Báo Điện tử Gia đình Mới

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel

Những câu chuyện của DC và Marvel diễn ra ở 2 vũ trụ riêng biệt, nhưng các diễn viên không cần phải lựa chọn một trong hai mà có thể xuất hiện ở cả hai vũ trụ điện ảnh này.

Chris Evans, Ryan Reynolds hay Zoe Saldana là một vài cái tên trong số những ngôi sao xuất hiện ở cả vũ trụ điện ảnh DC và Marvel.

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 0

Cùng điểm mặt 14 diễn viên nổi tiếng xuất hiện trong các bộ phim siêu anh hùng của DC và Marvel với cả vai chính diện và phản diện, liệu bạn có nhận ra họ đã "du hành" qua 2 vũ trụ diện ảnh này không?

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 1

Ryan Reynolds vai Hal Jordan trong phim Chiến Binh Lồng Đèn Xanh (Green Lantern) and vai Deadpool trong phim Quái Nhân Deadpool (Deadpool).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 2

Halle Berry vai Catwoman trong phim Miêu Nữ (Catwoman) và vai Storm trong phim Dị Nhân 6: Ngày cũ của tương lai (X-Men: Days of Future Past).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 3

James Marsden vai Richard White trong phim Siêu Nhân Trở Lại (Superman Returns) và vai Cyclops trong phim Dị Nhân 3: Phán Xét Cuối Cùng (X-Men: The Last Stand).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 4

Ben Affleck vai Batman trong phim Batman Đại Chiến Superman: Ánh Sáng Công Lý (Batman v Superman: Dawn of Justice) và vai Daredevil trong phim Siêu Nhân Mù (Daredevil).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 5

Chris Evans vai Jensen trong phim Quái Kiệt Thất Thế (The Losers) và vai Captain America trong phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng (The Avengers).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 6

Natalie Portman vai Evey trong phim V Báo Thù (V for Vendetta) và vai Jane Foster trong phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối (Thor: The Dark World).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 7

Idris Elba vai Roque trong phim Quái Kiệt Thất Thế (The Losers) và vai Heimdall trong phim Thần Sấm 3: Tận thế Ragnarok (Thor: Ragnarok).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 8

Hugo Weaving vai V trong phim V Báo Thù (V for Vendetta) và vai Red Skull trong phim Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên (Captain America: The First Avenger).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 9

Josh Brolin vai Jonah Hex trong phim Kẻ Săn Tiền Thưởng (Jonah Hex) và vai Thanos trong phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực (Avengers: Infinity War).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 10

Adewale Akinnuoye-Agbaje vai Killer Croc trong phim Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad) và vai Kurse trong phim Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối (Thor: The Dark World).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 11

Michael Fassbender vai Burke trong phim Kẻ Săn Tiền Thưởng (Jonah Hex) và vai Erik Lehnsherr trong phim Dị Nhân 6: Ngày cũ của tương lai (X-Men: Days of Future Past).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 12

Zoe Saldana vai Aisha trong phim Quái Kiệt Thất Thế (The Losers) và vai Gamora trong phim Vệ Binh Dải Ngân Hà (Guardians of the Galaxy).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 13

Tommy Lee Jones vai Harvey Two-Face trong phim Người Dơi Bất Tử (Batman Forever) và vai Colonel Chester Phillips trong phim Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên (Captain America: The First Avenger).

14 diễn viên siêu anh hùng 'du hành' giữa hai vũ trụ điện ảnh DC và Marvel 14

Djimon Hounsou vai Midnite trong phim Người Đến Từ Địa Ngục (Constantine) và vai Korath trong phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (Guardians of the Galaxy).

(Theo BS)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO