Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào đến 'tan chảy'

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, ngoài những món quà xinh xắn, chocolate ngọt ngào và hoa hồng lãng mạn thì những lời chúc Valentine là điều không thể thiếu dành cho người yêu.

Vào ngày lễ tình yêu Valentine's Day thì những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa sẽ là sợi dây kết nối sự đồng điệu của hai trái tim và là ngọn lửa hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi, khiến cho đối phương "run rẩy" vì hạnh phúc. Nhân ngày 14/2, hãy gửi những lời chúc Valentine đến một nửa yêu thương của bạn.

20 lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào đến 'tan chảy' 0

1. Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

2. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm.

3. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

4. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine's Day!

5. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

6. Anh yêu cuộc đời này bởi cuộc đời này mang em đến với anh. Tình yêu đó cũng không bao giờ sánh bằng tình yêu của anh dành cho em. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Anh yêu em!

20 lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào đến 'tan chảy' 1

7. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó thuộc về em rồi. Anh yêu em!

8. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!

9. Em à! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

10. Anh yêu cuộc đời này bởi cuộc đời này mang em đến với anh. Tình yêu đó cũng không bao giờ sánh bằng tình yêu của anh dành cho em. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Anh yêu em!

11. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Mà nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh.

12. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

20 lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào đến 'tan chảy' 2

13. Tôi có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.

14. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

15. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án... Anh Yêu Em.

16. Gửi một nửa của anh. Kể từ khi yêu em, anh nhận ra rằng anh dường như không thể sống nếu thiếu em mỗi ngày. Anh muốn được năm tay em và đi bộ trên con đường dài, cũng như năm tay em đi hết cuộc đời này. Yêu em bằng cả trái tim. Tặng em những gì ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân.

17. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và lấn át mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

20 lời chúc Valentine cho người yêu ngọt ngào đến 'tan chảy' 3

18. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó thuộc về em rồi. Anh yêu em!

19. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời…

20. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương.

Như Ý/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO