẩn thận trong công việc nhưng có vẻ như tuổi thìn không lường trước được khó khăn mà mình sắp gặp phải. Điểm sáng trong ngày là chuyện tài chính, vì thế hãy cố gắng tận dụng các cơ hội kiếm thêm thu nhập nhé.

Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn là Thân, Dậu

tu-vi-12-con-giap-ngay-24-3-2018-chuan-xac

Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2018 tuổi Mùi có vận trình tình cảm khởi sắc

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Tỵ có những quyết định vội vàng. Đôi khi sự táo bạo và quyết liệt sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Ngày thứ Bảy này, tuổi Tỵ nên kiềm chế sự nóng vội, không nên dấn thân vào những lĩnh vực mạo hiểm.

Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ là Dậu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của tuổi Ngọ được xem là đẹp nhất trong tuần, ngày thứ 7 này, tuổi Ngọ sẽ làm tốt mọi việc. Tinh thần cùng sự nhiệt tình, cởi mở sẽ khiến mọi người thêm yêu quý bạn hơn. 

Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ là Dần, Mùi

8. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Mùi

Ngày tam hợp nên thứ Bảy này tuổi Mùi sẽ có chuyện tình duyên, công việc đều nở rộ. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, hãy mở rộng thêm, tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi quyết định nhé.

Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi là Sửu, Mùi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Thân

Tuổi Thân ngày hôm nay sẽ phát huy được tài hoa, năng lực cùng tỏa sáng hơn trong công việc. Bạn có thể đảm nhiệm nhiều việc khó tuy nhiên nhờ khả năng của mình tuổi Thân đã hoàn thành xuất sắc.

Tử vi ngày mới cũng cho thấy, tuổi Thân sẽ có nguồn tài chính ổn định, tình cảm nở hoa hơn so với những ngày đầu tuần.

Quý nhân phù trợ của tuổi Thân là Tý, Tỵ

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Dậu

Ngày hôm nay, tử vi tuổi Dậu cho thấy bạn nên cẩn thận và khéo léo hơn trong lời ăn, tiếng nói. Việc thẳng thắn phê bình, nhận xét có thể khiến đối phương bị tổn thương. Hôm nay, tuổi Dậu còn độc thân có thể bỏ qua cơ hội có được tình yêu, nhưng đừng vì thế mà buồn nhé.

Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu là Sửu, Thìn

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ có một ngày hanh thông suôn sẻ. Với tuổi Tuất đang có ý định đầu tư, kinh doanh thì tử vi ngày mới cho thấy đều đại cát đại lợi, mọi thứ trôi chảy đúng như những gì mà họ muốn.

Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất là Dần, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2018 tuổi Hợi

Hôm nay vận trình của tuổi Hợi vô cùng rực rỡ. Trong công việc được người giúp đỡ, chuyện tình cảm tiến triển mọi mâu thuẫn được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên hôm nay nên tăng cường thiện nguyện và tự tạo vận tốt cho mình.

Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi là Mão, Sửu

Xem thêm tử vi 12 con giáp hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO