Báo Điện tử Gia đình Mới

25 lời chúc ngày 20/10 cho mọi phụ nữ Việt Nam hay và ý nghĩa nhất

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hãy gửi đến phái đẹp những lời chúc hay, ý nghĩa và tốt đẹp nhất.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm ở Việt Nam.

Vào dịp này, phụ nữ Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Gia Đình Mới tổng hợp những lời chúc mừng ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho mọi phụ nữ.

Lời chúc ngày 20/10 dành cho mẹ

25 lời chúc ngày 20/10 cho mọi phụ nữ Việt Nam hay và ý nghĩa nhất 0

1. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ nhiều sức khỏe, niềm vui. Mẹ mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.

2. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

3. Hôm nay là một ngày ý nghĩa, ngày quan trọng và cũng là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ. Dù nhiều lần đã làm mẹ phải suy nghĩ, lo lắng nhưng con xin hứa sẽ sống thật tốt, trưởng thành hơn đúng như kỳ vọng của mẹ.

4. Những năm qua, con biết mẹ đã rất vất vả để nuôi anh chị em con khôn lớn. Nay chúng con đã trưởng thành, chắc chắn sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con chúc mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mạnh khỏe và hạnh phúc mẹ nhé.

5. Gửi ngàn lời yêu thương đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Mong rằng mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Mẹ luôn ở trong trái tim của chúng con, con yêu mẹ nhiều lắm!

Lời chúc ngày 20/10 dành cho vợ, người yêu

6. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

7. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

8. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bố xin gửi tới mẹ và hai con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim mình. Đối với anh thì vợ và hai con là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời, không gì có thể thay thế được.

9. Cám ơn em đã đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc đời anh. Anh mong rằng những điều đẹp đẽ này sẽ không bao giờ kết thúc. Mừng ngày 20/10 đặc biệt của em. 

10. Tặng em một món quà nhỏ bé đầy ắp sự chân thành, quan tâm và lời nguyện cầu của anh. Mong em luôn được an yên, hạnh phúc và vững vàng trước mọi khó khăn của cuộc sống. Chúc em 20/10 thật vui vẻ!

Lời chúc ngày 20/10 dành cho sếp nữ

11. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới sếp, người mà em luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng sếp sẽ luôn khỏe mạnh và trẻ trung. Chúc chị mãi luôn tươi vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

12. Nhân ngày 20/10, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.

13. Thay mặt anh em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc 20/10, chúc sếp một ngày Phụ nữ Việt Nam vui, khỏe, trẻ trung, luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

14. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp sẽ luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành – khởi sắc của công ty chúng ta.

15. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, cũng như toàn thể chị em của Việt Nam này chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Lời chúc ngày 20/10 dành cho cô giáo

25 lời chúc ngày 20/10 cho mọi phụ nữ Việt Nam hay và ý nghĩa nhất 1

16. Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

17. Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cảm ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

18. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

19. Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong công việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

20. Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Lời chúc ngày 20/10 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

21. Chúc cho bạn có một ngày ngập tràn hoa hồng, quà và những lời chúc nhé! Hãy luôn tươi tắn, xinh xắn đáng yêu và ngày càng thành công trên con đường mình chọn!

22. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc người bạn của mình luôn duyên dáng và xinh đẹp.

23. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

24. Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ và có nhiều tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

25. Ngày 20/10 chúc bạn tôi: Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO