Báo Điện tử Gia đình Mới

12 điều tuyệt vời chỉ người cô đơn mới được trải nghiệm, đọc xong nhiều cặp phát thèm

Một mình không có nghĩa là cô đơn. Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời của những người thích ở một mình mà không phải ai trong chúng ta cũng có.

1. Bạn có thể trở nên gọn gàng hay bừa bộn theo cách bạn muốn 

Hầu hết mọi người đều phải trải qua cuộc sống với một người vô cùng gọn gàng hoặc không gọn gàng. Nếu bất đồng quan điểm sẽ dẫn đến những trận chiến thầm lặng và cảm giác oán giận. Khi bạn sống một mình có nghĩa là bạn có thể giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ hoặc lộn xộn như bạn muốn, mà không bao giờ cảm thấy có lỗi.

Nếu bạn muốn để một bát thức ăn ra trong một tuần, bạn có thể. Nếu bạn muốn rửa rèm cửa của bạn mỗi ngày, bạn có thể. Đây là nhà của bạn, và bạn sẽ quyết định xem nó sạch như thế nào!

2. Bao nhiêu niềm vui đều thuộc về bạn

Bạn có thể dành thời gian với bạn bè hoặc đôi khi dành thời gian một mình. Bạn có thể chọn mọi thứ, từ chương trình truyền hình, đến đồ ăn nhẹ và đồ uống. Hoặc bạn có thể đọc sách. Hoặc bạn có thể nướng - dù bằng cách nào, sự lựa chọn là của bạn!

3. Đôi khi bạn không thức dậy đúng giờ, bởi vì không có ai để khiến bạn thức dậy

Khi bạn sống một mình, bạn phải hoàn toàn dựa vào bản thân mình, điều này sẽ trở nên khó khăn hơn khi bước ra khỏi giường. Khi bạn sống với những người khác, họ thường có thể đẩy bạn ra khỏi giường. Bây giờ bạn sống một mình? Bạn có thể ngủ trong 30 giờ mà không có ai lo lắng - ngoại trừ ông chủ của bạn.

4. Quần áo không cần thiết

Một khi bạn đã qúa cô đơn, quần áo trở thành tùy chọn. Bạn có thể khoả thân thoải mái trong nhà mà không phải chạy vào phòng tắm từ khi bạn sống với những người khác. 

5. Tất cả các thực phẩm trong tủ lạnh thuộc về bạn

Một trong những vấn đề chính khi chia sẻ ngôi nhà của bạn là phải chia sẻ không gian tủ lạnh và tủ bếp của bạn. Nhưng nếu bạn sống một mình, tất cả các món ăn ngon trong tủ lạnh thuộc về bạn - và bạn không còn sống với nỗi sợ rằng bạn cùng nhà của bạn sẽ ăn một ít trong khi bạn không nhìn.

6. Nói chuyện với chính mình là hoàn toàn bình thường

Trước khi bạn sống một mình bạn hiếm khi nói chuyện với chính mình, nhưng bây giờ nó là một thói quen hàng ngày. Bạn vui khi nói chuyện với chính mình, hoặc một con nhện, hoặc máy giặt của bạn - bất cứ ai sẽ lắng nghe. Không bao giờ có bất kỳ chiến đấu nào, và bạn đồng ý với mọi điều bạn nói. Lý tưởng!

H.Tú/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO