Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ bảo mẫu bắt trẻ nằm ngửa đổ thức ăn, phủ áo lên mặt đánh: Đóng cửa trường, công an vào cuộc

Cơ sở nhóm trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười đã bắt trẻ cởi áo nằm ngửa trên sàn để đổ cháo vào mồm, nếu trẻ không nuốt sẽ bị phủ áo lên mặt rồi đánh...

Một cảnh bạo hành

Một cảnh bạo hành

Liên quan tới vụ những clip hành hạ trẻ lan truyền trên mạng gây rúng động, cơ quan chức năng đã xác định cơ sở trông trẻ này do bà Đinh Thị Hồng (SN 1972) làm chủ. 

Chiều 21/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã có văn bản báo cáo ban đầu sự việc gửi lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và Quận ủy, UBND quận Thanh Khê.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Khê, nhóm trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười được  thành lập theo quyết định số 101/QĐ-UBND ngày 9/5/2013 và do bà Đinh Thị Hồng (có bằng Cao đẳng sư phạm mầm non) làm chủ.

Chủ tịch UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đang tiến hành rút giấy phép và đóng cửa nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Sau đó, công an phường Chính Gián đã mời chủ cơ sở và những người liên quan lên làm việc. 

bao-mau-bao-hanh

Cũng trong 21/5, người dân trong khu vực và nhiều phụ huynh có con, cháu hoặc đã đã từng gửi trẻ tại đây tập trung trước cửa cơ sở của nhóm trẻ này để thể hiện bức xúc của mình. 

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đăng tải 2 clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm gia đình, trong đó 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng kẻ đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Khi bé trai ăn chậm thì liền bị người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ. Ngoài ra, người phụ nữ này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO