Báo Điện tử Gia đình Mới

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến

Có rất nhiều điều thú vị đằng sau những cảnh phim yêu thích mà bạn không biết đến. Dưới đây là những bí mật đáng ngạc nhiên về một số bộ phim nổi tiếng nhất.

Gal Gadot đã mang thai 5 tháng trong khi quay phim Wonder Woman (2017). Để che giấu bụng của nữ diễn viên, các nhà làm phim phải cắt một phần ra khỏi trang phục và thay bằng vải màu xanh lá cây để thay đổi nó bằng kỹ xảo khi dàn dựng.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 0

Bạn có lẽ đã không nhận thấy rằng trong S tar Wars: Tập VIII - The Last Jedi (2017), cánh cửa trong nhà của Luke được làm từ một phần của cánh của phi thuyền của mình.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 1

Chỉ những người chú ý nhất mới chú ý đến Elon Musk trong Iron Man 2. Nhiều người hâm mộ coi anh là nguyên mẫu thực sự của Tony Stark. Họ gặp nhau tại một nhà hàng trước một cuộc đua.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 2

Stephen Hawking đã cho phép các nhà làm phim The Theory Of Everything (2014) sử dụng giọng nói của chính mình (đó thực sự là bản quyền),  luận án của ông, và Huân chương Tự do Tổng thống của ông. Sau đó, trong bức thư gửi cho đạo diễn phim, Hawking đã bày tỏ rằng ông rất ấn tượng với vai diễn của Eddie Redmayne trên màn ảnh rộng mà thỉnh thoảng ông lại nhầm lẫn diễn viên.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 3

Có một khoảnh khắc hài hước trong Django Unchained (2012). Trong cảnh ở Candyland, Django gặp một nhân vật do Franco Nero thủ vai, người yêu cầu anh đánh vần tên mình. Django giải thích tên của mình và nhận xét rằng chữ "D" là im lặng. Nhân vật của Nero trả lời rằng anh đã biết vì Franco Nero đã chơi bản Django gốc vào năm 1966.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 4

Trong bộ phim The Titanic (1997, cảnh lúc 2 giờ 40 phút khi Titanic bắt đầu chìm, bộ phim cùng có 37 giây cảnh báo băng trôi và va chạm thực tế, đó cũng là khoảng thời gian tương ứng trong thực tế.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 5

Trong The Amazing Spider-Man (2012), trang phục của anh hùng được thiết kế bởi một công ty phát triển kính cho binh lính và phi hành gia.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 6

Để tăng độ chân thực của những cảnh ngoạn mục, 270 chiếc xe đã bị phá hủy trong bộ Furious 7.

Khung cảnh khi những chiếc xe bị rơi từ một chiếc máy bay 10.000 feet trong không khí là có thật. Jack Gill, điều phối viên đóng thế và đạo diễn cho Furious 7, chịu trách nhiệm về khoảnh khắc nguy hiểm này.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 7

Stuart Freeborn đã tạo ra hình ảnh của Yoda từ Star Wars và quyết định kết hợp 2 khuôn mặt: Của riêng mình và của Albert Einstein. Đây là cách một trong những nhân vật đáng nhớ nhất đến với cuộc sống.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 8

Keanu Reeves chứng minh rằng anh ấy là một trong những diễn viên Hollywood tuyệt vời nhất. Trong  John Wick: Chương Hai (2017), diễn viên đã thực hiện gần như tất cả các pha nguy hiểm của riêng mình. Để tăng kỹ năng của mình, anh ấy phải luyện tập võ thuật và sử dụng súng trong 3 tháng.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 9

Trong  Harry Potter và Hòn đá Triết học (2001), bộ cờ vua của Ron là một bản sao chính xác của Lewis Chessmen. Bộ cờ vua nổi tiếng làm từ xương rồng được tìm thấy trên một trong những Outer Hebrides.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 10

Trong Gladiator (2000), có một cảnh mà nhân vật của Russell Crowe bị thương trên má. Vết thương này thực sự là thật. Con ngựa của diễn viên đã giật mình và lao vào một lùm cây.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 11

Vào năm 300 (2007), cảnh nhảy múa oracle được thực hiện bởi một nữ diễn viên nhảy múa dưới nước. Các hiệu ứng trông tuyệt đẹp.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 12

Trong  The Phantom of the Opera (2004), các nhà làm phim đã thất bại trong việc tạo ra một hình nộm trông giống như Christine, nhân vật của Emmy Rossum (con búp bê được xuất hiện trong hang ổ của Ghost). Nữ diễn viên tìm thấy một giải pháp: Cô ấy mặc áo cưới và tự diễn.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 13

Để làm cho các nhân vật chính trông có vẻ hoang dã và nguyên sơ trong  Only Lovers Left Alive (2013), tóc giả của họ được làm từ tóc người trộn lẫn với lông dê.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 14

Nam diễn viên Eddie Redmayne, người đóng vai Newton Scamander trong  Fantastic Beasts và Where to Find Them (2016) đã từng thừa nhận rằng anh luôn muốn tham gia vào thế giới của JK Rowling. Anh thử vai để chơi một Voldemort trẻ hay một thành viên của gia đình Weasley nhưng thất bại và không nhận được một cuộc gọi lại.

17 sự kiện đặc biệt trong những bộ phim kinh điển mà rất ít người biết đến 15

Theo Bs

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO