Báo Điện tử Gia đình Mới

12 con giáp cần kiêng gì vào tháng cô hồn để luôn bình an, may mắn, tài lộc đầy nhà

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch là thời điểm quỷ môn rộng mở, nhân gian và địa ngục thông nhau. Vậy 12 con giáp nên làm gì để luôn bình an, may mắn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý nếu trong tháng 7 âm phải làm những việc liên quan tới mộ phần, cần chú ý những điều sau.

Nếu là nam tuổi Tý, phải toàn tâm toàn ý cầu khấn người đã khuất. Trong lúc cầu khấn, không nên nghĩ tới chuyện khác, tránh xao nhãng kẻo vong hồn đi lạc sẽ quấy nhiễu, đeo bám.

Nếu là nữ tuổi Tý, không nên đi tảo mộ hoặc tới phần mộ phần. Nếu có tâm, có lòng, nên đứng từ xa bái vọng, tránh bị quấy nhiễu.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp sẽ đón nhận nhiều tin vui trong tháng này, nhất là tài vận, có thu hoạch bất ngờ. Tuy nhiên đứng trên đỉnh vinh quang, bạn cũng không nên quên chăm sóc, thăm hỏi cha mẹ.

Trong tháng 7 này có ngày lễ Vu lan báo hiếu, tuổi Sửu hãy nhân cơ hội này tỏ lòng thành kính với cha mẹ. Nhờ chữ hiếu vẹn tròn mà tuổi Sửu sẽ càng phất lên trông thấy.

Tuổi Dần

Trong tháng cô hồn này, vận tiểu nhân của người tuổi Dần tăng mạnh. Cần đề cao tinh thần cảnh giác, trong mọi mối quan hệ, tình cảm, sự nghiệp đều có kẻ lăm le phá hoại.

Tuổi Mão

Thời điểm này, tuổi Mão sẽ gặp những bất an từ chính trong tâm của họ. Lòng đố kị, thói ghen ăn tức ở sẽ làm mờ đi ý chí của người tuổi Mão, khiến bạn không còn phân định được đúng sai, phải trái, thậm chí làm nên những chuyện không hay. Nhất là trong tháng cô hồn, khi âm khí nhiều, dễ gặp phải chuyện xui xẻo, bạn nên tiết chế cảm xúc, tránh vướng vào thị phi không đáng có.

Bạn cũng nên tự điều chỉnh cảm xúc của mình, cái gì không phải của mình, tốt nhất không nên quá hão huyền mơ tưởng bởi chỉ làm khổ bản thân. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy biết hài lòng với những gì mình có.

Tuổi Thìn

Tháng này, vận khí của tuổi Thìn có phần kém sắc hơn. Bản thân cần phải không ngừng cố gắng, tiết chế cảm xúc, quan tâm hơn tới mọi người xung quanh để tạo ra vận khí tốt, xua đuổi điều xui xẻo.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ dễ đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm này, tâm trạng họ cũng bấn loạn, không ổn định.

Tháng cô hồn nhiều âm khí khiến bạn cảm thấy đầu óc nặng trĩu, làm gì cũng gặp xui xẻo. Vì thế, đừng quyết định quá vội vàng kẻo sau này hối không kịp. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, đừng nóng vội kẻo ân hận cả đời.

12 con giáp cần kiêng gì vào tháng cô hồn để luôn bình an, may mắn, tài lộc đầy nhà 0

Tuổi Ngọ

Trong tháng cô hồn, người tuổi Ngọ nên tránh cho người khác vay tiền, nguy cơ phá tài rất cao. Tuổi Ngọ dễ bị lợi dụng trong thời gian này, đừng đặt niềm tin sai chỗ nhé.

Nếu muốn xuất tiền, bạn có thể làm việc thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để tích phúc đức cho con cháu sau này.

Tuổi Mùi

Tháng này, tuổi Mùi nên cân nhắc kỹ trước sự đầu tư về tai chính. Không nên đầu tư ồ ạt vào những hạng mục lời cao nhưng mạo hiểm. Tháng nhiều ma quỷ quấy nhiễu, rất dễ gặp điều xui xẻo.

Rủi ro và lợi ích luôn đi kèm với nhau, lợi ích càng nhiều thì rủi ro đi kèm càng lớn. Tuổi Mùi phải đặc biệt tỉnh táo và thận trọng trong tháng này.

Tuổi Thân

Dù gặt hái được thành quả xuất sắc tới đâu, người tuổi Thân cũng đừng tỏ ra ngạo mạn. Điều đó chỉ khiến bạn rước thêm vận tiểu nhân vào mình, chẳng khác nào bị ma quỷ bủa vây tứ phía, thành rồi lại bại, có rồi lại trắng tay.

Chính vì thế, tuổi Thân tốt nhân nên thận trọng với mọi quan hệ. Yên phận một chút trong tháng này cũng là điều nên làm.

Tuổi Dậu

Tháng cô hồn này, lời khuyên duy nhất dành cho tuổi Dậu là tiết kiệm.

Sự phung phí quá mức sẽ khiến bạn tiêu hết số tiền đã tích lũy được, những cuộc ăn chơi, đập phá chỉ khiến người tuổi Dậu vui vẻ chốc lát. Khi về đối diện với chính mình, bạn chẳng thể nào chợp mắt được.

Vì thế, trong tháng 7 theo lịch âm, thay vì tiêu xài hoang phí vào những sở thích vô bổ, bạn nên làm việc thiện, quyên góp tiền bạc giúp đỡ mọi người.

Phúc đức từ hành thiện mà ra, niềm vui cũng từ đó khởi nguồn, ắt bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực trong cuộc đời.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất nên hạn chế ra ngoài vào ban đêm, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Tuổi Hợi

Lời khuyên cho tuổi Hợi là suy nghĩ ít hơn, hãy cố gắng đơn giản hóa mọi mối quan hệ. Dạo gần đây suy nghĩ của bạn dần trở nên rối rắm, thậm chí xa rời thực tại, lúc nào cũng mông lung, khó xác định phương hướng. Đó chính là một trong những rào cản ngăn bạn tiến tới thành công.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO