Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp xui xẻo, dễ gặp họa tiền mất tật mang trong tháng 4 dương lịch

Vào tháng 4 dương lịch năm 2020, những con giáp dưới đây cần chú ý hơn một chút vì rất dễ gặp xui xẻo, thậm chí tiền mất tật mang.

 Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp cần chú ý và cân nhắc về vấn đề tiền bạc trong tháng 4 dương lịch năm 2020. Nhìn một cách chung nhất, vận trình của người tuổi Tý không có nhiều biến động, thế nhưng nếu để ý kỹ hơn sẽ nhận thấy nguồn thu nhập của con giáp này càng ngày càng ít đi. 

3 con giáp xui xẻo, dễ gặp họa tiền mất tật mang trong tháng 4 dương lịch 0

Ngoài những chú ý về tài chính, trong tháng 4 này những người tuổi Tý nên đề phòng bị tiểu nhân hãm hại, làm gì cũng nên cẩn trọng, hạn chế tối đa việc mắc sai lầm. Lơ là sẽ rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và phá hoại vận trình mà bạn đã cố gắng xây dựng, mọi công sức trước đó đều có thể bị đổ xuống sông, xuống bể đấy. 

Trong tháng 4, những chú Chuột cũng cần phải kiềm chế, kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Bản mệnh nóng nảy, bốc đồng mà gây sự, tranh chấp với người khác thì thường sẽ chỉ nhận phần thiệt về mình, có thể còn có thể phải đền bù những thiệt hại không đáng có nữa.

Tuổi Sửu

Trong 3 con giáp cần chú ý, tuổi Sửu cũng là con giáp dễ mất tiền tháng 4 này. Bản mệnh là một trong những con giáp có tình hình vô cùng đáng ngại, ảm đạm.

Tử vi cho thấy, tháng 4 dương lịch này bản mệnh dễ bị tiểu nhân lừa gạt, dễ bị hãm hại và vướng phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Công sức bỏ ra cũng có thể bị hớt tay trên, chẳng còn lại gì mà cũng không kêu than được ai

3 con giáp xui xẻo, dễ gặp họa tiền mất tật mang trong tháng 4 dương lịch 1

Con giáp này chớ nên tham lam, vụ lợi. Hãy tự làm mọi thứ bằng tay mình, nhận thành quả do công sức mình bỏ ra, đừng nghĩ tới việc tranh giành, cướp đoạt của người khác mà cuối cùng “của thiên trả địa”, còn chịu đủ hậu quả về sau.

Tuổi Tuất

Xem tử vi tháng 4 của 12 con giáp, người cầm tinh con Chó trong tháng 4 rất dễ bị thất thoát tiền bạc. Điềm báo phá tài đang đến gần, tiền chảy vào nhà thì chẳng có nên con giáp này sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

3 con giáp xui xẻo, dễ gặp họa tiền mất tật mang trong tháng 4 dương lịch 2

Người tuổi Tuất có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp về tài chính khi mà tiền bạc trong nhà có thể đội nón ra đi bất cứ lúc nào. Hơn nữa có thể sẽ có tiểu nhân hãm hại khiến công việc của tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở, làm tới đâu thất bại đến đó, tiền tài không cánh mà bay.

Đó là còn chưa kể đến việc sức khỏe của bản mệnh thời gian này không tốt, cũng tốn thêm 1 khoản nữa để chữa trị, cũng không đủ sức khỏe để có thể làm việc căng thẳng kéo dài.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO