Báo Điện tử Gia đình Mới

10 chân lý 'mặc kệ đời' giúp bạn sống ung dung, tự do hạnh phúc

Cuộc sống ngắn ngủi, hãy sống vì bản thân mình, đừng chỉ mãi chạy theo làm hài lòng người khác. Miệng lưỡi thiên hạ không nuôi sống bạn, dưới đây là 10 chân lý 'mặc kệ đời' giúp bạn sống ung dung, tự do hạnh phúc

Cuộc sống này ngắn ngủi, hãy sống vì bản thân mình

Mỗi người có trăm cách để sống, nhưng để bản thân lựa chọn một cách sống đúng đắn, ung dung tự do tự tại lại khó vô cùng.

Bạn sẽ lựa chọn cách sống khiến mình vui vẻ đứng ngoài mọi chuyện. Hay dấn thân, sẵn sàng vì đam mê mà sẵn sàng chịu mạo hiểm. Tất cả do bạn. Nhưng dù thế nào hãy sống vì bản thân mình, đừng chỉ mãi đứng sau chạy theo làm hài lòng người khác.

Sống cho bản thân mình mới là lựa chọn tốt nhất, đừng phụ thuộc cũng đừng hi sinh.

  Cuộc sống này ngắn ngủi, hãy sống vì bản thân mình

Cuộc sống này ngắn ngủi, hãy sống vì bản thân mình

Một kiếp nhân sinh thực ra rất ngắn ngủi. Bạn còn đợi đến bao giờ mới sẵn sàng làm những điều mình thích, sống vì bản thân mình chứ không phải vì người khác? Những chân lý "mặc kệ đời" giúp bạn ứng dụng, hạnh phúc

1. Nếu họ chê bai trang phục của bạn hôm nay không đẹp, chiều cao của bạn thật khiêm tốn, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp tẹt… Đừng buồn nhé. Việc của bạn là tự tin vào chính mình.

2. Nếu bạn có quá nhiều thứ nhỏ nhặt cần phải quan tâm, đó là chuyện của bạn chứ không phải của ai khác.

3. Giây phút bạn từ bỏ và gạt đi định kiến của người khác, chính là khoảnh khắc bạn cảm thấy tâm hồn mình tự do tự tại, thanh thản.

4. Với những kẻ chuyên đi nói xấu sau lưng bạn, hãy mỉm cười và “bơ ngay” chúng đi nào. Bởi cả đời họ chỉ là kẻ đứng sau lưng bạn mà thôi.

5. Trưởng thành là thứ diễn ra khi ai đó học được cách chỉ quan tâm đến những thứ cần thiết.

6. Rồi sẽ có lúc bạn bị chính bạn bè của mình phảп bội, làm tổn thương. Đừng oán hận họ mà hãy cố gắng tha thứ. Bằng không, chỉ càng khiến bạn ngày càng thương tổn mà thôi.

  Sống là phải giả vờ điếc với những câu nói không cần thiết phải nghe.

Sống là phải giả vờ điếc với những câu nói không cần thiết phải nghe.

7. Tập sống thật với chính mình. Vui thì cười, buồn thì khóc, yêu ghét rõ ràng, gạt bỏ chiếc mặt nạ giả dối trên gương mặt. Cuộc đời bạn sẽ nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.

8. Miệng là của họ, cuộc đời là của mình, đừng vì một câu nói của họ mà làm mình mất vui. Sống là phải giả vờ điếc với những câu nói không cần thiết phải nghe. 

9. Cái thân làm tội cái đời, cái miệng nói lắm thành lời hại thân. Bao nhiêu cái họa đường trần, đều do cái miệng mới cần phải tu.

10. Cuộc đời mình sẽ có người thích người ghét, nhưng chẳng sao cả mình cứ hãy sống thật tốt, vì đó là cuộc sống của mình, cần gì phải cố gắng làm hài lòng ai cơ chứ

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO