Báo Điện tử Gia đình Mới

12 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Những lời chúc 20/10 dành tặng đồng nghiệp thật hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam giúp bạn bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến một nửa thế giới.

  12 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

12 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh

1. “Each day is a challenge and each day is also an opportunity. Wishing you success in everything you do. Happy Vietnamese Women's Day to you.”

Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội. Chúc bạn thành công trong mọi việc mình làm. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

2. “Women make the most impressive leaders and managers because they are born with the trait to manage. Best wishes on Vietnamese Women's Day to one such woman!!!!”

Phụ nữ là những người lãnh đạo và quản lý ấn tượng nhất vì họ được sinh ra với phẩm chất của người quản lý. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất ngày Phụ nữ Việt Nam đến một người phụ nữ như thế, chính là bạn!

3. “Managing home with work is never easy but you have always done it so smoothly. Wishing you all the success and prosperity on Vietnamese Women's Day.”

Giỏi việc nước, đảm việc nhà không phải nhiệm vụ dễ dàng nhưng bạn luôn làm xuất sắc. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc bạn luôn thành công, thành đạt.

4. “When you are in the team, we all know that the job will be done with perfection because you are an impressive perfectionist. Happy October 20th Vietnamese Women's Day.”

Khi làm việc cùng bạn, chúng tôi luôn biết rằng công việc sẽ được hoàn thành một cách hoàn hảo, vì bạn là người của chủ nghĩa hoàn hảo. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tin nhắn chúc 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh

5. “All those who work hard and never give up to situations and people are always successful. Happy Vietnamese Women's Day to one such woman.”

Những người làm việc chăm chỉ và không bao giờ từ bỏ vì hoàn cảnh hay người khác sẽ luôn thành công. Xin chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đến một người phụ nữ như thế.

7. “I have highest regard for you in my heart because you are a lady of dignity and grace. Wishing a very Happy Vietnamese Women's Day to you.”

Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ bạn vì bạn là người phụ nữ ưu tú và duyên dáng. Chúc bạn ngày Phụ nữ Việt nam vui vẻ.

8. “You are a great leader and a wonderful colleague to work with and it is my fortune that I got a chance to work with you. Warm wishes on Vietnamese Women's Day.”

Bạn là một người lãnh đạo vĩ đại và người đồng nghiệp tuyệt vời. Tôi thật may mắn vì có cơ hội làm việc với bạn. Xin gửi những lời chúc ấm áp nhất dành cho bạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

9. “Women colleagues are the best as they are very supportive, understanding and caring. Happy International Vietnamese Women's Day to my dearest colleague.”

Đồng nghiệp nữ luôn là những người đồng nghiệp tuyệt vời nhất, vì họ rất chu đáo, thấu hiểu và luôn giúp đỡ mọi người. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tới người đồng nghiệp thân thương nhất của tôi.

Những câu chúc đồng nghiệp 20/10 hay nhất bằng tiếng Anh

9. “Women are a true inspiration because they never ever give up until they have achieved their goals.”

Phụ nữ là nguồn cảm hứng thực sự vì họ không bao giờ từ bỏ cho đến khi đạt được mục tiêu của mình.

10. “If you want to follow then follow the footsteps of your woman colleague because she is the real hero and real winner.”

Nếu bạn muốn theo ai đó, hãy theo bước đồng nghiệp nữ của bạn, vì cô ấy là một người hùng đích thực và người chiến thắng đích thực.

11. “Learn the management skills from a woman because she is the one who is always managing her life, her career, her wishes, her desires and striking a balance between them all.”

Hãy học kỹ năng quản lý từ một người phụ nữ, vì cô ấy là người phải lo cả cuộc sống cá nhân, sự nghiệp, ước mơ, hoài bão, và luôn cố gắng cân bằng tất cả các yếu tố đó.

12. “Women are never scared of failures because they always aim at goals and growth.”

Phụ nữ là những người không bao giờ sợ thất bại vì họ luôn đặt hướng tới mục tiêu và sự phát triển.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO