Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem tử vi thứ Bảy 12 con giáp ngày 21/4/2018

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 21/4/2018 dự đoán vận trình tình cảm, sự nghiệp của 12 con giáp trong ngày cuối tuần.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, trong ngày 21/4/2018, đầu tư vào các lĩnh vực mới sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Tý trong hôm nay. Nhờ Thủy vượng mà tiền tài như nước, làm đâu trúng đó, thuận lợi hanh thông.

Vận trình tình cảm của bản mệnh giữ ở mức bình ổn. Dù tâm trạng bạn không tốt sinh ra cáu kỉnh nhưng đôi bên nhanh chóng hòa giải, mọi hiểu nhầm được xóa bỏ, tình cảm càng thêm gắn bó.

Con số may mắn: 6, 2

Giờ tốt: 11h đến 14h

Màu sắc cát tường: xanh, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Sửu

Trong ngày Tị Sửu tam hợp nâng đỡ vận trình cho người tuổi Sửu có nhiều điểm sáng. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy bạn có tài lãnh đạo, tinh thần trượng nghĩa nhưng lại khá cứng nhắc, nghiêm khắc nên cả đồng nghiệp và cấp dưới đều không hài lòng lắm. Cần học cách ứng xử hòa nhã, khích lệ động viên người khác để nhận được sự ủng hộ.

Theo tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay, ngày 21/4/2018 tuổi Sửu gặp được quý nhân giúp đỡ, nắm quyền lực trong tay, đạt được vị trí cũng như danh tiếng mà mình mong đợi. Con giáp này luôn làm việc chăm chỉ, thận trọng nên có thể vượt qua được những cạm bẫy và thu được thành tích cao.

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 04h - 07h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, ngày 21/4/2018 là ngày Dần Tuất tam hợp nhờ đó người tuổi Dần sẽ trải qua một ngày bình yên, công việc hanh thông, nhận được nhiều niềm vui. Người kinh doanh có tài lộc, hợp tác làm ăn thành công, mọi việc đều được tiến hành thuận lợi, không gặp phải bất cứ khó khăn gì quá lớn.

Nhờ có Thực Thần nên chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có bước tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa nhanh chóng xóa bỏ được những mâu thuẫn trước kia, cùng người ấy tạo dựng kỉ niệm hạnh phúc, đẹp đẽ. Bạn nên tranh thủ cơ hội này tiến thêm bước nữa hoặc thẳng thắn đề cập việc cưới xin.

Con số may mắn: 8, 5

Giờ tốt: 09h đến 12h

Màu sắc cát tường: tím, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

tu-vi-12-con-giap-ngay-21-4-2018

Xem tử vi 12 con giáp ngày thứ Bảy 21/4/2018

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Mão

Tử vi phương Đông ngày 21/4/2018 cho thấy tuổi Mão khá may mắn trong lĩnh vực tài chính trong ngày cuối tuần này. Bản mệnh có thể nhận được những khoản thu nho nhỏ từ những dự án đầu tư trước đây, tiền bạc thu về đáng kể không phải lo lắng chi tiêu.

Vận đào hoa khởi sắc nhưng con giáp này vẫn chưa thực sự ưng ý một ai cả, ngày lắm mối tối nằm không. Thậm chí tuổi Mão còn có nguy cơ vướng vào đào hoa phá, cần giữ vững lập trường cũng như xác định rõ tình cảm của mình để có hành vi đúng mực.

Ngày Mộc sinh Hỏa vượng, tính khí nóng nảy khiến tuổi Mão làm sai hỏng một số việc, hay nổi cáu về những chuyện không đâu. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn hãy bình tĩnh lại vì nóng giận hại sức khỏe và ảnh hưởng tới tinh thần nhiều lắm đấy.

Con số may mắn: 5, 3

Giờ tốt: 08h - 10h

Màu sắc cát tường: xanh, hồng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Thìn

Xem tử vi người tuổi Thìn ngày 21/4/2018 ổn thỏa, Chính Tài xuất hiện trợ lực, giúp bản mệnh thêm tinh thông tay nghề, nâng cao năng lực làm việc, được cấp trên trọng dụng. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thêm rộng mở.

Chính Tài hướng tuổi Thìn làm việc độc lập, tự chủ hơn nhưng lại có nhược điểm là tự mình ôm đồm quá nhiều việc, cái gì cũng muốn tự tay mình làm mới yên tâm.

Con số may mắn: 7, 0

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xám, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 21/4/2018 có phần trắc trở vì bản mệnh lo lắng nhiều thứ, lúc nào cũng đứng ngồi không yên. Có lẽ nguyên nhân chính là những rắc rối trong công việc, tránh nhiệm nặng nề nên bạn mới căng thẳng như thế. Song càng lo thì càng không tìm ra cách giải quyết đâu.

Ngày Hỏa vượng không tốt cho tim mạch, nóng nảy tức giận càng sinh ra khí xấu hại tới ngũ tạng. Tuổi Tỵ cần tìm cách cân bằng tinh thần, làm mình vui vẻ phấn chấn lên chứ đừng gồng mình quá, không tốt chút nào.

Hôm nay con giáp này cũng cần đề phòng đối mặt với họa chia ly, cẩn thận có người thứ 3 xen vào hạnh phúc của mình, cần chia sẻ nhiều hơn với bạn đời để tránh rạn nứt. Nhưng với người độc thân thì hôm nay lại là một ngày rất may mắn trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 8, 4

Giờ tốt: 06h - 09h

Màu sắc cát tường: tím, trắng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy trong ngày chính Ấn tương trợ giúp sức rất nhiều cho người tuổi Ngọ theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp. Nhờ đó nên chọn ngày này để hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Đừng để sự trì trệ của bản thân làm ảnh hưởng tới kết quả chung, hãy biết tận dụng cơ hội ngay khi có thể.

Hôm nay là ngày Thổ khí đương vượng nên sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Nên chú ý hơn đến chuyện nghỉ ngơi ăn uống, đề phòng bệnh dạ dày do ăn uống thiếu điều độ, suy nghĩ quá căng thẳng trong ngày.

Con số may mắn: 3, 3

Giờ tốt: 16h - 20h

Màu sắc cát tường: xám, đen

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Mùi

Công việc thuận lợi, mối quan hệ hài hòa mang lại cho người tuổi Mùi sự an tâm và một tâm thế hoàn toàn tự tin. Bạn nhận ra rằng khi những mối quan hệ tốt thì công việc cũng vì thế mà tốt theo vì đó là động lực để bạn nỗ lực trong công việc và phát triển con đường công danh.

Ngày có Tam Hội cục nâng đỡ nên chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy rất hài lòng. Những cặp đôi mới cưới đón tin vui bầu bí, những ai mới yêu nhận được sự đồng thuận của bố mẹ hai bên. Nhưng nên nhớ, tình yêu cũng như cái cây vậy, để tình yêu đó phát triển thêm cả hai nên dành thời gian để hiểu và vun vén cho tình cảm quan trọng này.

Con số may mắn: 0, 6

Giờ tốt: 17h đến 20h

Màu sắc cát tường: xanh, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Thân

Hôm nay là ngày nhị hợp nên tuổi Thân có người giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối trong công việc tránh phạm phải sai lầm, đạt thành tích tốt đẹp. Xong việc hãy cảm ơn người đó vì nhờ họ mà bạn mới không mất một khoản tiền cũng như đỡ bị khiển trách phê bình đấy.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy trên con đường tìm kiếm một nửa, tuổi Thân dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn chưa đạt được kết quả gì vì đào hoa chưa vượng. Những người đã có gia đình có thể mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu có việc cần ra đường trong ngày, bản mệnh nên thận trọng đề phòng họa huyết quang, bị chen lấn, xô đẩy mà dẫn tới chấn thương. Hạn chế đến chỗ đông người, bình tĩnh nếu có va chạm, đừng vì một phút nóng nảy mà tổn hại thân thể.

Con số may mắn: 8, 4

Giờ tốt: 19h - 22h

Màu sắc cát tường: vàng, xanh

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Dậu

Ngày Tị Dậu tam hợp vượng nhân duyên nên tử vi hàng ngày 12 con giáp sẽ đón nhận những sắc thái tươi mới cho chuyện tình cảm của người tuổi Dậu. Bạn đi đâu, làm gì cũng có thể gặp được đối tượng nảy sinh tình cảm nên cần chuẩn bị thật tốt diện mạo và trang phục chỉn chu nhé.

Trong công việc con giáp này cũng hoàn thành một cách nhanh chóng nhưng sẽ gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Bạn thẳng thắn, nghiêm túc nhưng lại cứng nhắc quá nên khó hòa đồng với tập thể, cần cải thiện điểm này sớm nhé.

Không chỉ lúc đi trên đường mà ngay kể cả ở nhà tuổi Dậu cũng cần đề phòng tai nạn nhỏ xảy ra, thận trọng khi sử dụng những đồ vật sắc nhọn. Nếu ra đường thì phải quan sát kỹ, tập trung lái xe, hạn chế đi xa và đi vào giờ cao điểm nhé.

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 15h đến 18h

Màu sắc cát tường: đen, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Tuất

Tinh thần vui vẻ, tư tưởng thoải mái đó là những gì người tuổi Tuất cảm nhận trong ngày có Thực Thần che chở. Bạn vô tư giúp đỡ, hỗ trợ người khác vì nhận ra bản thân còn may mắn hơn họ rất nhiều. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy đây chính là điều khiến có người ghen tị và cho rằng bạn giả tạo. 

Tam Hợp Kim cục xuất hiện cho thấy bạn rất giỏi trong việc lãnh đạo, quản lý nhưng đừng quá nghiêm nghị, lạnh lùng. Tình người mới là thứ thực sự gắn kết chúng ta lại, vì thế, chỉ đạo công việc bằng tình cảm còn hiệu quả hơn cả bằng mệnh lệnh.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 09h - 14h

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2018 tuổi Hợi

Trong ngày có Chính Quan tử vi cá nhân hàng ngày người tuổi Hợi chuẩn bị đón nhận tin vui về thi cử, học hành, thăng chức, được tín nhiệm... Có thể nói, lúc này năng lực cũng như cố gắng của bạn đã thực sự được ghi nhận.

Nhưng có thể vì lâu nay bản mệnh chỉ tập trung cho sự nghiệp mà quên đi những mối quan hệ quan trọng xung quanh mình. Đã đến lúc bạn chấn chỉnh lại thái độ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Do tác động tiêu cực của Lục Xung nên bằng tài ăn nói của mình bạn thường thu lợi về mình và đó chính là nguyên nhân bị một số người cảm thấy khó chịu, không ưa và cố tình muốn làm hại bạn. Nhưng tử vi cá nhân hàng ngày đừng quá chú ý đến điều đó vì thực tế trong cuộc sống này chúng ta không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: trắng, xanh

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO