Báo Điện tử Gia đình Mới

25 lời chúc 20/11 cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam hay và ý nghĩa nhất

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học trò tri ân các thầy cô giáo và những người hoạt động trong công tác giáo dục. Tham khảo những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa để gửi tặng các thầy cô giáo nhé.

1. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

25 lời chúc 20/11 cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam hay và ý nghĩa nhất 0

2. Nhân ngày 20/11,em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cảm ơn các thầy cô.

3. Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

4. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

5. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

6. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này... 

7. Hôm nay là ngày 20/11, em xin chúc thầy luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp lái đò của mình! Cảm ơn thầy đã dạy dỗ, chỉ bảo và dành nhiều tình cảm yêu quý cho tập thể lớp trong suốt thời gian qua.

8. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất; chúc cô luôn trẻ trung, hạnh phúc mạnh khỏe đều dìu dắt chúng em.

9. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

10. Một lời cảm ơn có lẽ là không đủ so với những gì mà cô đã làm cho em. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, và thành công trong sự nghiệp nhà giáo của mình cô nhé.

11. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

12. Không có gì sánh được tình yêu thương và những kiến thức mà cô đã dành cho tập thể lớp chúng em. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em muốn dành tặng đến cô bó hoa tươi thắm và lời cảm ơn từ tận sâu đáy lòng. Chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

13. Cảm ơn thầy đã mang đến cho chúng em những bài học hay để đến gần hơn với kiến của nhân loại. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

25 lời chúc 20/11 cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam hay và ý nghĩa nhất 1

14. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ! Chúng em chỉ muốn với cô rằng, tập thể lớp rất vui và hạnh phúc khi được cô làm chủ nhiệm trong suốt 3 năm học cấp 3 này.

15. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

16. Em cảm ơn thầy vì luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường cũng như truyền cảm hứng cho em để em luôn nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống. Thầy là người mà em đáng kính nhất.

17. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

18. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

19. Cô là người giáo viên chủ nhiệm tâm huyết nhất mà em đã từng gặp và được may mắn là học trò của cô. Nhân ngày đặc biệt này, em xin kính chúc thầy/cô luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công!

20. Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

21. Chúc các thầy cô giáo luôn vững vàng “tâm – trí – lực” để chèo lái từng thế hệ học trò đến bến bờ tri thức. Em luôn lấy tấm gương về tri thức và tấm lòng bao dung của cô để phấn đấu trở thành một cô giáo tốt. Cảm ơn cô vì tất cả những gì cô đã dành cho chúng em suốt thời gian qua.

22. Thầy không chỉ dạy con những kiến thức trong sách vở mà còn dạy con kiến thức trong cuộc sống. Con thật hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được người thầy là thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi tới thầy lời chúc tốt đẹp nhất.

23. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin cảm ơn thầy/cô đã truyền lại cho em những bài học quý giá, những lời dạy của thầy cô luôn khắc ghi trong tâm trí em. Chúc thầy cô luôn luôn trẻ trung, vui vẻ/xinh đẹp như bây giờ.

24. Bài thơ "Thầy cô của em"

Miệt mài với chiếc bảng đen

Bút đỏ, phấn trắng làm nên cuộc đời

Thầy cô vẻ mặt rạng ngời

Truyền đạt tri thức, nhắn lời yêu thương

Dạy em cách sống kiên cường

Siêng năng, chăm chỉ, đường đường tiến thân

Dạy em cách sống ân cần

Yêu thầy, mến bạn, kết thân thật lòng

Dịp này, gửi tặng đóa hồng

Chúc thầy khỏe mạnh, thành công “trồng người”

Chúc cô giữ mãi nụ cười

Luôn luôn vui vẻ, trẻ tươi tâm hồn

Dạy bảo học sinh ôn tồn

Với bao nhiệt huyết, chuyên môn tuyệt vời.

25. Bài thơ "Cảm ơn cô"

Cảm ơn cô vì những dịu dàng

Giúp em tiến bước vững vàng hôm nay

Cảm ơn cô vì những lời hay

Cho em động lực hăng say học hành

Cảm ơn cô vì những ngọt lành

Cho em vui vẻ quên nhanh nỗi sầu

Mong cô sự nghiệp bền lâu

Tiên phong mở lối dẫn đường học sinh

Mong cô mãi luôn tươi xinh

Như đóa hoa đẹp tỏa hương bốn mùa.

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO