Báo Điện tử Gia đình Mới

20 câu chúc ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ý nghĩa nhất cho các bé

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đã cận kề, ngoài những món qùa mà các con yêu thích, bố mẹ cô dì chú bác hãy gửi đến các con những lời chúc ý nghĩa nhất.

1. Các con yêu quý, nếu con sống trung thực, con sẽ gặt hái được nhiều niềm tin. Nếu con sống tốt, con sẽ gặt được nhiều bạn bè. Nếu con sống khiêm nhường, con sẽ gặt được sự vĩ đại. Chúc mừng ngày của các con 1/6.

2. Thơ ấu của các con là một viễn cảnh tuyệt đẹp trải dài vô tận, vui vẻ với một lớp học, một kỷ nguyên sáng tạo, một cuộc hành trình nghệ thuật, một lời ca để yêu thương và một khoảnh khắc được hạnh phúc. Chúc mừng ngày của các con.

3. Ngày Quốc Tế thiếu nhi 1/6! Các con yêu quý hãy tận hưởng và thoả sức vui chơi với nhiều niềm vui và tiếng cười con nhé. Ba mẹ luôn là nơi mang lại hạnh phúc và những nụ cười cho con.

4. Con yêu có biết, con chính là điều tuyệt vời nhất của tạo hoá trên thế gian này. Hãy luôn vui vẻ và lan toả tình yêu thương tới thế giới này. Gia đình mình yêu con rất nhiều. Chúc mừng ngày của con.

5. Con hãy nhớ trên đời này 2 thứ không thể mua được bằng tiền. Thứ nhất là thời thơ ấu và thứ hai chính là các con. Vì vậy hãy tận hưởng Quốc tế thiếu nhi một cách trọn vẹn nhé, chúc mừng ngày của con.

  20 câu chúc ý nghĩa nhất cho các bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

20 câu chúc ý nghĩa nhất cho các bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

6. Ba mẹ không phải lúc nào cũng ngửi thấy những mùi thơm tinh khiết, ngọt ngào. Nhưng mùi của những chiếc tã hay những cái khăn sữa để đổi lấy một nụ cười của con  vô cùng đáng giá. Các con là những điều tuyệt vời nhất của ba mẹ. Yêu con!

7. Trong cuộc đời cha mẹ, thứ quý giá nhất không phải tiền cũng không phải sự nghiệp. Đó chính là các con, hãy luôn là những đứa trẻ ngoan, vâng lời và là nguồn động lực lớn cho cha mẹ các con nhé. Yêu các con rất nhiều.

8. Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày của các con, hãy là những thiên thần biết yêu thương chia sẻ đến những người khó khăn. Lúc đó cuộc sống này sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều. Ba mẹ tin các con yêu sẽ làm được.

9. Tuổi thơ của con là những gì vui tươi và đẹp đẽ nhất. Hãy tung tăng vui chơi như chú chim nhỏ con nhé. Mọi sóng gió ngoài kia hãy để ba mẹ lo. Cả nhà mình yêu con nhiều lắm.

10. Thời gian qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại, khoảnh khắc này khi ba mẹ khoẻ mạnh sẽ được ngắm nhìn các con vui chơi ghi dấu trong từng tấm ảnh. Mong con sau này sẽ là là một chàng trai khôi ngô tuấn tú, là cô gái thuỳ mị nết na, là chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ khi về già. Hãy ghi nhớ từng khoảnh khắc thời thơ ấu con nhé. Cả nhà mình yêu con.

11. Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã về chúc con luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương trong vòng tay cha mẹ. Chúc con nhận được nhiều quà nha.

12. Chúc các con không chỉ ngày 1/6 mà tất cả các ngày trong năm đều luôn khỏe mạnh, bình an và có thật nhiều niềm vui. Chúc các con luôn được yêu thương và hưởng những gì xứng đáng nhất dành cho mình.

13. Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn, mẹ yêu các con nhiều lắm.

14. Chúc cho những thiên thần nhỏ bé của ba mẹ luôn rạng ngời, hãy học giỏi chăm ngoan nhé, ba mẹ yêu thương các con.

15. Chúc các con thiếu nhi có 1 ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè và những người thân yêu trong gia đình. Chúc các con sẽ được ba mẹ dẫn đi chơi, đi ăn và có thật nhiều quà, đặc biệt là đừng quên việc học hành nhé!

  20 câu chúc ý nghĩa nhất cho các bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

20 câu chúc ý nghĩa nhất cho các bé ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

16. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể "thiếu nhi lớn" gửi tới các con những tình cảm yêu thương nhất, chúc các con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các con sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!

17. Ngày lễ đặc biệt 1/6 chính là món quà ý nghĩa của mùa hè dành tặng cho các con. Chúc các con có những giờ phút hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè người thân. Nhận được nhiều món quà xinh xắn đáng yêu từ ông bà, cha mẹ và những người thân yêu.

18. Chúc hoàng tử nhỏ bé của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn vui vẻ con nhé. Chúc con ngày lễ thật vui và đầy ắp tiếng cười.

19. Ngày lễ 1/6 của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là một cô gái xinh đẹp, tự tin ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi đến con 1000 nụ hôn!

20. Con trai yêu quý của mẹ, hôm nay là ngày của con, mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, đẹp trai và luôn trân trọng những khoảnh khắc thời thơ ấu mà con đang sống ngay lúc này, giống như ngày đó mẹ đã từng đi qua. Mẹ chỉ muốn nói " Mẹ yêu con rất nhiều" 

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO