Báo Điện tử Gia đình Mới

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực

Những bức ảnh của ngày đầu mới quen được đặt bên cạnh bức ảnh đôi hàng chục năm sau này sẽ khiến bạn tin rằng 'tình yêu vĩnh hằng' là có thật.

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 0

Trong những bức ảnh của hàng chục năm trước, khi họ còn là những cô bé cậu bé hay khi đang tuổi thanh xuân, khi họ đã yêu hay chỉ là những người bạn, có lẽ họ đã không ngờ rằng mối quan hệ ấy sẽ trở thành một tình yêu sâu đậm và khắc ghi suốt cuộc đời mình như thế.

Cô gái sống sót sau thảm họa diệt chủng người Do Thái Holocaust và người lính đã giải cứu cô

  Edith Steiner và John Mackay sau hơn 70 năm bên nhau

Edith Steiner và John Mackay sau hơn 70 năm bên nhau

Edith Steiner khi ấy là một cô gái 20 tuổi , bị mất tự do cùng những tù nhân Do Thái khác trong trại tập trung ở Nazi, Phần Lan.

Cô đã được giải cứu khỏi trại tập trung ở Auschwitz bởi một đoàn lính, và chồng tương lai của cô - John Mackay - là một thành viên trong đoàn lính ấy.

Cô lọt vào mắt anh chàng John, 23 tuổi trong một buổi khiêu vũ của ngôi làng nhưng John quá nhút nhát không dám tiếp cận Edith. Anh nhờ một người bạn hỏi Edith xem cô có thể khiêu vũ cùng anh không. Edith từ chối, nói cô sẽ chỉ làm vậy nếu đích thân anh ra mời.

Vậy là chàng lính trẻ, người trốn thoát khỏi một nhà tù tại Ý trong trại chiến nhờ cải trang trong trang quân phục của kẻ thù, đã lấy hết can đảm để theo sau đó là một chuyện tình đầy lãng mạn.

Cặp đôi kết hôn ngày 17/7/1946 và có 2 người con, 7 cháu, 5 chắt. Họ làm nghề quản lý khách sạn trước khi về hưu và chuyển đến nhà chăm sóc tại Dundee.

Cặp đôi với bức ảnh huyền thoại tại đại nhạc hội Woodstock vẫn bên nhau sau 47 năm

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 2

Đôi khi có những sự tình cờ ngẫu nhiên cũng trở thành lịch sử - khoảnh khắc của cặp đôi Bobbi và Nick Ercoline tại đại nhạc hội huyền thoại Woodstock là một sự tình cờ như thế.

Đại nhạc hội Woodstock tổ chức tại New York vào năm 1969 chắc chắn là một trong những thời khắc trọng đại nhất của lịch sử âm nhạc thế giới. Ba ngày với ngập tràn âm nhạc, bùn lầy, ma túy và nổi loạn, 32 nghệ sĩ, hơn 400.000 khán giả, 2 người chết và 2 đứa trẻ được ra đời, tất cả đã góp phần tạo nên một sự kiện âm nhạc kinh điển.

Chàng trai vòng tay ôm cô gái, cô nép vào lòng anh dựa dẫm, họ vừa như hòa lẫn vào khung cảnh hỗn loạn xung quanh mà vừa như chỉ có nhau - bức ảnh bắt trọn những cảm xúc cháy hết mình mà trôi dạt vô định của những con người trong đại nhạc hội ấy đã ghi dấu ấn đến hàng chục năm sau. 

Điều khiến nhiều người cảm động hơn cả là cặp đôi trong bức ảnh ấy vẫn bên nhau cho đến bây giờ. Sau 47 năm, Eracoline vẫn luôn nói về Bobbi bằng tất cả sự ngọt ngào, tựa như lần đầu thấy cô gái tóc vàng quyến rũ từng khiến anh say đắm tại quán bar Dino năm ấy. 

Cặp đôi đồng tính từng bị cho rằng tình yêu của họ 'chỉ được một thời gian thôi' đã chứng minh điều ngược lại bằng bức ảnh kỷ niệm sau 25 năm

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 3

25 năm trước, Nick Cardello và Kurt English đã gặp nhau tại sự kiện bình đẳng giới tại Washington, D.C. và chụp ảnh lại nụ hôn của họ. Cả hai đã tiếp tục mối quan hệ và kết hôn năm 2008.

25 năm sau, Nick và Kurt đã quyết định quay trở lại cùng địa điểm ấy và chụp một bức ảnh giống lúc xưa. 

'Những bức ảnh hôn nhau hay nắm tay là những thứ chúng tôi đã tránh đăng lên mạng vì sẽ khiến một số người không thoải mái. Nhưng tôi nhận ra rằng chúng ta cần có nhiều hình ảnh như thế này hơn, để giới trẻ bây giờ có thể có những hình mẫu tích cực hơn' - Nick và Kurt muốn truyền tải thông điệp rằng tình yêu là điều đẹp đẽ và không có gì đáng phải xấu hổ, dù người bạn yêu thuộc giới tính nào đi nữa.

Gặp nhau lúc 3 tuổi và cuối cùng cũng kết hôn với cô gái trong mơ

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 4

Những cơn 'cảm nắng' khi còn nhỏ thì nhiều người trong chúng ta đều có, nhưng không phải khi nào tình cảm ấy cũng nảy nở thành một tình yêu sâu đậm cho đến lúc trưởng thành.

Một chàng trai đã chia sẻ bức ảnh này với lời chú thích giản dị 'Cậu bạn tôi đã cưới cô gái trong mơ của nó vào thứ Sáu vừa rồi. Hai người gặp nhau từ lúc 3 tuổi'. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận. 

Cư dân mạng đã bị 'đốn tim' bởi ánh mắt của hai người trong bức ảnh - có thể dễ dàng thấy rằng chàng trai này cũng là 'bạch mã hoàng tử' trong mắt cô gái từ hàng chục năm trước. 

Tuy nhiên, đôi khi định mệnh lại đưa ta đến với những người ta không hề ngờ tới. Có lẽ khi chụp chung bức hình này, hai cô cậu bé ấy không thể ngờ rằng họ sẽ làm đám cưới nhiều năm sau đó.

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 5

Có những mối quan hệ mà chỉ có thể nói là 'nhân duyên tiền định'. Aubrey và Mike có lẽ là một mối quan hệ như thế. Họ được sinh cách nhau đúng 11 ngày vào năm 1989, là bạn thanh mai trúc mã, hẹn hò từ năm 2012 và kết hôn vào tháng 7 năm 2015.  

  Nhiều người nhận xét rằng cả hai đã có 'tướng phu thê' từ lúc bé

Nhiều người nhận xét rằng cả hai đã có 'tướng phu thê' từ lúc bé

Một câu chuyện đáng yêu khác - cô bé cầm hoa và cậu bé giữ nhẫn trong một đám cưới năm 1995 sau 20 năm đã tổ chức đám cưới của riêng mình.

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 7

Katie và Joseph thì quen nhau ở trường tiểu học. Giờ thì họ đã cưới và có một người con trai, họ quyết định kỷ niệm ngày cưới bằng một kiểu ảnh và thậm chí còn 'đầu tư' tái hiện lại cả trang phục ngày bé. 

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 8

Những bức ảnh 'ông bà mình'

Những tình yêu bình yên, lặng lẽ mà dịu dàng nắm tay nhau đi qua năm tháng chính là điều mà bất cứ ai cũng thầm ao ước. Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ bức ảnh những mối tình dài lâu như thế của chính ông bà mình.

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 9
  Một bạn trẻ khác đã chia sẻ ảnh của ông bà khi họ chụp hình cưới 1 lần nữa sau 70 năm chung sống

Một bạn trẻ khác đã chia sẻ ảnh của ông bà khi họ chụp hình cưới 1 lần nữa sau 70 năm chung sống

  Cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau sau 81 năm

Cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau sau 81 năm

  Họ đã bên nhau 69 năm sau đám cưới, và qua đời khi đang nắm tay nhau.

Họ đã bên nhau 69 năm sau đám cưới, và qua đời khi đang nắm tay nhau.

  Dù đã già nhưng họ vẫn giữ nguyên khiếu hài hước của thời trẻ

Dù đã già nhưng họ vẫn giữ nguyên khiếu hài hước của thời trẻ

  Hình ảnh phản chiếu của những ngày tháng thanh xuân và tình yêu lúc về già

Hình ảnh phản chiếu của những ngày tháng thanh xuân và tình yêu lúc về già

  Một bạn trẻ chia sẻ ảnh kỷ niệm 77 năm kết hôn của ông bà mình

Một bạn trẻ chia sẻ ảnh kỷ niệm 77 năm kết hôn của ông bà mình

  Cậu bạn chia sẻ câu chuyện về ông bà: 'Ông bà mình gặp nhau năm 1952, tại tiệc sinh nhật 14 tuổi của bà. Tháng 6 năm 2018 họ đã kỷ niệm 60 năm ngày cưới rồi đó!'

Cậu bạn chia sẻ câu chuyện về ông bà: 'Ông bà mình gặp nhau năm 1952, tại tiệc sinh nhật 14 tuổi của bà. Tháng 6 năm 2018 họ đã kỷ niệm 60 năm ngày cưới rồi đó!'

Herbert và Zelmyra Fisher đã được chứng nhận là cặp đôi lớn tuổi nhất trên thế giới vào năm 2008. Họ đã có thể kỷ niệm 87 năm ngày cưới vào ngày 13/5/2011, nếu như ông Fisher không qua đời 2 tháng trước ngày kỷ niệm ấy. Tình yêu bền lâu của họ đã khiến rất nhiều người xung quanh cảm động và coi như một minh chứng của tình yêu vĩnh cửu. 

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 17
25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 18

Những cặp đôi 'quẩy xuyên năm tháng'

  Cặp đôi kỷ niệm 40 năm ngày cưới bằng cách tái hiện lại ảnh cưới từ năm 1975 - độ 'ngầu' chỉ có tăng chứ không có giảm

Cặp đôi kỷ niệm 40 năm ngày cưới bằng cách tái hiện lại ảnh cưới từ năm 1975 - độ 'ngầu' chỉ có tăng chứ không có giảm

  'Bố mẹ mình trong đám cưới của họ năm 1982 và trong đám cưới của chị mình vừa rồi'

'Bố mẹ mình trong đám cưới của họ năm 1982 và trong đám cưới của chị mình vừa rồi'

  'Từ 1990 đến 2017. 26 năm và chúng tôi vẫn quẩy tưng bừng!' - cặp đôi chia sẻ bức ảnh đầy hài hước

'Từ 1990 đến 2017. 26 năm và chúng tôi vẫn quẩy tưng bừng!' - cặp đôi chia sẻ bức ảnh đầy hài hước

Cặp đồng tính nữ kết hôn sau 44 năm bên nhau kể từ những năm 1970

25 bức ảnh 'trước và sau' sẽ khiến bạn tin vào tình yêu đích thực 22

Khi Georgia Carr và Susan MacFarlane bắt đầu yêu nhau vào năm 1974, họ thậm chí còn chẳng biết gọi tên mối quan hệ của mình là gì. Cả hai chưa hề biết đến từ 'lesbian', đồng tính là một chuyện động trời khi ấy, việc họ yêu nhau cũng chẳng khác nào phạm pháp.

Họ chia sẻ rằng họ từng rất bối rối, và tưởng rằng mình vẫn là người dị tính, chỉ là tình cờ lại phải lòng nhau mà thôi.

'Chúng tôi đều có bạn trai trước đó' - Susan chia sẻ. 'Khi ấy, tôi đã không biết rằng mình đã luôn tìm kiếm những nét nữ tính ở những người bạn trai, cho đến khi tôi lần đầu hôn cô ấy'.

Họ đã đấu tranh với những cảm xúc mâu thuẫn của mình, và thậm chí chia tay chỉ sau vài tháng, vì Georgia đã muốn có con - điều sẽ là bất khả thi nếu họ bên nhau. Nhưng cuối cùng, họ nhận ra rằng mình vẫn cần có nhau hơn tất cả. 

'Tại sao tôi lại phải từ bỏ tình yêu tuyệt vời nhất trên đời này lấy một điều mơ hồ có thể sẽ chẳng đem đến cho tôi hạnh phúc kia chứ?' - Georgia đã nghĩ vậy và quay lại với Susan, để rồi ở bên nhau đến giờ - khi họ đã là hai người phụ nữ ngoại lục tuần. 

Mai Hoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO