13 lần các nhà thiết kế chứng minh mình là thảm họa với những thiết kế tai hại

Song song với việc theo đuổi các xu hướng, nhiều nhà thiết kế thường lạm dụng nó với sự sáng tạo quá đà. Dưới đây là 13 trang phục khiến cả người thiết kế và người mặc phải đỏ mặt.
  Hai nhân vật này đang xem gì vậy?

Hai nhân vật này đang xem gì vậy?

  Thiết kế dành cho các quý ông thích lông lá

Thiết kế dành cho các quý ông thích lông lá

  Khi bạn muốn đi chân đất mà trời lại lạnh

Khi bạn muốn đi chân đất mà trời lại lạnh

  Một thiết kế mơ hồ, nhạy cảm

Một thiết kế mơ hồ, nhạy cảm

  Chiếc váy cưới hoàn hảo cho đến vùng hông

Chiếc váy cưới hoàn hảo cho đến vùng hông

  Vòng eo thì chuẩn nhưng phần chân thì có vẻ không

Vòng eo thì chuẩn nhưng phần chân thì có vẻ không

  Đối với những người không thể quyết định bộ phim nào tốt hơn

Đối với những người không thể quyết định bộ phim nào tốt hơn

  Có phải là mario không?

Có phải là mario không?

  Thiết kế quần 2 trong 1

Thiết kế quần 2 trong 1

  Tôi không dám nhìn lâu vào chiếc quần này

Tôi không dám nhìn lâu vào chiếc quần này

  Rút cuộc là 12 hay 13 đây?

Rút cuộc là 12 hay 13 đây?

  Dứa hay dưa hấu?

Dứa hay dưa hấu?

  Hình như có cái gì đó mắc kẹt

Hình như có cái gì đó mắc kẹt

Theo Brightside

  • Huawei

    Huawei

    Huawei, tên đầy đủ là Công ty trách nhiệm hữu hạn Kỹ thuật Hoa Vi, là một tập đoàn đa quốc gia về thiết bị mạng và viễn thông, có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2018, Huawei trở thành 1 trong 72 tập đoàn Fortune Global 500 trên tạp chí Fortune. Từ năm 2018, Huawei là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới.

Tin liên quan
Từ khóa:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp.

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm ThanhTrần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Điện thoại: 0868-186-999, email: toasoan@giadinhmoi.vn

Xem thêm thông tin về Gia Đình Mới  / About Gia Đình Mới /  Báo giá quảng cáo, PR

Bản quyền thuộc về Gia Đình Mới. Nghiêm cấm sao chép nội dung bài viết dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.