Báo Điện tử Gia đình Mới

10 năm đồng hành với sức khỏe người Việt của Dược Quốc tế

Trải qua 10 năm gắn bó, đồng hành cùng sức khỏe của cộng đồng, Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Dược Quốc Tế vẫn luôn nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, tạo ra những dược phẩm sạch, đảm bảo chất lượng đưa tới tay người tiêu dùng.

  Tổng giám đốc Vũ Mạnh Cường và Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư thương mại Dược Quốc Tế

Tổng giám đốc Vũ Mạnh Cường và Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư thương mại Dược Quốc Tế

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Dược Quốc Tế đã  khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập để vươn lên tầm khu vực và quốc tế.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt được sản xuất từ nguyên liệu sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Dược Quốc Tế  đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, ISO 22000 và được kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Đến nay, Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Dược Quốc Tế đã nghiên cứu và sản xuất thành công nhiều loại sản phẩm dành cho các đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người già hay những người đang trong quá trình điều trị bệnh.

Với mong muốn được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu Dược Phẩm đã dành hết tri thức và nhiệt huyết của mình trong từng giá trị sản phẩm.

Bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng là điều mà các nhà lãnh đạo Công ty luôn chú trọng, để mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt mà vẫn đảm bảo mức giá cả hợp lý giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Dược Quốc Tế.

Mục tiêu của Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Dược Quốc Tế đến năm 2025 sẽ trở thành doanh nghiệp Dược hàng đầu tại thị trường Việt Nam về Chất lượng sản phẩm và tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, vốn hóa thị trường. Không chỉ lan tỏa thương hiệu sản phẩm đến với khách hàng trong nước, mà còn có khát vọng vươn tầm quốc tế.

Dược Quốc Tế luôn đặt mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững, lấy văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh làm nền tảng cho mọi hoạt động của mình.

  •   Đặt khách hàng làm trung tâm.
  •   Lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng là mục đích phấn đấu. Lợi nhuận là kết quả sẽ đến khi được khách hàng tin yêu, ủng hộ.
  •   Luôn tìm giải pháp mới cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hướng tới chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Trải qua 10 năm xây dựng, hoạt động và phát triển, đến nay Dược Quốc Tế đã được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Sự thành công trong việc mang lại sức khỏe, cải thiện các tình trạng bệnh khác nhau đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao uy tín thương hiệu với cộng đồng nói chung và ngành Dược nói riêng.

10 năm đồng hành với sức khỏe người Việt của Dược Quốc tế 1
  Sữa Tasuamum chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Sữa Tasuamum chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

5 năm liên tiếp đạt nhiều giải thưởng, hiện Công ty đã phát triển rộng khắp trên toàn quốc với 64 tỉnh thành, xuất khẩu đi 3 nước.

Cùng hơn 1000 cán bộ nhân viên - quản lý - trình dược viên - nhân viên kinh doanh, đại lý - nhà phân phối với 29 nhãn hàng như Tasuamum, Smart Pro, Tubala, Takira, Tpro, Suto, Sure Nano, Kalosure,  Sure Nano, AZ100, Sure Uc,  Kodomilk,  Pokamik, Mifamilk, Colos Milk, Colos Goat, Fanlait, Tipolac, ...... với hơn 300 sản phẩm khác nhau. Hiện các sản phẩm của Dược Quốc Tế đã có mặt tại 300 bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa và 1000 Phòng khám khác nhau tại các Tỉnh và Thành phố.

Với sự đồng lòng và quyết tâm của tập thể cán bộ công nhân viên cùng với những chiến lược và hướng đi đúng đắn của ban lãnh đạo, Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Dược Quốc Tế sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường “ Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

  Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DƯỢC QUỐC TẾ

 Trụ sở công ty: Tầng 2 - BT 12 số nhà 8 - kđt An Hưng - P.La Khê - Q. Hà Đông, TP Hà Nội

 Địa chỉ miền  Nam: 45M - Ông ích khiêm - P.10 - Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

 Hotline: 0243 5535 917

 website: http://tasuamum.vn

 Fanpage: https://www.facebook.com/tasuamum.duocquocte/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO