Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp bị hung tinh đeo bám dễ mất tất cả trong 10 ngày tới

Tử vi cho biết, trong 10 ngày tới có 3 con giáp rơi vào top đen đủi khi bị hung tinh liên tục đeo bám, làm gì cũng đen đủi, gặp đủ những trở ngại và khó khăn.

1. Tuổi Ngọ

Theo tử vi 10 ngày tới cho biết những người tuổi Ngọ thấy dấu hiệu ảm đạm, kém sắc hơn so với tháng trước. Trong thời gian này do gặp vận xấu nên ngời tuổi Ngọ sẽ không thể dễ dàng đạt được những điều thuận lợi trong công việc kém thuận lợi, gặp khá nhiều trở ngại.

3 con giáp bị hung tinh đeo bám dễ mất tất cả trong 10 ngày tới 0

Chính do tinh thần làm việc giảm sút, thiếu ý tưởng sáng tạo, bế tắc trong cách điều hành… là những vấn đề mà bản mệnh sẽ gặp phải trong 10 ngày tới. Hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng rối ren trên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Tử vi 10 ngày tới trên lĩnh vực tài chính giữ ở mức ổn định là tốt, tài vận có phần giảm sút, vận may tiền bạc của tuổi Ngọ không nhiều, đừng trông chờ vào các trò may rủi kẻo mất tiền oan nhé.

2. Tuổi Thân

Tử vi trong vòng 10 ngày tới những người tuổi Thân dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Trong lĩnh vực tình cảm, tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Thân sẽ dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn. Hai người cần phải thận trọng kẻo có người thứ ba chen vào, dễ tan vỡ.

3 con giáp bị hung tinh đeo bám dễ mất tất cả trong 10 ngày tới 1

Tử vi trong vòng 10 ngày này bởi vận thế cuối tháng này, hung tinh quy tụ gây cho người tuổi Thân nên cảm giác ức chế vì những chuyện rất nhỏ nhoi. Người tuổi Thân và đối phương dễ xảy ra tranh cãi hơn bình thường. Nếu nửa kia là một người không khéo léo, để không chuyện bé xé ra to nhé.

3. Tuổi Sửu

Trong 10 ngày tới, những người tuổi sửu sẽ có hai vấn đề lớn mà người tuổi Mùi phải đối mặt. Trên con đường vận trình tổng quan của bản thân đang đi vào thế xấu, chủ yếu về sức khỏe. Người tuổi Sửu nên lưu ý giờ giấc sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.

3 con giáp bị hung tinh đeo bám dễ mất tất cả trong 10 ngày tới 2

Sau đó là các hung tinh tác động khiến tâm trí người sinh năm Sửu sẽ dễ bị kẻ gian hãm hại làm cho mọi thứ không được như ý muốn. Đồng thời, trong thời gian này ngời tuổi Sửu nên cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO