Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp ếch chết tại miệng trong tháng 9 dương lịch, cẩn thận tai ương đổ vào đầu

Trong tháng 9 dương lịch có 3 con giáp cần chú ý lời ăn tiếng nó, ếch chết tại miệng cần chú ý để tai ương không đổ vào đầu.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 9 chính là tháng cô hồn, nên nhiều âm binh đi theo quấy phá những người tuổi Dậu cần tránh ra ngoài ban đêm kẻo gặp những điều xui xẻo không mong muốn.

Trong tháng này trên con đường công danh sự nghiệp những người tuổi Dậu nên tự mình gánh vác, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân bởi bị kẻ tiểu nhân chơi xấu.

Trong chuyện tình cảm cũng vẫn mờ mịt và chưa tìm thấy nửa kia thích hợp trong tháng 9 dương lịch này nên cần mở rộng mối quan hệ. Với người đã lập gia đình cần thận trọng lời ra tiếng vào để không nảy sinh mâu thuẫn không đáng có.

  3 con giáp ếch chết tại miệng trong tháng 9 dương lịch, cẩn thận tai ương đổ vào đầu

3 con giáp ếch chết tại miệng trong tháng 9 dương lịch, cẩn thận tai ương đổ vào đầu

Tuổi Mùi

Trong tử vi tháng 9 dương lịch này tuổi Mùi do dính ngôi sao xấu chiếu rọi cả tháng nên con giáp tuổi Mùi cần cần trọng tất cả mọi vấn đề về sức khỏe, công việc, tiền bạc.

Trong các mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp, tuổi Mùi không nên tham gia những nhóm ngồi lê đôi mách kẻo ếch chết tại miệng. Từ những câu chuyện tưởng như vu vơ nhưng lại khiến bạn bị dính vào thị phi rắc rối không đáng có.

Lời khuyên cho bạn là nên tập trung hết sức vào công việc để tự tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho mình. Bạn cũng không nên hơn thua hiếu thắng với những người xung quanh để mọi việc trở nên thuận lợi như ý hơn.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 9 này của người tuổi Thân không được thuận lợi như mong muốn. Trong công việc trước đó bạn đã nỗ lực hết mình nhưng hiệu quả đạt được không đáng là bao.

Trong tài chính tháng này dù thu nhập của bạn không hề giảm nhưng do phải chi nhiều nên tiền tích lũy cũng không như mong muốn. Bạn cần phải mở rông thêm nhiều cơ hội kiếm tiền để tạo dựng cuộc sống phát triển như mong muốn.

Trong tình cảm bạn nên hạn chế những mâu thuẫn không đáng có với đối phương của mình, đừng vì chuyện nhỏ khiến hai người xa cách tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân thừa nước đục thả câu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO