Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp nữ nếu kết hôn sớm hôn nhân dễ trắc trở, ngược lại sẽ hạnh phúc vẹn toàn

Đây là ba con giáp nếu kết hôn muộn sẽ có hôn nhân viên mãn hạnh phúc, vẹn toàn. Nhưng nếu kết hôn sớm lại dễ gặp trắc trở, không hạnh phúc

Tuổi Dậu

Khác với những con giáp khác, phụ nữ tuổi Dậu cực kỳ kén chọn trong chuyện tình cảm. Họ luôn có những yêu cầu cao về người mà họ sẽ cưới làm chồng. Vì vậy, họ cẩn trọng trong mối quan hệ của mình và thường bỏ lỡ mối lương duyên vì tính cách có phần khá bảo thủ mình.

Người tuổi Dậu yêu, nhớ nhung và đối xử với người mình yêu bằng 100% sự chân thành. Dù tình yêu đích thực có đến muộn thì cuộc sống hôn nhân của họ vẫn rất hạnh phúc và thuận hòa.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là người tương đối nhút nhát và rụt rè khi bắt đầu các mối quan hệ. Họ thuộc kiểu người thận trọng và không muốn vội vàng trong bất cứ vấn đề nào. Tuy nhiên, khi yêu, người tuổi này rất chân thành, họ thậm chí sẵn sàng phá bỏ một số ranh giới và quy ước của riêng mình và phấn đấu cho một cuộc sống hài hòa hơn và tốt đẹp hơn cho cả hai.

  3 con giáp nữ nếu kết hôn sớm hôn nhân dễ trắc trở, ngược lại sẽ hạnh phúc vẹn toàn

3 con giáp nữ nếu kết hôn sớm hôn nhân dễ trắc trở, ngược lại sẽ hạnh phúc vẹn toàn

Chính vì thái độ thận trọng của họ, người tuổi này có thể mất nhiều thời gian hơn để tìm được người bạn đời ưng ý. Nhưng sự đợi chờ này là xứng đáng. Sau khi kết hôn, tình duyên của họ hài hòa, sự nghiệp như ý.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường được biết đến với tính cách bảo thủ và bướng bỉnh. Họ dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt xung quanh mình. Tuy nhiên, khi yêu họ rất trân trọng, không dễ đánh mất tình cảm của mình. Nếu kết hôn sớm, chuyện tình cảm của họ gặp nhiều trắc trở, mâu thuẫn. Tình yêu của người tuổi Sửu thường không mãnh liệt, không rượu, thơ ca nhưng rất lâu bền, chân thành. Nếu kết hôn muộn, phụ nữ tuổi này có được chuyện hôn nhân hài hòa, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO