Báo Điện tử Gia đình Mới

20+ lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất

Tham khảo những lời chúc Ngày Doanh nhân Viêt Nam 13/10 hay, ngắn gọn, ý nghĩa để gửi tặng bạn bè, đối tác, sếp, lãnh đạo.

Ngày Doanh nhân Việt Nam được thành lập từ năm 2004, là ngày để ghi nhận, tri ân và đánh giá cao trách nhiệm, vai trò, đóng góp của các doanh nhân Việt nam cho đất nước, cho cộng đồng, cho xã hội.

20+ lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất 0

Lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Gia Đình Mới tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, đối tác nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam cho bạn bè, đối tác

1. "Non cao cũng có đường trèo. Đường dù hiểm nghèo vẫn có lối đi". Chúc các doanh nhân sức khỏe, thành công và không ngừng lớn mạnh, vượt qua khó khăn và góp phần đưa đất nước phát triển bền vững.

2. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam - Ngày tôn vinh những doanh nhân đủ trí dũng song toàn. Mình chúc bạn gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống. Mình luôn tin tưởng bạn

3. Bạn là người đáng nể nhất về ý chí mà tôi từng gặp. Công ty đang ngày càng phát triển, chúc mừng bạn nhé. Chúc bạn có ngày lễ doanh nhân thật vui vẻ và hạnh phúc để vững tay chèo lái công ty phát triển hơn nữa

4. Chúc các doanh nhân có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để vững tay chèo lái.

5. Nhân ngày 13/10, tôi xin chúc các vị doanh nhân luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và cống hiến hết mình cho đất nước Việt Nam.

6. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để điều hành công ty, doanh nghiệp, cống hiến cho xã hội, làm giàu cho đất nước.

7. Xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khoẻ, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

8. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.

9. Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các doanh nhân mọi điều tốt đẹp nhất. Hãy luôn vững vàng để phát triển thịnh vượng hơn nữa, đưa Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới.

10. Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì… tôi biết bạn sẽ luôn cố gắng xây dựng công ty, doanh nghiệp lớn mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thương trường. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới!

20+ lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất 1

11. Chúng ta luôn là những đối tác chiến lược ăn ý. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, xin chúc anh chị - đối tác thân thiết những lời chúc tốt đẹp, chúc anh chị ngày càng thành công hơn nữa.

12. Nhân ngày 13/10, chúng tôi xin trân trọng gửi đến các vị doanh nhân lời chúc sức khỏe và có một ngày thật ý nghĩa. Mong các quý đối tác, khách hàng luôn mạnh khỏe, thành đạt, đưa đất nước phát triển hơn.

13. Tôi là một người vô cùng ngưỡng mộ bạn, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn mạnh khỏe, ngày càng thành công, kinh doanh phát đạt, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có ích cho đất nước.

Lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam cho sếp, lãnh đạo

14. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc mừng sếp! Chúng em mong Sếp luôn giữ vững phong độ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp.

15. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam! Chúc mừng vị lãnh đạo đáng kính của chúng em! Chúc sếp có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc công ty luôn giữ được chứ “Tín” trên thương trường.

16. Kính chúc sếp có một ngày kỷ niệm thật vui vẻ. Sếp là người có ý chí, tài giỏi và nhìn xa trông rộng nên em tin anh sẽ thành công trên con đường sự nghiệp, đưa con tàu của chúng ta bay xa hơn nữa.

17. Nhân ngày 13/10, kính chúc sếp có một ngày doanh nhân thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc. Anh em công ty luôn một lòng hướng về sếp. Chúc sếp luôn vững tay chèo đưa con thuyền doanh nghiệp vươn xa hơn nữa!

18. Ngày Doanh nhân Việt Nam là một ngày vui. Chúc mừng ngày của Sếp và các cộng sự. Em luôn ngưỡng mộ anh, một vị doanh nhân thành đạt, tầm nhìn rộng, tài giỏi và có lòng bao dung.

19. Chúc mừng ngày 13/10 - ngày Doanh nhân Việt Nam. Chúc sếp luôn thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp.

20. Thật may mắn vì được làm việc cho một người hiểu biết rộng, tâm lý với nhân viên như anh. Sếp là người chúng em kính trọng và ngưỡng mộ nhất. Chúc anh ngày doanh nhân Việt Nam nhiều niềm vui.

20+ lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất 2

21. Tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty… xin kính chúc Giám đốc ngày doanh nhân Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc anh/chị giữ mãi nhiệt huyết để xây dựng nền kinh tế.

22. Thay mặt anh chị em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp có một ngày kỷ niệm 13/10 thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa.

23. Cảm ơn sếp vì thời gian qua đã luôn hướng dẫn và nâng đỡ em trong công việc. Em kính chúc sếp luôn giữ vững phong độ như hiện tại. Chúc sếp ngày 13/10 vui vẻ.

24. Hôm nay là một ngày đặc biệt, tập thể công ty chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Sếp chính là nguồn sức mạnh, động lực của chúng em. Cảm ơn sếp đã mang đến cho chúng em động lực để tiến bước và phát triển bản thân như ngày hôm nay.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO