Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp tình duyên vô cùng ảm đạm trong tháng cô hồn

Bước vào tháng cô hồn, có ba con giáp vô cùng xui xẻo trong chuyện tình duyên. Người có đôi thì gặp nhiều sóng gió, người cô đơn lại khó tìm được người thương.

Tuổi Mão

Theo dõi tử vi tháng cô hồn của người tuổi Mão, có vẻ con giáp này đang phải chịu nhiều áp lực khiến cho bản tính vốn nhu hòa cũng trở nên khắc nghiệt hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ tình cảm của con giáp này.

Bản mệnh tâm trạng thay đổi thất thường, dễ cảm thấy khó chịu chỉ vì đối phương làm chuyện gì đó không vừa ý mình. Đôi bên cùng không hài lòng với thái độ của người kia nhưng không tìm được cách để giải tỏa.

3 con giáp tình duyên vô cùng ảm đạm trong tháng cô hồn 0

Các cặp vợ chồng bị cuộc sống cơm áo gạo tiền làm cho hoa mắt chóng mặt, về nhà lại phải lo lắng chuyện con cái nên càng thêm căng thẳng. Xung đột cũng từ đó mà nảy sinh. Tranh cãi, bất đồng chẳng giải quyết được vấn đề gì nhưng vẫn cứ tiếp tục phát sinh.

Người độc thân có nhiều mối quan hệ với người khác phái nhưng càng như vậy lại càng không xác định được đối phương có yêu, có thương mình thật lòng hay không. Hoang mang lập lờ giữa đôi dòng nước, tuổi Mão chẳng thể nào lựa chọn được một nửa cho mình.

Tuổi Tuất

Tháng cô hồn này sẽ là thời điểm mà đường tình duyên của con giáp này vô cùng ảm đạm, chẳng thể tìm thấy điểm khởi sắc đáng ra phải có.

Các cặp đôi có nhiều rào cản ngăn cách tình cảm phát triển. Bản thân 2 người không có vấn đề gì, nhưng những yếu tố xung quanh tạo ra đủ rắc rối mà nếu không khéo léo giải quyết thì chuyện tình cảm giữa 2 người khó bề mà thuận lợi phát triển.

3 con giáp tình duyên vô cùng ảm đạm trong tháng cô hồn 1

Đây cũng chính là thử thách mà ông trời dành cho duyên phận giữa bản mệnh và người ấy. Nếu tình cảm của tuổi Tuất đủ lớn thì sóng gió dù lớn đến mấy cũng chẳng thể vùi dập mà còn khiến cho 2 người càng thêm gắn bó nồng nàn bên nhau. Còn lỡ như tình cảm nhạt nhòa thì chuyện chia lìa đôi ngả cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Người độc thân mải mê với nhiều vấn đề riêng tư khác mà quên lãng chuyện phải tìm cho mình 1 người để thương yêu, chăm sóc cả cuộc đời này.

Tuổi Hợi

Theo dõi tử vi tháng 7 âm lịch, người tuổi Hợi gặp phải đủ chuyện không như ý, trong số đó có chuyện tình cảm. Bản mệnh và người ấy có nền tảng tình cảm vững vàng, nhưng sau bao sóng gió dập vùi, chỉ e rằng tình cảm ấy chẳng còn được bền vững như mọi người lầm tưởng.

Càng cố gắng cứu vãn thì sự thể càng thêm tồi tệ, đôi bên hiểu lầm sâu sắc về nhau. Dù còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng như 2 con nhím ở bên nhau chẳng thể nào sưởi ấm cho nhau mà không khiến cho người kia tổn thương với trái tim rỉ máu.

3 con giáp tình duyên vô cùng ảm đạm trong tháng cô hồn 2

Tất nhiên mọi chuyện vẫn còn cơ hội cứu vãn, song duyên phận mong manh, nếu không khéo léo thì chỉ đành chấp nhận tan vỡ.

Người độc thân chưa được thỏa nguyện trong tháng cô hồn này. Dù bản mệnh thực tâm thực dạ muốn có người cùng bầu bạn nhưng duyên chưa tới, đành chấp nhận cô đơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO