Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp bị sao Thái tuế chiếu mệnh với vận xui đeo bám, cẩn thận lừa đảo cuối năm 2020

Cuối năm 2020 có 3 con giáp bị Thái Tuế chiếu mệnh với vận xui đeo bám, làm gì cũng khó khăn hơn nữa còn phải cẩn thận lừa đảo tiền mất tật mang

1. Tuổi Tuất

Trong những ngày cuối năm Canh Tý 2020 Canh Tý 2020 của người tuổi Tuất nên thận trong trong công việc làm ăn. Nếu như trước đó bạn làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Thế nhưng, trong những ngày cuối cùng của năm tuổi Tuất lại là con giáp gặp xui rủi này sẽ liên tục.

3 con giáp bị sao Thái tuế chiếu mệnh với vận xui đeo bám, cẩn thận lừa đảo cuối năm 2020 0

Trong thời gian này, bạn không nên cả tin kẻo bị người mình tin tưởng hãm hại hết lần này đến lần khác. Đặc biệt, người tuổi Tuất cần phải thận trọng trước những quyết định liên quan đến tiền bạc, cũng đừng lời qua tiếng lại với bất cứ đồng nghiệp nào. Nếu không, tuổi Tuất dễ bị hao tài, rơi vào thị phi túng thiếu.

Trên con đường tình duyên trong thời gian này người tuổi Tuất không nên chuyện bé xé to. Những gì có thể bỏ qua cho đối phương được thì bạn nên bỏ qua, để cả hai cảm thấy thoải mái khi bên tranh, tránh căng thẳng quá mức dễ rơi vào đổ vỡ.

2. Tuổi Ngọ

Trong số các con giáp thì người tuổi Ngọ là người sinh ra đã có số phú quý phát tài, đi đến đâu cũng có quý nhân nâng đỡ, bề trên đưa đường chỉ lối nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối năm này do sao Hắc Tếu ám nên những người tuổi Ngọ cần thận trọng công việc, đau ốm bệnh tật.

3 con giáp bị sao Thái tuế chiếu mệnh với vận xui đeo bám, cẩn thận lừa đảo cuối năm 2020 1

Nếu bạn định mở rộng buôn bán làm ăn thì đây chưa phải thời điểm tốt nhất, bạn hãy cân nhắc thật cẩn thận trước khi quyết định để không bị tán lộc. Mất mát tiền bạc nhé.

Đặc biệt, càng tới thời gian cuối năm Canh Tý hung tinh càng mạnh nên tổi Ngọ cần phải tránh thị phi vạ miệng nếu không muốn bị tiểu nhân hãm hại mình.

3. Tuổi Thìn

Trong thời gian trước tuổi Thìn vô cùng may mắn, nhưng càng tới cuối năm thì bạn nên thận trong. Bởi đây là giai đoạn nước rút của một năm nên nhiều trò cạnh tranh không lành mạnh của kẻ xấu sẽ khiến tuổi Thìn gặp nhiều bất lợi.

3 con giáp bị sao Thái tuế chiếu mệnh với vận xui đeo bám, cẩn thận lừa đảo cuối năm 2020 2

Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh thì càng nên thận trọng trọng việc ký kết hợp đồng. Đừng vì lợi nhuận trước mắt làm cho mờ mắt mà ảnh hưởng tới cả tiền đồ trong tương lai.

Những người tuổi Thìn chỉ cần vượt qua tháng 12 dương lịch bình an vô sự, cuộc sông may mắn nhung lụa sẽ lại tới với bạn.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO