Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp bị tiểu nhân đeo bám, hao tài tốn của trong tuần từ 3 - 9/8/2020

Trong tuần đầu tiên của tháng 8 từ 3 - 9/8/2020 có 3 con giáp vô cùng đen đủi khi bị tiểu nhân đeo bám, hao tài tốn của làm gì cũng khó khăn.

Tuổi Sửu

Dù trong tháng 8 này, người tuổi Sửu đón không ít tin tốt lành, nhưng bên cạnh đó là vận xui đeo bám không ngừng trong tuần đầu tiên của tháng. 

Về công việc, bản mệnh tràn đầy khí thế, mong muốn thử sức với phương thức hay dự án mới. Ban đầu cả lãnh đạo hay đồng nghiệp có vẻ ủng hộ, nhưng đến nửa chừng thì "hụt hơi", kết quả không thực sự như mong muốn.

3 con giáp bị tiểu nhân đeo bám, hao tài tốn của trong tuần từ 3 - 9/8/2020 0

Trong tuần này, tiền bạc vào túi chỉ là bề nổi. Thực chất, có tiền trong tay, tuổi Sửu lại phải chi tiêu ngay cho nhiều phương diện. Vẫn cái tính cả nể, hay giúp đỡ mọi người, có tiền tiêu hào phóng. Bởi thế khó mà tích lũy riêng mình vào thời điểm hiện tại.

Riêng những ai muốn thử vận đỏ đen, lời khuyên dành cho bạn, hãy tránh càng xa càng tốt kẻo họa vô đơn chí, tiền mất tật mang, đen đủi đủ đường. Tuổi Sửu vốn nằm trong 3 con giáp không có duyên với trúng số độc đắc, đừng cố quá thành "quá cố" nhé!

Tuổi Mão

Bị sao xấu chiếu mệnh, tiểu nhân quấy phá nên tử vi tuần mới của Mão sẽ khá truân chuyên. Do mọi việc đang tiến triển khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại nên bản mệnh thành ra chủ quan, dễ mắc những sai sót.

Bạn sẽ mất nhiều thời gian để khắc phục, sửa chữa lỗi lầm và điều này có thể gây ảnh hưởng tới cả mọi người nữa.

3 con giáp bị tiểu nhân đeo bám, hao tài tốn của trong tuần từ 3 - 9/8/2020 1

Bên cạnh sự nghiệp, trong tuần này bản mệnh cũng cần phải quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn chớ nên chủ quan coi thường sức khỏe bởi đây là tài sản vô giá, một khi đánh mất dù có dùng bao nhiêu tiền bạn cũng chẳng thể lấy lại được nguyên vẹn.

Tuổi Tuất

Trong đầu tuần, tuổi Tuất không nên chủ quan mà sơ sài trong tiểu tiết, dễ gây ra lỗi không đáng có. Trong công việc, bạn làm gì cũng nên từ tốn, đừng vội vàng, hối hả. Chậm mà chắc, hãy xem xét chi tiết, tránh sai sót gây lỗi lớn. Vì chỉ cần mắc lỗi bạn sẽ mất nhiều thời gian để sửa chữa.

3 con giáp bị tiểu nhân đeo bám, hao tài tốn của trong tuần từ 3 - 9/8/2020 2

Trong tình cảm, sẽ có những điều không như ý khiến bạn không vui. Có những mối quan hệ không cần thiết, độc hại thì bạn nên dừng lại càng sớm càng tốt.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO