Báo Điện tử Gia đình Mới

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ?

Tất cả chúng ta đều thay đổi theo thời gian, phong cách ăn mặc cũng khác biệt dưới sự ảnh hưởng của xu hướng thời trang và sở thích.

Những người nổi tiếng cũng vậy, ngoại hình của họ không cố định và đôi khi là thay đổi đáng kinh ngạc, khiến bạn có thể không nhận ra họ của 5-10 năm trước.

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 0

Loạt ảnh dưới đây tiết lộ ngoại hình của 15 sao Hollywood ở thời điểm bắt đầu sự nghiệp. Hãy cùng xem họ đã mặc gì khi xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ nhé.

1. Blake Lively

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 1

Nữ diễn viên nổi tiếng sau khi tham gia series Gossip Girl từ năm 2007 đến 2012. Tuy nhiên trước đó cô cũng đã tham gia một số dự án phim và đi thảm đỏ từ 2005. Trang phục của cô theo xu hướng được ưa chuộng thời bấy giờ.

2. Margot Robbie

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 2

Nữ diễn viên Margot Robbie sinh ra ở Australia và nổi tiếng tại đây. Cô từng mặc trang phục khá kiệm vải khi đi thảm đỏ năm 2009. Sau đó cô chuyển tới Mỹ năm 2011 và trở thành ngôi sao nổi tiếng tầm cỡ thế giới rồi thay đổi phong cách ăn mặc.

3. Charlie Hunnam

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 3

Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp năm 1998 khi mới 18 tuổi. Thành công lớn nhất của Charlie Hunnam là bộ phim Green Street năm 2005. Thời điểm đó anh chưa để râu.

4. Emma Stone

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 4

Emma Stone bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên phim truyền hình với phim Superbad năm 2007. Cô mặc chiếc váy dễ thương trong buổi công chiếu phim. Sau nhiều năm phong cách của cô đã trở nên thanh lịch hơn, nhưng cách tạo dáng thì vẫn không đổi.

5. Scarlett Johansson

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 5

"Góa phụ đen" Scarlett Johansson lần đầu xuất hiện trên phim từ khi còn nhỏ, nhưng vai diễn năm 2003 trong Lost in Translation mới là bước ngoặt sự nghiệp của cô. Phong cách thời trang của cô đã thay đổi lớn, trở nên ngày càng nữ tính hơn.

6. Ariana Grande

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 6

Nữ ca sĩ ra mắt khán giả lần đầu tiên trên sân khấu Broadway vào năm 2008 với vai Charlotte trong vở nhạc kịch 13. Năm 2010, cô tham gia phim hài kịch tình huống Victorious của hãng Nickelodeon. 2013 cô mới phát hành album đầu tiên và sau đó bắt đầu thay đổi phong cách.

7. Ryan Gosling

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 7

Nam diễn viên tham gia diễn xuất từ nhỏ trong The Mickey Mouse Club và có những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất, tuy nhiên thời điểm bùng nổ của anh là năm 2004 khi tham gia The Notebook. Ryan Gosling đã thay đổi khá nhiều kể từ đó.

8. Rihanna

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 8

Nữ ca sĩ chuyển đến Mỹ năm 16 tuổi, đến năm 2005 cô phát hành album đầu tiên và đạt thành công lớn. Vào thời điểm đó, cô trông không quá hào nhoáng, nhưng những năm sau này, Rihanna đã cho cả thế giới thấy phong cách ấn tượng của mình.

9. Gigi and Bella Hadid

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 9

Năm 2014, Gigi đã có kinh nghiệm trong giới người mẫu và xuất hiện trong một số show ở tuần lễ thời trang. Thời điểm đó, Bella mới 18 tuổi và đang ở bước đầu sự nghiệp. Thật khó để nhận ra cô lúc này.

10. Lady Gaga

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 10

Lady Gaga lần đầu phát hành album năm 2008. Đến năm 2009 cô đã nổi tiếng toàn thế giới. Phong cách của Lady Gaga giờ đây vẫn có nét dị biệt nhưng cũng thanh lịch hơn.

11. Hugh Jackman

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 11

Lần đầu vào vai Người Sói năm 2000, Hugh Jackman đã nổi tiếng toàn thế giới. Sau nhiều năm, có vẻ anh vẫn không già đi nhiều, chỉ là bộ suit và sơ mi lịch lãm hơn trước.

12. Kendall Jenner

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 12

Nữ người mẫu bắt đầu xuất hiện trên thảm đỏ khi còn là đứa trẻ cùng gia đình nổi tiếng. Tuy nhiên sự nghiệp của cô bắt đầu chính thức từ năm 2010 khi cô ký hợp đồng năm 14 tuổi.

Ngoại hình của Kendall không thay đổi nhiều, nhưng phong cách đã khác biệt và có vẻ tự tin hơn trước ống kính.

13. Miley Cyrus

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 13

Miley sinh ra trong một gia đình người nổi tiếng và tham gia nhiều dự án truyền hình khi còn nhỏ. Cô thành công ở tuổi 14 (năm 2006) với series Hannah Montana. Thời điểm đó cô mặc trang phục phù hợp với lứa tuổi, nhưng từ năm 20 tuổi cô bắt đầu ăn mặc táo bạo, lập dị hơn. Hiện tại phong cách của Miley có vẻ đã trưởng thành.

14. Lindsay Lohan

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 14

Lindsay Lohan làm người mẫu khi mới 3 tuổi, lên 12 tuổi cô tham gia đóng phim. Năm 2002-2003 cô được nhiều người biết đến và thường xuyên đi thảm đỏ.

15. Kim Kardashian

15 sao Hollywood đã thay đổi chóng mặt như thế nào kể từ lần đầu đi thảm đỏ? 15

Kim Kardashian từng là trợ lý của Paris Hilton và cùng cô tham dự nhiều sự kiện khác nhhau. Năm 2006 ngoại hình của cô chẳng có vẻ nào giống một biểu tượng thời trang. Nhưng đến 2007 khi chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians lên sóng, Kim bắt đầu xây dựng phong cách trang phục của riêng mình.

(Theo BS)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO