Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc 20/10 hài hước, bá đạo khiến chị em phụ nữ không thể nhịn cười

Tổng hợp những lời chúc 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam hài hước, bá đạo nhất khiến người nhận không thể nhịn cười.

Lời chúc 20/10 cho bạn nữ hài hước

1. Nhân ngày 20/10, chúc các bạn nữ hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và hiền hậu như H2O.

2. Chúc các chị em: Vui như chim sẻ. Khoẻ như đại bàng. Giàu sang như chim phượng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.

3. 

20/10 đến rồi nhỉ? Chúc các chị em:

Tay ôm nhiều hoa

Giỏ đựng đầy quà

Khỏi lo việc nhà

Được đi chơi xa

Ăn uống thả ga

Và hạnh phúc thật nhiều nhé…

Chúc tất cả những người phụ nữ Việt Nam nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp nhất.

20 lời chúc 20/10 hài hước, bá đạo khiến chị em phụ nữ không thể nhịn cười 0

4.  

Dù thất bại hay thành công

Dù lông bông hay đang làm việc

Dù thất nghiệp hay đang tìm việc

Đang ăn tiệc hay ở nhà

Dù già hay trẻ

Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng

Dù là rồng hay là tôm

Đang bia ôm hay trà đá

Hút thuốc... lá hay là không

Dù có công hay có tội

Dù bơi lội hay karate

Dù đi xe hay đi bộ...

20/10 vui vẻ hạnh phúc!

5.

Phụ nữ Việt Nam

Trung hậu, đảm đang

Kiên cường, bất khuất

Chơi gì cũng phất

Từ chứng tới vàng

Nhiều chị chơi ngang

Găm thêm tý đất

Chiều về tươm tất

Cơm nước chồng con

Sáng sau cười giòn

Đêm qua có thưởng!

6.

Chúc các chị mặt hoa da phấn

Cùng các em môi mận má đào

Chưa yêu cố kiếm anh nào

Có rồi cố giữ chớ trao tay người.

7. Nhân ngày 20/10, chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.

8. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

Lời chúc 20/10 cho vợ, người yêu hài hước

20 lời chúc 20/10 hài hước, bá đạo khiến chị em phụ nữ không thể nhịn cười 1

9. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này”. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

10. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

11. Quý khách đang gọi đến tổng đài tình yêu. Quý khách có thể chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn để được giải đáp 24/7, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

12. Phiên tòa ngày 20/10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?

13. Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

14. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

15. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

16. Em à! Trái Đất có hơn 8 tỷ người và anh không hiểu vì sao lại nhắn tin chúc mừng 20/10 đến mình em. Có lẽ là hơn 7 tỷ 9 trăm 99 người còn lại không thể thay thế được em.

20 lời chúc 20/10 hài hước, bá đạo khiến chị em phụ nữ không thể nhịn cười 2

17. Anh ước gì một ngày có thể dài hơn 24 tiếng để anh có thời gian không nhớ đến em. Anh luôn yêu em! Chúc em có một ngày 20/10 thật hạnh phúc nhé!

Lời chúc 20/10 cho mẹ hài hước

18. Nếu trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 vị đang chơi đùa, 4 vị đang nói chuyện thì 1 thiên thần đang đọc lời chúc này. Chúc thiên sứ trong con luôn vui vẻ, hạnh phúc và cười thật nhiều trong ngày 20/10 này nhé!

19. Ngày 20/10 này, có chẳng có món quà xa xỉ hay bất ngờ nào tặng cho mẹ đâu. Con chỉ mới chuyển khoản 10 triệu đồng và 10 triệu tình yêu, lời chúc đến mẹ. Nếu nghe thấy "ting ting" thì báo cho con nhé!

20. Con nhớ những lời cằn nhằn, những tiếng gọi bất hủ mỗi buổi sáng, những món ăn thấm đượm tình yêu của mẹ. Con nhớ mẹ, ngày 20/10 này con không thể bên mẹ được mà chỉ biết gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp, bình an nhất mà thôi. Con yêu mẹ rất nhiều!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO