Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp vô cùng đen đủi, vận hạn muốn tránh cũng không được trong tháng 12/2020

Tháng cuối cùng của năm 2020, 3 con giáp dưới đây nên hết sức cẩn thận, đề cao cảnh giác vì họ dễ gặp đen đủi, tai bay vạ gió.

Tuổi Tý

3 con giáp vô cùng đen đủi, vận hạn muốn tránh cũng không được trong tháng 12/2020 0

Năm 2020 là năm bản mệnh của người tuổi Tý, vì vậy trong năm này, họ dễ gặp phải kẻ tiểu nhân, làm ăn không lý tưởng, cảm xúc không ổn định, các mối quan hệ xảy ra vấn đề…

Nửa cuối năm này, người tuổi Tý dễ mắc sai lầm trong công việc và có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Lúc này người tuổi Tý cần giữ bình tĩnh đồng thời đưa ra quyết định sáng suốt, giải quyết càng nhanh thì thiệt hại càng giảm xuống và mọi chuyện sẽ không quá tệ.

Đặc biệt lưu ý, nếu như không muốn rơi vào cảnh tiền bạc “không cánh mà bay”, trong khoảng thời gian cuối năm Canh Tý này, những chú Chuột đừng quá liều lĩnh, táo bạo khởi nghiệp, kinh doanh và không nên đánh liều chờ vào vận may.

Tuổi Mùi

3 con giáp vô cùng đen đủi, vận hạn muốn tránh cũng không được trong tháng 12/2020 1

Cuối năm 2020 không phải là khoảng thời gian thuận lợi với con giáp tuổi Mùi. Đặc biệt trong tháng 8, 9 và 11 âm lịch, đó là những khoảng thời gian đường tài vận của người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở, chuyện chi tiêu càng cần chú trọng hơn.

Mùi có thể gặp phải những người thích vay mà không trả, bởi thế không nên tùy hứng cho vay mượn nhiều. Cần nâng cao ý thức tiết kiệm để dù thu nhập không tăng song tình hình tài chính cũng không bị ảnh hưởng.

Tuổi Thân

3 con giáp vô cùng đen đủi, vận hạn muốn tránh cũng không được trong tháng 12/2020 2

Cuối năm 2020 không phải là quãng thời gian tốt cho người tuổi Khỉ, đặc biệt là trong tháng 8, 10 và 12 âm lịch. Thời điểm này, có một sự xui rủi nào đó khiến tuổi Thân dễ mắc bẫy của kẻ lừa đảo, khiến tiền mất tật mang.

Vào tháng 9, tháng 10 âm lịch, công việc của họ khó lòng đạt được điều mình mong muốn. Khuyên chân thành với người tuổi Thân, hãy luôn tự tin và bình tĩnh, nhất là trong các mối quan hệ với cấp trên, cư xử khéo léo, thể hiện quan điểm cũng nên tế nhị hơn.

Ngoài ra, nửa cuối năm 2020 tuổi Thân bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm khiến bản mệnh tổn thương nặng nề. Bạn cảm thấy hôn nhân của mình không thể trụ vững. Nếu tiếp tục người phải nhịn là bạn nhưng bỏ thì cũng khổ con cái, gia đình ly tan.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO