Báo Điện tử Gia đình Mới

20 suất học bổng Sharing The Dream 2018 dành cho sinh viên Việt Nam

SCG vừa công bố Chương trình học bổng mới nhất Sharing The Dream với phạm vi hỗ trợ dài hạn cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại bậc Đại học.

Mỗi suất học bổng Sharing The Dream 2018 bao gồm gói hỗ trợ tài chính trị giá 15 triệu đồng/năm và các hoạt động đào tạo kỹ năng khác do SCG tổ chức. Đặc biệt, chương trình sẽ theo sát và hỗ trợ các bạn trong suốt 4 – 5 năm đại học, tuỳ theo ngành học và các điều kiện nhất định, ví như yêu cầu về thành tích học tập qua các năm.

Là một trong những dự án hàng đầu của SCG nhằm hỗ trợ cộng đồng địa phương, học bổng Sharing The Dream năm nay sẽ mở rộng điều kiện xét duyệt cho nhiều ngành nghề khác nhau, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng như: Kỹ sư, Khoa học, Công nghệ (và những ngành liên quan đến kỹ sư);

20 suất học bổng Sharing The Dream 2018 dành cho sinh viên Việt Nam 0

Kinh tế học, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Marketing (và những ngành liên quan đến Kinh tế); Bác sĩ, Nha sĩ, Điều dưỡng và Luật. Không những thế, các bạn sinh viên với những ngành học liên quan sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp tại các đơn vị kinh doanh của SCG tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Ông Dhep Vongvanich - Tổng Giám đốc Quốc gia tập đoàn SCG tại Việt Nam cho biết: “Năm nay, chương trình sẽ trao tặng 20 phần học bổng cho 20 bạn sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai và Bình Dương, nơi các đơn vị kinh doanh của SCG đang hoạt động.

Trong những năm tới, chúng tôi sẽ cân nhắc mở rộng quy mô chương trình để mang lại nhiều lợi ích hơn cho các bạn sinh viên tại Việt Nam. Bởi SCG tin rằng giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo tương lai của một đất nước".

SCG đã và đang tiếp tục hỗ trợ cho các hoạt động giáo dục tại Việt Nam kể từ năm 2007 thông qua chương trình học bổng của tập đoàn. Năm nay, SCG tự hào giới thiệu chương trình Học bổng mới nhất của tập đoàn –Sharing The Dream nhằm hỗ trợ phát triển bền vững cho những tài năng trẻ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

"Qua đó, các bạn sẽ có cơ hội trở thành những nhà lãnh đạo có năng lực, góp phần xây dựng tương lai tốt đẹp cho cộng đồng và đất nước”- Ông Dhep Vongvanich, Tổng Giám đốc Quốc gia tập đoàn SCG tại Việt Nam nhấn mạnh.

Được biết, hạn cuối nộp hồ sơ học bổng là ngày 11/11/2018 và lễ trao học bổng dự kiến diễn ra đầu tháng 12/2018. Để biết thêm về chương trình, bạn đọc có thể tham khảo tại fanpage SCG -  Passion For Better Vietnam (www.facebook.com/scgpassionforbettervn).

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á, gồm 3 lĩnh vực kinh doanh chính là Xi măng - Vật liệu xây dựng (SCG Cement-Building Materials), Hóa dầu (SCG Chemicals), và Bao bì (SCG Packaging). SCG hiện có hơn 200 công ty con cùng hơn 57.000 nhân viên., SCG sản xuất và phân phối các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, SCG có 22 công ty đang hoạt động kinh doanh với hơn 8.300 nhân viên, mang đến nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thị trường với thương hiệu SCG, COTTO và Prime...

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO