10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Bình luận

Hiện nay trên thị trường Việt Nam tràn ngập các loại sữa dành cho bà bầu khiến các mẹ không biết phải chọn loại nào tốt nhất. Theo kết quả khảo sát chất lượng chỉ ra 10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay, các mẹ tham khảo nhé.

Sữa Meji

Trong các loại sữa bầu dễ uống thì sữa bầu Meiji là loại sữa được rất nhiều sự ưa thích. Loại sữa này đến từ thương hiệu Meiji – thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sản phẩm có quy trình sản xuất đạt chuẩn và chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Mẹ có thể tìm thấy 25 loại dưỡng chất thiết yếu trong sữa bầu Meiji, tiêu biểu như: axit folic, DHA, các loại vitamin và omega…

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Đặc biệt nhất là trong sữa bầu Meiji còn được bổ sung FOS – đây là chất xơ giúp bà bầu có thể dễ dàng tiêu hóa, và làm mát cơ thể.

Tuy có nhiều dưỡng chất nhưng không vì thế Meiji quá béo ngậy, ngược lại loại sữa này có vị nhạt và thơm rất dễ uống. Có thể nói đây là loại sữa bà bầu dễ uống được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Sữa XO

Sữa XO là loại sữa từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc, sữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và vi chất có lợi cho bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Trong sữa bầu XO chứa hơn 40 thành phần và vi chất dinh dưỡng, đầy đủ axit folic cho mẹ bầu nhằm giảm thiểu tối đa dị tật ống thần kinh. Sữa giàu sắt để cung cấp nguyên liệu cho bà bầu và cung cấp máu cho thai nhi.

Lượng canxi và vitamin D3 giúp bé chống còi xương, giảm thiểu tình trạng táo bón vì lượng đường thấp.Loại sữa này có hai khối lượng, loại 400g và 800g.

Giá bán trên thị trường: Hộp 400g giá 216.000 đồng, hộp 800g giá 409.000 đồng.

Sữa Morigana

Sữa bầu Morinaga Mama là loại sữa không thể bỏ qua khi đó là loại sữa bầu dễ uống nhất. Đây cũng là một loại sữa bầu có xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng. Morinaga được mệnh danh là loại sữa mát nhất trên thị trường, điều này giúp các mẹ vô cùng hài lòng lựa chọn.

Loại sữa này có ba hương vị khác nhau là cà phê, trà xanh và socola để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn khẩu vị phù hợp cho mình mà không lo ngán ngấy.

Sữa đặc biệt ít đường nên dễ hấp thu, trong loại sữa này cũng có thành phần lactase có tác dụng phân giải các chất khó tiêu giúp bà bầu thoát khỏi chứng táo bón hiệu quả.

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Loại sữa này cung cấp 12 loại vitamin cần thiết, dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và bé. Trong sữa rất giàu các chất như sắt, DHA, canxi, magie, axit folic... Ưu điểm nổi bật của sữa này chính là dinh dưỡng được hấp thu vào bé chứ không vào mẹ nên mẹ không phỉa lo tăng cân quá mà bé vẫn phát triển đầy đủ.

Giá bán: Hộp 12 gói giá 225.000 đồng

Sữa Enfamama

Enfamama là sữa chuyên dành cho bà bầu của tập đoàn Mead Johnson Hoa Kỳ và là loại sữa bầu rất được ưa chuộng của các bà bầu Việt Nam vì giá cả hợp lí và tốt cho sức khỏe mẹ bầu, sữa có hai hương vị vani và socola để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn.

Giá trị nổi bật của Enfamama là hàm lượng cao các dinh dưỡng có lợi hơn các loại sữa thông thường như sắt, DHA, canxi, vitamin, axit folic...

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

DHA có trong sữa cao giúp hình thành và phát triển não bộ giúp trẻ sẽ có tri giác và nhận thức tốt hơn. Hàm lượng axit folic cao có khả năng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Sắt giúp tạo ra tế bào hồng cầu giúp oxy được lưu thông đến cơ thể mẹ và bé. Các vitamin và vi chất khác giúp bé phát triển toàn diện não bộ và đủ dinh dưỡng nuôi cơ thể bé phát triển tốt.

Giá bán: Hộp 900g có giá khoảng 360.000 đồng.

Sữa Similac Mom

Similac Mom là sữa dành riêng cho mẹ bầu của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, tập đoàn Abbott. Trong sữa chứa đến 24 vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu, giàu đạm, khoáng chất các vi chất dinh dưỡng để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mẹ và nuôi dưỡng thai. Hàm lượng chất béo có trong sữa thấp nên không gây dư thừa năng lượng.

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Trong sữa chứa các kháng thể tự nhiên nên thai nhi được bảo vệ tuyệt đối và nuôi dưỡng tốt khỏi các hại khuẩn nguy hiểm. Các nucleotide được bổ sung để cơ thể mẹ có hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và tránh khỏi vấn đề thường gặp trong thai kì như táo bón, khó tiêu, giúp thai nhi hấp thụ tốt hơn.

Similac mom còn hàm chứa lượng canxi và vitamin giúp mẹ và bé có hệ cơ xương khỏe mạnh. Mẹ bầu tránh được nhiều vấn đề thường gặp sau sinh như loãng xương, đau lưng... Hệ DHA, sắt, folic... phong phú giúp trẻ nhận thức và phát triển não bộ tốt hơn.

Giá bán: Hộp 400g có giá 216.000 đồng, hộp 900g có giá 410.000 đồng

Sữa Anmum Materna

Anmum Materna là sữa bầu với hàm lượng Folate lên đến 100% và hơn 30 vitamin và khoáng chất cần thiết cho hành trình 300 ngày mang bầu.

Ưu điểm của loại sữa này chính là hàm lượng folate cao mà có hơn 60% phụ nữ mang thai thiếu, hàm lượng chất này trong sữa giúp ngăn ngừa thiếu máu, sảy thai, sinh non và ngăn ngừa được dị tật thai nhi.

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Sữa giàu DHA giúp phát triển hệ thần kinh, hoàn thiện chức năng nhìn, choline giúp phát triển trí não, canxi giúp xương chắc khỏe, sắt nhiều tăng lượng máu và vận chuyển oxy tốt.

Sữa này cũng là loại sữa dễ uống và giảm tình trạng nôn trớ cho phụ nữ mang thai bị nghén, có ba hương vị phù hợp cho sự lựa chọn và khẩu vị khác nhau như vị xoài, socola, vani.

Giá bán: Hộp 800g có giá 355.000 đồng.

Sữa Friso Gold Mum

Friso là thương hiệu sữa được ưa chuộng hàng đầu thế giới và ở thị trường Việt Nam, trong đó sữa bầu Friso Gold Mum là sữa dành riêng cho bà bầu được nhiều người tin dùng.

Trong sữa có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng gồm Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen tăng cường khả năng miễn dịch của cả mẹ và bé.

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Bên cạnh đấy hàm lượng DHA, canxi, sắt cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé và mẹ phát triển suốt thời kì mang thai, hoàn thiện não bộ, phát triển võng mạc cho trẻ. Đặc biệt sữa có nhiều lợi khuẩn giúp hỗ trợ miễn dịch, tiêu hóa tốt mà không gặp phải táo bón hay các vấn đề về tiêu hóa.

Giá bán: Hộp 400g có giá 228.000 đồng, hộp 900g có giá 459.000 đồng.

Nuti IQ Gold Mum

Nuti IQ Gold Mum là sữa dành cho bà bầu và cho con bú chất lượng của hãng Nuti. Đây là loại sữa bổ sung nhiều vi chất dinh dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi rất hiệu quả, vừa đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của mẹ vừa đáp ứng tối đa cho sự phát triển của bé.

Trong sữa có hàm chứa Nano Canxi, DHA, Axit Folic, Sắt, Fos/Inulin và đặc biệt là Lutein cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi đặc biệt là hoàn thiện trí não.

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Nano canxi với kích thước nhỏ giúp mẹ hấp thu lượng canxi tối đa hỗ trợ quá trình hình thành phát triển thai nhi. Insulin hỗ trợ tiêu hóa giúp, sắt và folic bổ sung dưỡng chất cho trẻ phát huy tối đa và ngăn ngừa dị tật thần kinh ống ở thai nhi. Các vitamin giúp tăng cường sức đề kháng để bé thông minh toàn diện.

Giá bán: Hộp 900g giá 195.000 đồng.

Sữa Dielac mama

Dielac mama là sản phẩm sữa của công ty Vinamilk Việt Nam, được nhiều người Việt tin dùng vì hợp khẩu vị người Việt, giá cả cũng rất phải chăng. Đây là dòng sữa dành riêng cho mẹ bầu nên có đủ vi chất dinh dưỡng cần thiết và chủ yếu như hàm lượng sắt và axit folic cần thiết, DHA và cholin, FOS... bổ dưỡng.

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Lượng sắt, axit folic có trong sữa là vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, axit folic góp phần quan trọng trong việc hình thành tế bào mới, góp phần hình thành hệ thần kinh và ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.

DHA và Choline giúp hình thành và phát triển hệ thần kinh ở thai nhi, phát triển võng mạc tốt. DHA giúp giảm lượng cholesterol giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch ở mẹ bầu. Hàm lượng Fos giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa đường ruột giúp trẻ hấp thu tối đa, ngăn ngừa táo bón thai kì ở người mẹ.

Giá bán: Hộp thiếc 400g có giá 95.000 đồng. Hộp 900g có giá 175.000 đồng.

Sữa Dumex Mama Gold

Sữa Dumex Mama Gold với công thức Prebiotics độc quyền sáng chế quốc tế từ Danone được chứng nhận khoa học mang lại nhiều lợi ích cho mẹ và bé ngay từ lúc mang thai. Sữa được sản xuất và đăng kí theo tiêu chuẩn châu Âu.

  10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Khi uống sữa này mẹ sẽ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa tăng cân quá mức, phòng ngừa thiếu máu, và giúp bé trong bụng phát triển xương, trí não, thị lực, phòng ngừa bệnh tật bẩm sinh...

Ưu điểm của sữa này là có đạm sữa, hỗn hợp Prebiotics, chất béo, vitamin D3, B6, C và canxi, sắt cao hơn các loại sữa khác nên bổ sung vi chất cần thiết cho mẹ và bé.

Giá bán: Hộp 800g giá 340.000 đồng.

Bạn đang xem bài viết 10 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Khang Nhi