Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc 20/11 cho vợ, người yêu, bạn gái là giáo viên hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, tham khảo những lời chúc 20/11 tặng cho vợ, người yêu hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc 20/11 cho vợ là giáo viên

1. Hôm nay là ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11, trong nhà mình cũng có 1 cô giáo nên anh và các con không thể quên gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em luôn xinh đẹp và tươi trẻ như hôm nay nhé.

20 lời chúc 20/11 cho vợ, người yêu, bạn gái là giáo viên hay, ngắn gọn, ý nghĩa 0

2. Vợ yêu của anh! Nhân ngày 20/11 anh chúc cô giáo của gia đình mình luôn luôn được mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Anh yêu vợ nhiều!

3. Vợ của anh là cô giáo, vợ của anh chính là niềm tự hào của anh. Nhân ngày 20/11 anh chúc em luôn xinh đẹp, yêu đời, mạnh khỏe và lạc quan với sự nghiệp trồng người. Yêu em.

4. Anh thấy em nhiều đêm miệt mài bên trang giáo án, anh thấy em lo lắng cho học sinh của mình rồi nhiều lần rơi nước mắt. Anh thấy tâm huyết và tình cảm của em dành nghề giáo. Và anh tự hào về em. Chúc em luôn xinh đẹp, vui tươi và luôn chiếm tình cảm yêu mến của nhiều học trò như bây giờ. Bố con yêu em nhiều.

5. Tôi, một học sinh lớn tên Chồng, chúc cô giáo tên Vợ nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11 tràn ngập trong hoa và hạnh phúc bên bố con tôi.

6. Cảm ơn em vì đã làm người mẹ hiền của con chúng ta, cảm ơn em vì đã làm người chỉ đường, dẫn lối, dạy dỗ con chúng ta nên người. Cảm ơn sự đồng hành bền bỉ mà chưa bao giờ kêu than mệt mỏi của em. Chúc mừng vợ yêu của anh có một ngày 20/11 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

7. Anh luôn hãnh diện vì có được một cô giáo hoàn hảo như em trong gia đình. Nhân ngày 20/11 anh chúc vợ luôn luôn hạnh phúc, ngọt ngào và có được sự nghiệp vững chắc.

8. Cám ơn vợ, vì đã vừa vất vả vì bố con anh, vừa chu toàn trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các lớp học sinh. Nhân ngày 20/11 anh chúc mẹ của các con anh luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ.

9. Anh thật may mắn biết bao khi lấy được em. Mái ấm của gia đình chúng ta thật yên bình và hạnh phúc. Các con của chúng mình được dạy dỗ chu đáo và anh biết đó là công lao của em. Nhân ngày 20/11, anh chúc vợ nhiều niềm đam mê và nhiệt huyết để tiếp tục trên con thuyền chở đầy tri thức qua sông.

20 lời chúc 20/11 cho vợ, người yêu, bạn gái là giáo viên hay, ngắn gọn, ý nghĩa 1

10. Anh thật may mắn biết bao khi có vợ là giáo viên. Mái ấm của chúng mình thật hạnh phúc và yên ổn, các con của chúng mình cũng được dạy dỗ chu đáo và anh biết công lao lớn đó là của em. Ngày 20/11, anh chúc vợ nhiều đam mê và nhiệt huyết, luôn giữ được thái độ tận tâm với nghề.

Lời chúc 20/11 cho người yêu, bạn gái là giáo viên

11. Năm tháng có thể dần xa, tình cảm có thể mai nhòa nhưng những chân lý thì mãi là chân lý. Không gì có thể phủ nhận được sự hy sinh cao cả của em dành tặng cho học trò của mình. Anh yêu em cô gái nhỏ ngày ngày đứng trên bục giảng đem kiến thức tới cho nhân loại. Chúc mừng 20/11 em yêu!

12. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc em mãi luôn là ngọn đèn sáng bất diệt để soi tỏ con đường tri thức cho các thế hệ học trò và luôn xứng đáng với niềm tin của mọi người dành cho em nhé.

13. Trong ánh mắt em anh thấy rõ sự rạng ngời hạnh phúc khi bên cạnh học trò của mình. Chúc cho em luôn giữ được tình yêu trọn vẹn đối với sự nghiệp trồng người này. 

14. Ngày 20/11 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

15. Nếu tất cả những lời chúc đều thành sự thật thì suốt đời này anh nguyện chúc mãi không thôi. Nhưng nếu đời người chỉ có một lần chúc, anh hứa sẽ chúc em hạnh phúc trong ngày 20/11 sắp tới.

16. Ngày 20/11 xin được dành những lời chúc tốt đẹp nhất và những bó hoa tươi thắm cho em. Em mãi là người truyền lửa đam mê, cho anh và cho cả những học trò nhỏ của em nữa. Yêu em!

17. Anh luôn cảm thấy tự hào vì em, cô giáo nhỏ nhắn dịu dàng luôn hết lòng vì học trò. Nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11 anh mong em luôn hạnh phúc và vui vẻ.

18. Chúc cho em của anh cũng như những người đồng nghiệp làm nghề lái đò đáng kinh sẽ có một ngày hiến chương tôn vinh thầy cô trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc. 

20 lời chúc 20/11 cho vợ, người yêu, bạn gái là giáo viên hay, ngắn gọn, ý nghĩa 2

19. Ngày hôm nay là một ngày quan trọng của em cũng như những người đang theo nghiệp giáo viên với trách nhiệm nặng nề và vinh quang trên vai. Anh chúc em có một ngày 20/11 trọn vẹn niềm vui. Happy Vietnamese Teachers' Day!

20. Nhân ngày 20/11 anh chúc em một ngày lễ với nhiều tình cảm mà mọi người dành cho em trong ngày hôm nay. Xin gửi tới em những lời chúc hay nhất và ý nghĩa nhất, chúc em vui vẻ và mãi yêu nghề nhà giáo nhé!

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO