Báo Điện tử Gia đình Mới

10 vận động viên giàu nhất thế giới năm 2018: Ronaldo và Messi cộng lại vẫn thua xa 'quái vật sàn đấu'

Hằng năm, tạp chí Forbes công bố danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất năm. Năm 2018, Cristiano Ronaldo đã đánh mất vị thế số 1 của mình sau 2 năm liền ngự trị ngôi đầu bảng.

Dưới đây là danh sách 10 vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018.

Matthew Stafford – VĐV bóng bầu dục

Đứng ở vị trí số 10 là Matthew Stafford vận động viên (VĐV) bóng bầu dục với khoảng 59.5 USD. Chàng trai này đang chơi cho CLB Detroit Lions tại giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL).

Matt Ryan - VĐV bóng bầu dục

Thêm một VĐV bóng bầu dục nữa góp mặt trong danh sách này, đó là Ryan đang thi đấu trong màu áo CLB Atlanta Falcons tại Mỹ. Thu nhập của anh vào khoảng 67.3 triệu USD.

Stephen Curry – VĐV bóng rổ

Stephen Curry ddax bor tuis 76.9 triệu USD sau bản hợp đồng với Golden State Warriors. Bao gồm 34.9 triệu USD tiền lương, 42 triệu USD tiền quảng cáo và nhiều hơn năm ngoái gần 30 triệu USD.

Roger Federer – VĐV quần vợt

VĐV này luôn là tay vợt có thu nhập cao nhất thế giới bởi anh luôn đạt những danh hiệu danh giá nhất thế giới, cùng những hợp đồng quảng cáo béo bở. Với số tiền 77.2 triệu USD, “tàu tốc hành” đứng ở vị trí thứ 7.

LeBron James - VĐV bóng rổ

LeBron Jame tạm đứng ở vị trí số 6 với 85.5 triệu USD, ít hơn năm ngoái chỉ 700 ngàn USD. Thế nhưng năm nay, anh rơi từ vị trí số 2 xuống số 6 so với năm ngoái.

Neymar - Cầu thủ bóng đá

Neymar với phi vụ chuyển nhượng gây sốc với Paris Saint-Germain đã bỏ túi êm đềm 90 triệu USD và nghiễm nhiên đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này.

Conor McGregor – Võ sĩ MMA

Võ sĩ người Ireland của sàn đấu MMA hiện là nhà vô địch hạng lông và hạng nhẹ Ultimate Fighting Championship. Với khả năng “cá kiếm” 99 triệu đô, McGregor đứng thứ 4 trong danh sách.

 Cristiano Ronaldo - Cầu thủ bóng đá

Với thu nhập khủng lên tới 108 triệu USD, CR7 đứng chễm chệ ở vị trí thứ 3 trong danh sách này. Không kể đến những khoản béo bở trong bóng đá, CR7 còn là cầu thủ có tính thương mại nhất làng bóng đá. Ronaldo nắm trong tay rất nhiều hợp đồng quảng cáo mà đặc biệt là hợp đồng trọn đời với Nike có giá trị 1 tỉ USD.

Lionel Messi - Cầu thủ bóng đá

Với hợp đồng mới được gia hạn với CLB Barcelona đến mùa giải 2020 -2021, Lionel Messi đã đẩy Ronaldo xuống để chiếm vị trí thứ 2 với thu nhập 111 triệu USD. Bên cạnh đó, Messi cũng hưởng lợi khá nhiều từ các hợp đồng quảng cáo.

 Floyd Mayweather -  Võ sĩ quyền anh

Dù vắng bóng trong bảng xếp hạng năm trước nhưng sau trận thắng thế kỷ với Conor McGregor, võ sĩ này đã thu về lợi nhuận lên tới 285 triệu USD. Với con số siêu khủng này, Floyd Mayweather đã đứng đầu danh sách này.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO