Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc

Đôi khi, những sự vật đơn giản trong cuộc sống thường ngày lại trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các thiết kế nội thất lạ mắt. Cùng Gia Đình Mới tham khảo các kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ đó.

1. Kệ sách lấy cảm hứng từ tách trà

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 0

Đây là loại hình kệ sách sáng tạo độc đáo đầu tiên lấy ý tưởng bốn tách trà xếp chồng lên nhau. Màu sắc tươi sáng khiến cho kệ sách mang vẻ đẹp hiện đại.

2. Cây sách

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 1

Cây sách này chắc chắn sẽ phá vỡ sự đơn điệu của nội thất cổ điển. Nó được làm từ nhựa đúc đơn và bạn có thể đặt sát tường hoặc đặt ở giữa căn phòng. Cây sách còn cho phép bạn tiếp cận từ cả hai phía vào các nhánh của cây gỗ, nơi có các cuốn sách.

 3. Khay  gỗ 

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 2

Những người phát cuồng các khay gỗ sẽ thích cách sáng tạo kệ sách độc đáo này. Loại kệ sách này phổ biến trong những người thích tự tay thiết kế đồ nội thất, khay gỗ có thể giữ cho những cuốn sách được ngăn nắp hoặc tạo nên sự đa dạng trong trang trí nội thất.

Gỗ tạo nên sự hài hòa và thoải mái cho mọi không gian.

4. Chiếc thuyền gỗ "hô biến" thành kệ sách

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 3

Một anh chàng mặc dù đã biến đổi những chiếc thuyền gỗ cũ thành kệ sách. "Chiếc thuyền trở sách" có chiều cao và không gian phù hợp để đặt những cuốn sách. Nó được dựng đứng trở nên nổi bật và trông tuyệt vời hơn nhờ chất liệu gỗ. 

5. Giá sách tàng hình

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 4
11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 5
11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 6

Một số thích giá sách phức tạp, một số lại thích kệ sách đơn giản không có gì ngoài những cuốn sách. Kệ sách giấu mình được thiết kế đặc biệt như thế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có sở thích thứ hai. 

6. Cành cây sách

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 7

Những mảnh điêu khắc không chỉ ưa nhìn mà còn hoạt động tốt. Một vài người đã nghĩ về việc nó có thể trở thành một kệ sách hoàn hảo. Bí quyết là đừng hỏi quá nhiều về nó và tránh để quá nhiều đồ nếu bạn không muốn "cành cây sách" bị biến dạng.

7. Kệ sách hình tròn

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 8

Kệ sách này có hình dạng như vòng quay may mắn. Cửa sổ hình tròn là địa điểm tuyệt vời để đặt kệ sách, nó sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ở mọi thời điểm.

Gần giống như mặt chiếc đồng hồ lớn, tủ sách đó nhắc nhở bạn rằng bạn phải đi một quãng đường dài cho đến khi hoàn thành tất cả những cuốn sách đó.

8. Kệ sách lấy ý tưởng từ đường ống nước

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 9

Công nghiệp nhưng tinh tế, ý tưởng thiết kế kệ sách với mô hình đường ống phức tạp hoạt động tuyệt vời này đã nói lên rất nhiều điều về chủ nhân của nó, nổi loạn, không quan tâm người khác nói gì về mình. Theo một cách nào đó, tủ sách quanh co này tượng trưng cho sự chiến thắng thông qua kiến thức.

9. Kệ sách Acrylic

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 10

Nếu những cuốn sách của bạn có ý nghĩa với bạn hơn là một nhà cung cấp từ ngữ đơn giản và bạn muốn chúng trên ánh sáng, thì giá sách acrylic trong suốt này cho phép bạn làm điều đó.

Theo một cách độc đáo, chức năng được thiết kế kết hợp và kết quả là một bộ trang trí thể hiện những suy nghĩ và niềm đam mê gần gũi nhất của bạn.

10. Kệ sách âm - dương

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 11

Bạn có phải là một fan của tín ngưỡng Châu Á? Kệ sách âm - dương này sẽ giữ cho sự cân bằng giữa các nhân vật tốt và xấu trong khi trông chúng tuyệt diệu cho phòng khách nhà bạn. 

11. Kệ sách "Check"

11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 12
11 kệ sách sáng tạo được lấy cảm hứng từ những vật quen thuộc 13

Nếu bạn nghĩ rằng mình đã từng trông thấy chúng, hãy "check" lại. Đây là loại hình kệ sách được gọi là "check". Đây là thiết kế minh họa cho tình yêu của bạn đối với thiết kế và cho thế giới thấy bạn là một người cởi mở.

Thu Trang/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO