Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp may mắn nhất tháng 7 âm, vận đỏ như son, tài lộc bùng nổ, vận mệnh thăng hoa

Tháng 7 âm lịch thường được gọi là tháng cô hồn, làm gì cũng đen đủi. Tuy nhiên 3 con giáp dưới đây dường như là ngoại lệ.

Tuổi Mùi

3 con giáp may mắn nhất tháng 7 âm, vận đỏ như son, tài lộc bùng nổ, vận mệnh thăng hoa 0

Tháng 7 là tháng cô hồn, đen đủi, trì trệ trong công việc nên ai cũng cảm thấy rất chán khi đến khoảng thời gian này. Tuy nhiên, điều đó lại không có ảnh hưởng gì tới con giáp tuổi Mùi khi đây lại là thời điểm vận số của những người tuổi này ngày càng đi lên. Không những tiền bạc, của cải cứ thể tăng theo cấp số nhân mà danh vọng, địa vị cũng cứ thế mà tăng theo.

Thâm chí, càng về cuối tháng, may mắn lại càng tìm đến với họ, tiền bạc của cải cứ đến dửng dưng, không cầu mà có. Đặc biệt những người kinh doanh sẽ phất lên nhanh chóng. Mùi sẽ tha hồ tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc, giàu có và thịnh vượng.

Tuổi Thân

3 con giáp may mắn nhất tháng 7 âm, vận đỏ như son, tài lộc bùng nổ, vận mệnh thăng hoa 1

Người tuổi Thân trời sinh đã có sự khôn lanh, nhanh nhẹ, hoạt bát, thông minh. Bởi thế, dù cuộc sống có nhiều thử thách đến mấy, họ cũng bứt phá mạnh mẽ để vượt qua mọi sóng gió.

Tháng 7 âm là thời cơ của họ, trong khi rất nhiều con giáp khác còn dang dở với những dự định của mình thì họ đã tìm được hướng đi đúng đích. Tài vận hanh thông, may mắn đến với họ khiến con giáp này đánh đâu thắng đấy, làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ.

Đặc biệt, sau rằm tháng 7, tuổi Thân còn thịnh vượng hơn nữa, rất nhiều khả năng sẽ trúng số độc đắc, có cả bạc tỷ trong tay.

Tuổi Dậu

3 con giáp may mắn nhất tháng 7 âm, vận đỏ như son, tài lộc bùng nổ, vận mệnh thăng hoa 2

Những người tuổi Dậu đa phần là những người hiền lành, thiện lương, nhờ vậy họ sẽ được hưởng phúc báo về sau.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cũng gặp phải nhiều lo lắng, vất vả trong công việc trước khi gặt hái được thành công. Mặc dù vậy, người tuổi Dậu vẫn mang trong mình sự chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc. Điều này khiến cho quý nhân luôn ở trên trời phù hộ, chỉ lối nên con giáp này chỉ cần ngửa tay là có tiền, làm một mà hưởng mười, vạn sự như ý, ai ai cũng ganh tị.

Tháng 7 này sẽ là cơ hội để tuổi Dậu bứt phá, nỗ lực cộng may mắn sẽ là bàn đạp để tuổi Dậu đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO