Báo Điện tử Gia đình Mới

1.000 tay lái Exciter tham gia hành trình khám phá 'RIDING WITH THE KING'

Yamaha Motor Việt Nam khởi động chiến dịch mới cho dòng xe Exciter tại Việt Nam, mang tên 'RIDING WITH THE KING'.

Yamaha Motor Việt Nam mong muốn đem đến một làn gió mới cho người dùng Exciter, đồng thời kết hợp với cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club) tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết tinh thần người chơi xe cũng như tạo ra giá trị cho xã hội.

Chiến dịch “RIDING WITH THE KING” sẽ bao gồm 3 hoạt động chính:

Hành trình vĩ đại cùng Vua côn tay Exciter - Great Ride for Great Life: Lần đầu tiên tại Việt Nam, một chuyến đi tour vĩ đại với 1000 tay lái Exciter đồng hành vì trách nhiệm cộng đồng được tổ chức.

Đây là một hành trình vĩ đại mà Yamaha Motor Việt Nam mang đến cho sân chơi Y-riders của mình. 1000 tay lái dự kiến tập trung tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang, từ đây, các tay lái sẽ khởi hành Exciter Touring di chuyển tới Thành phố Huế hoặc Bình Định. Dự kiến trong hành trình sẽ có các hoạt động vì cộng đồng như từ thiện, cổ động, tuyên truyền về ATGT, vệ sinh môi trường…

1.000 tay lái Exciter tham gia hành trình khám phá 'RIDING WITH THE KING' 0

Giải đua xe Yamaha GP: kết hợp với hành trình touring Great Ride, giải đua xe Yamaha GP cũng sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang.

Ngoài mục đích đẩy mạnh phong trào đua xe thể thao lành mạnh và an toàn, sự kiện này còn nhằm mang đến một sân chơi thú vị cho các tay đua nghiệp dư cũng như VĐV chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho các tay lái gặp gỡ, giao lưu và học hỏi. Giải đấu cũng tiếp tục được trang bị hệ thống chấm điểm tự động RFID và hàng rào hơi để đảm bảo tiêu chí công bằng và an toàn.

Yamaha Y-Riders Fest: Mới đây, Yamaha Motor Việt Nam đã cho ra mắt Cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club) – nơi quy tụ các câu lạc bộ Exciter, NVX, R3, R15, MT-15, TFX với số lượng thành viên, câu lạc bộ đông đảo và lớn nhất tại Việt Nam.

Một chuỗi các sự kiện Y-Riders Fest sẽ được tổ chức, bắt đầu từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang và lan tỏa khắp Việt Nam, truyền đi thông điệp “Triệu trái tim, một đam mê”, kết nối cộng đồng chơi xe Yamaha với các hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Y-Riders là cộng đồng có lịch sử hình thành lâu đời gần 20 năm. Yamaha Club Việt Nam xuất hiện từ năm 2003, lớn mạnh  hơn khi dòng xe Exciter đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005.

1.000 tay lái Exciter tham gia hành trình khám phá 'RIDING WITH THE KING' 1

Exciter đã tạo nên cơn sốt và dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới trẻ Việt Nam. Đây là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường với thiết kế mang dấu ấn đặc trưng DNA đậm chất thể thao của Yamaha. Yamaha  luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp, trang bị các tính năng mới trên Exciter.

Suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, Exciter đã khẳng định được đẳng cấp với vị thế là mẫu xe côn tay hoàn hảo với sức mạnh động cơ ấn tượng cùng thiết kế thể thao mang tính đột phá.

Trong bối cảnh thị trường xe côn tay ngày càng sôi động, Yamaha Exciter vẫn thống lĩnh thị trường xe côn tay 150cc nhờ thiết kế mang dấu ấn đặc trưng, đậm chất thể thao. Với thông điệp “RIDING WITH THE KING”, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn nhấn mạnh vị thế dẫn đầu của Exciter – mẫu xe được mệnh danh là “Ông Vua đường phố”.

Lịch trình dự kiến của giải đua xe Yamaha GP

CÁC GIẢI VÀ HỆ THI ĐẤU (3 giải và 5 hệ thi đấu)

Giải Mở Rộng - Hệ xe số 150: Dành cho các VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp (ưu tiên VĐV chuyên nghiệp), đăng kí qua Liên đoàn Xe đạp - Môtô Việt Nam. Nhận tối đa 20 VĐV, ưu tiên VĐV đăng kí trước. Việc lựa chọn và sắp xếp VĐV do BTC quyết định dựa vào tình hình thực tế.

VĐV sử dụng xe của mình để thi đấu. Xe phải do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sản xuất và lắp ráp và có công suất động cơ không vượt quá 150cc (sai số 1%). 

Giải Xe Hãng: Dành cho các VĐV bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp (ưu tiên VĐV bán chuyên nghiệp). VĐV sử dụng xe của hãng cung cấp để thi đấu. Đăng ký tối đa 2 hệ thi đấu. Từ năm 2020, nếu một VĐV đã đạt thành tích cao trong một Hệ bất kỳ (Giải Nhất/Nhì/Ba) thì VĐV này sẽ chỉ được thi đấu ở các Hệ khác, không được thi đấu lặp lại tại Hệ đó nữa. Điều kiện này không áp dụng cho VĐV nữ.

1.000 tay lái Exciter tham gia hành trình khám phá 'RIDING WITH THE KING' 2

Riêng với các VĐV nữ, nếu số lượng VĐV nữ đăng ký tham gia thi đấu trong một hệ bất kỳ đạt từ 12 người trở lên, BTC sẽ xem xét tổ chức riêng một vòng đua với quy mô giải thưởng tương đương.

Giải Câu Lạc Bộ - Hệ xe số và Hệ xe ga: Dành cho các đối tượng không phải là VĐV đăng kí các hệ trên, và ưu tiên thành viên các câu lạc bộ Exciter (đã đăng ký với Yamaha Motor Việt Nam). Nhận tối đa 40 VĐV. Việc lựa chọn và sắp xếp VĐV do BTC quyết định dựa vào tình hình thực tế.

VĐV sử dụng xe của mình để thi đấu. Tất cả các dòng xe tham gia thi đấu đều phải do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sản xuất và lắp ráp (không áp dụng xe nhập khẩu). Dung tích xi lanh tối đa là 150cc cho xe số và 155cc cho xe ga (sai số 1%).

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO