Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp dễ dính thị phi, làm phúc phải tội trong tháng cô hồn

Trong tháng 7 cô hồn, những con giáp dưới đây dễ dính phải hạn thị phi, làm phúc phải tội vì lòng tốt đặt sai chỗ, sai người.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trời sinh là con giáp hiền lành lương thiện, trong mọi mối quan hệ nơi công sở, họ đều vô cùng cởi mở sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp hết lòng. Nhưng trong thời gian tháng cô hồn này những người tuổi Mùi cần thận trọng kẻo rơi vào tình trạng làm ơn mắc oán, làm việc tốt những người ta không cảm ơn lại quay sang hãm hại mình.

3 con giáp dễ dính thị phi, làm phúc phải tội trong tháng cô hồn 0

Trong chuyện tình cảm những người tuổi Mùi không nên cả tin quá mức, nên giữ lại một chút gì đó cho riêng mình để đối phương thấy bạn không quá vì họ mà hy khiến họ cả thèm chóng chán.

Tuổi Mão

Tử vi của tháng 7 cô hồn này những người tuổi Mão cũng là một trong những con giáp dễ bị hiểu lầm gây nhiều thị phi không đáng có. Trời sinh những người tuổi Mão vốn vô cùng mạnh mẽ kiên cường, nhưng đôi khi bạn làm người ta cảm thấy khó chịu bởi tính tình thẳng thắn của mình.

3 con giáp dễ dính thị phi, làm phúc phải tội trong tháng cô hồn 1

Nhiều kẻ sẽ không ưa khi thấy mọi thứ của bạn tốt đẹp hơn họ. Chính vì vậy, trong thời gian này bạn không nên tham gia những nhóm ngồi lê đôi mách.

Trong thời gian này tuổi Mão cũng dễ nảy sinh cãi vã với một nửa của mình. Những người tuổi Mão không nên chuyện bé xé to làm ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi của mình. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy tập trung làm việc hết mình để mọi thứ trở nên tốt đẹp nhất có thể.

Tuổi Ngọ

Tử vi trong tháng 7 âm lịch này những người tuổi Ngọ có thể gặp phải những chuyện không như ý. Trong thời gian này người tuổi Ngọ nên suy nghĩ cứng nhắc, tiêu cực có thể khiến tuổi Mùi có những hành xử bốc đồng, thiếu sự linh hoạt.

3 con giáp dễ dính thị phi, làm phúc phải tội trong tháng cô hồn 2

Lời khuyên cho người tuổi Ngọ là nên tránh tình trạng đứng núi này trông núi nọ để không làm ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi và công việc. Trong thời gian này bạn và người ấy nên chia sẻ những khó khăn với nhau để cả hai cùng hiểu rõ bản thân muốn gì.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO