Báo Điện tử Gia đình Mới

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông

Hà Nội đầu đông cũng là mùa cúc họa mi xinh đẹp, tinh khôi nở rộ. Không chỉ bởi cái tên đáng yêu, cúc họa mi còn khiến người ta đem lòng yêu bởi vẻ đẹp tinh khiết.

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 0

Và bạn còn đợi gì nữa? Mix đồ để đi “sống ảo” chào đón mùa đông cùng với loài hoa đặc trưng này nào. Hãy cùng tham khảo dưới đây một số tips để thả dáng chụp ảnh "so deep", nhận ngay nghìn like trên Facebook nhé.

1. Áo dài trắng

Đơn giản nhưng cực kì tinh khôi, áo dài trắng là một gợi ý được ưu tiên hàng đầu. Chỉ cần một tà áo dài trắng với mái tóc dài buông xõa, bạn sẽ biến thành một nàng thơ xinh đẹp trên cánh đồng cúc họa mi chỉ trong cái nháy mắt.

Giữa màu sắc của cúc họa mi, những chiếc áo dài trắng cũng khiến bạn thanh thoát, dịu dàng vô cùng. Sự nữ tính đó không chỉ mê hoặc phái nữ, mà còn khiến các chàng trai ngây ngất vô điều kiện.

Diện những chiếc áo dài còn là một lợi thế giúp nàng khoe khéo những đường cong của cơ thể nữa chứ

2. Áo len + chân váy midi 

Đây sẽ là combo cực hoàn hảo.Trước đây nhiều nàng thường lựa chọn mix đồ áo len cùng với chân váy xòe hoặc chân váy chữ A thế nhưng khi diện cùng những chiếc chân váy dài sẽ khiến bạn trông trendy và xinh xắn hơn rất nhiều. 

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 1

Hơn nữa, đây là item cực phù hợp với thời tiết đầu đông ở Hà Nội dành cho những cô nàng sợ lạnh. Với set đồ này các bạn có thể lựa chọn những mẫu váy hoa nhí, voan, hoặc xếp ly để mix cùng những chiếc áo len oversize một màu bên trên.  

Để set đồ của mình không bị nhàm chán, nàng đừng quên nhấn nhá thêm với một chiếc mũ nồi – item không thể thiếu trong mùa đông này.

3. Áo len ghi 

Đây là một gam màu không quá kén người mặc hơn nữa chúng lại cực kì dễ phối đồ, luôn được các cô nàng ưu ái diện vào mỗi dịp mùa đông. 

Màu ghi có khá nhiều gam màu đậm nhạt khác nhau như xám đá, ghi lông chuột, đen ghi…giúp bạn tha hồ lựa chọn một chiếc áo phù hợp với bản thân mình.

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 2

Với những chiếc áo này bạn có thể mix chúng cùng với những chiếc chân váy điệu đà dù là gam màu trắng hay màu đen cũng sẽ khiến nàng trở nên nổi bật và đốn ƫім người đối phương đó.

Công thức áo len + chân váy xòe trắng sẽ cho bạn một set đồ ăn gian tuổi. Hơn nữa chiếc chân váy màu trắng cùng với màu hoa họa mi trông sẽ “tông xoẹt tông” lắm đó.

Không ngoa khi nói màu ghi là một màu đặc trưng của mùa đông, nhất là khi đứng giữa cánh đồng trắng xóa của cúc họa mi cũng khiến bạn tỏa sáng hơn đó.

4. Áo màu kem

Màu kem thực sự là một gam màu quyền lực bởi dù là màu đông hay mùa hè, xuất hiện trong tủ đồ của mọi cô nàng. 

Học lỏm các fashionista xứ Hàn bạn sẽ thấy họ chỉ mix màu kem cùng với beige hoặc những gam màu pastel này, đôi khi là nguyên một set đồ với 1 màu duy nhất cũng đủ khiến nàng cảm thấy nổi bật.

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 3

Nếu còn đang băn khoăn không biết chụp ảnh cúc họa mi nên mặc gì cho trendy thì đây chính là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua đó!

Đừng quên một chiếc mũ nồi sẽ khiến cho tổng thể trang phục của bạn trở nên thật trendy và cực nữ tính.

5. Đừng bỏ qua gam màu beige

Nếu đã trót yêu những gam màu đậm chất cổ điển này thì đừng bỏ qua màu beige.

Beige là một tông màu trung tính bởi chúng không quá sáng hay nhạt nhòa như trắng hay màu kem, cũng không hề nổi bật rực rỡ như đỏ. Khi diện những gam màu này trông bạn sẽ thực sự ngọt ngào và ấm áp.

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 4

Đặc biệt với màu beige bạn có thể mix đồ thoải mái, đây cũng là một màu “quốc dân” bởi vậy chúng phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, dù là da sáng hay da ngăm khi diện cũng vẫn rất xinh đó.

Với những cô nàng điệu đà, những chiếc chân váy hoa nhí cùng tông màu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp tôn vẻ dịu dàng nữ tính

Không quá nhạt nhòa như màu trắng, gam màu beige lại mang đến cho bạn sự ngọt ngào giống như caramel vậy.

6. Những trang phục màu nâu đất

Nếu như một vài năm trước đây nhiều người thường cảm thấy màu nâu đất khá già và thậm chí còn không dám diện chúng thì thời gian trở lại đây, do sự lăng xê nhiệt tình của các tín đồ thời trang mà nâu đất được xem là một gam màu tây, chúng nhanh chóng càn quét trên khắp các trang mạng xã hội.

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 5

Một ưu điểm tuyệt vời của gam màu này chính là đem lại cho người mặc sự tinh tế cũng như tôn lên làn da trắng ngần. Đặc biệt khi diện để chụp ảnh cúc họa mi thì đảm bảo bạn sẽ có ngay một tấm hình đậm chất vintage.

Nâu tây là một gam màu không những trông nàng trở nên thời trang hơn mà còn giúp tôn da.

Kết hợp cùng chân váy trắng sẽ là công thức khá hay ho.

7. Áo len họa tiết

Nếu như diện mãi áo len một màu đã khiến bạn không còn thích thú nữa thì hãy thử đổi gió với những chiếc áo len họa tiết xem sao.

Tuy nhiên, việc mix đồ cùng áo len họa tiết sẽ trở nên tinh tế hơn nếu như bạn biết cách lựa chọn trang phục đi kèm phù hợp.

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 6

Chẳng cần phải mix đồ quá cầu kì, chỉ với những item siêu đơn giản cũng đủ khiến bạn nổi bần bật rồi!

Nếu muốn thay đổi một chút có thể mix cùng với những chiếc váy yếm cùng tông màu

8. Áo màu đỏ 

Cúc họa mi vốn là một loài hoa báo hiệu cho mùa đông sắp tới chính vì vậy chắc chắn sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua gam màu đỏ nổi bật song không kém phần ấm áp này. 

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 7

Đặc biệt, khi diện những chiếc áo mang màu đỏ này trông bạn sẽ tươi tắn hơn rất nhiều, nhất là khi đứng dưới một cánh đồng hoa ngập tràn sắc trắng.

Giữa một cánh đồng hoa ngập tràn sắc trắng, chắc chắn khi diện những chiếc áo màu đỏ trông bạn sẽ vô cùng tỏa sáng.

9. Váy hoa nhí + áo gile len

Những chiếc váy hoa nhí đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nào. Để mặc đồ chụp ảnh cúc họa mi thật đúng điệu.

Các nàng hãy cân nhắc đến những chiếc váy có màu sắc tươi tắn và nổi bật hơn nhé. Thế nhưng nếu không phải là tín đồ của sự lòe loẹt thì nàng vẫn có thể tìm đến những chiếc váy mang gam màu trầm hơn.

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 8

Để set đồ trở nên trendy hơn, bạn nên mix tông xoẹt tông cùng với chiếc áo gile bên ngoài. Nếu lựa chọn váy hoa mang màu chủ đạo là gì thì hãy diện áo gile có màu sắc đó nhé!

Váy hoa + Áo gile len là một công thức mix đồ được nhiều fashionista Hàɴ Qцṓc yêu thích và lựa chọn mỗi khi thời tiết se se lạnh.

Hãy lựa chọn những set đồ mix match với nhau vì trông tổng thể trang phục của bạn sẽ trendy hơn rất nhiều đó!

10. Áo len vàng mù tạt + Chân váy

Một gợi ý mặc đồ chụp ảnh cúc họa mi cực hay ho tiếp theo chính là những chiếc áo mang gam màu vàng mù tạt dành cho những bạn mê mẩn màu vàng của ánh nắng mặt trời nhưng lại sợ chúng quá chói chang. 

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 9

Thường thì màu vàng mù tạt này sẽ sẫm hơn màu vàng truyền thống do vậy chúng sẽ không bị quê mà ngược lại còn rất tôn da nữa đó.

Những chiếc áo mang gam màu này đặc biệt được các tín đồ thời trang yêu thích bởi chúng đậm chất cổ điển song không kém sự trẻ trung. Việc mix đồ cùng những chiếc áo mang màu sắc này không quá khó khăn. Một chiếc chân váy midi xếp ly màu sáng cũng là một gợi ý hoàn hảo. 

11. Áo họa tiết kẻ ngang

Nếu như những chiếc áo trơn 1 màu khiến bạn cảm thấy đơn điệu và nhàm chán thì họa tiết kẻ sọc cũng là một gợi ý hay ho đó

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 10

Những gam màu pastel như xám, hồng kết hợp với nhau sẽ cho bạn một set đồ cực kì nữ tính đó.

13. Trang phục màu đen

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 11

Đen – trắng là 2 gam màu tương phản nhau chính vì vậy nếu muốn mình trở nên nổi bật hơn tội gì bạn không thử diện gam màu truyền thống này nhỉ.

14. Duyên dáng với áo trắng 

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 12

Diện áo trắng sẽ khiến trở nên thanh thoát và vô cùng nữ tính.

15. Đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện

15 cách mix đồ siêu xinh đi chụp ảnh 'sống ảo' cùng cúc họa mi đầu đông 13

Bên cạnh việc mặc đồ chụp ảnh cúc họa mi thật trendy thì đừng quên chuẩn bị thêm những phụ kiện như mũ nồi, túi xách hay khăn choàng nhé.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO