Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp được thần tài phát lộc, tiêu tiền thả ga trong hai ngày cuối tuần này 29 - 30/8

Cuối tuần này 29 - 30/8 có 3 con giáp vô cùng may mắn, được thần tài phát lộc tiêu tiền thả ga. Làm gì cũng hanh thông không cần suy nghĩ quá nhiều.

Tuổi Sửu

Xem tử vi cuối tuần, tuổi Sửu có may mắn đón những bước ngoặt quan trọng trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình đấy nhé. Tiền bạc không ngừng đổ về nhà, đôi khi khiến cho con giáp này không tin nổi vào mắt mình.

Nhưng đừng quá giật mình, đó hoàn toàn là những thứ bạn xứng đáng nhận được. Bản mệnh đã vất vả nhiều trong khoảng thời gian vừa qua, hôm nay là lúc mà bạn nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Có thể thấy nếu cứ chăm chỉ và hết mình với những gì mình làm, quả ngọt sớm muộn gì cũng sẽ trao vào tay bạn.

Cho nên những chú Trâu đừng bao giờ lơ đễnh hay bỏ cuộc quá sớm kẻo thành quả xứng đáng đang chờ đón bạn phía trước cũng sẽ bị bỏ qua lãng phí. Ngoài ra, dù tiền bạc dồi dào nhưng bản mệnh cũng cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh hoang phí. Tiêu số tiền sau khi tiết kiệm, bạn sẽ bảo toàn được tài chính ổn định cho mình.

Tuổi Tị

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tị cũng là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (29-30/8). Bản mệnh có vận tài lộc đang rất vượng phát, chuẩn bị may túi ba gang mà đựng đi nhé.

Cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng đó là với người khác, còn những chú Rắn khó mà ngồi yên được khi cơ may tiền bạc ập đến giúp tài lộc tự chạy vào túi bạn mà không cần phải lo toan quá nhiều. Đây không phải là may mắn mà ai cũng có được.

  3 con giáp được thần tài phát lộc, tiêu tiền thả ga trong hai ngày cuối tuần này 29 - 30/8

3 con giáp được thần tài phát lộc, tiêu tiền thả ga trong hai ngày cuối tuần này 29 - 30/8

Đặc biệt, tài vận của con giáp này chủ yếu phát về làm ăn kinh doanh, tài lộc bất ngờ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp, hàng hóa tiêu thụ nhanh chóng mà không cần phải chạy ngược xuôi vất vả.

Thành quả ngày hôm nay cũng là nhờ bản mệnh luôn chú ý giữ được uy tín và chất lượng sản phẩm, đây chính là cách nhanh nhất để bạn gây dựng thương hiệu cho mình. Tuy vậy, những thứ dễ đến thường dễ đi, bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể. 

Tuổi Mùi

Cát tinh chiếu cố mang đến cho người tuổi Mùi một dịp cuối tuần rủng rỉnh và dư dả. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ, cũng thầm ganh tỵ với sự may mắn mà bản mệnh có được.

Thu nhập của con giáp này khá đa dạng, có cả nguồn thu chính, nguồn thu phụ. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều có được thu nhập vượt trội. Nguồn thu của những chú Dê có dấu hiệu tăng vọt nhanh chóng khi mà vận son đang về phía bạ.

Càng về cuối tuần thì chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh càng thêm hanh thông. Khách hàng ủng hộ khiến cho con giáp này bận rộn, chẳng có thời gian mà suy tính nhiều, chỉ đếm tiền thôi đã đủ bận rồi ấy chứ. Nhưng bận rộn kiểu này thì chắc ai cũng thèm được như bạn thôi!

Con giáp này đang có nguồn thu nhập ổn định vững vàng, từ đó có thể giúp mệnh chủ hóa giải được nhiều nỗi khó khăn tài chính không có cách nào giải quyết trước đó.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO