Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp xui xẻo, dễ mất tiền lại tai bay vạ gió nhất tuần này (8/6 - 14/6)

Trong tuần này từ 8/6 - 14/6 3 con giáp dưới đây rất dễ gặp thị phi, vướng phải những chuyện tai bay vạ gió không may mắn

 Tuổi Sửu

Theo tử vi mới nhất, công việc của Sửu gặp nhiều trục trặc. Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp lên đến đỉnh điểm, không thể nào hóa giải được.

Thời gian này, tâm trạng của bạn đi xuống thảm hại. Bên cạnh đó sức khỏe cũng sa sút vì căng thẳng, áp lực. Vì những tính toán sai lầm mà bạn phải gánh chịu nhiều họa thị phi từ trên trời rơi xuống.

3 con giáp xui xẻo, dễ mất tiền lại tai bay vạ gió nhất tuần này (8/6 - 14/6) 0

Dấu hiệu suy giảm này sẽ kéo dài nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với cục diện xấu nhất. Thời điểm này hãy biết cân bằng cảm xúc, bình tĩnh đối mặt với những điều xảy ra với mình. 

Tuổi Tỵ

Trên cả phương diện tình cảm và sự nghiệp, tuần này người tuổi Tỵ đều vướng phải nhiều rắc rối. Về sự nghiệp, bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều điều thị phi, tai bay vạ gió, và có thể những điều ấy chưa thể giải quyết xong ngay được trong một vài ngày đâu.

Về mặt tài lộc, bạn nên biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, không nên quá tham lam kẻo mang lại rắc rối cho chính bản thân.

3 con giáp xui xẻo, dễ mất tiền lại tai bay vạ gió nhất tuần này (8/6 - 14/6) 1

Trong chuyện tình cảm người đã có đôi có cặp thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia, thậm chí hai người còn có khả năng sẽ tranh cãi lớn, khiến mối quan hệ có nguy cơ rạn vỡ. Hãy biết kiềm chế bản thân mình, đồng thời học cách đặt mình vào vị trí của người khác để không nói lời tổn thương đối phương.

Tuổi Hợi

Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Hợi cần phải cố gắng giữ tinh thần lạc quan, tránh để những suy nghĩ tiêu cực khiến bản thân gục ngã.

Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể gặp phải một vài rắc rối chủ yếu vào đầu tuần, điều bạn cần làm bây giờ là giữ vững quan điểm và niềm tin vào bản thân, những hành động bạn đang làm sẽ chứng minh được sự trong sạch của bạn.

3 con giáp xui xẻo, dễ mất tiền lại tai bay vạ gió nhất tuần này (8/6 - 14/6) 2

Vận trình tình cảm của bạn cũng không có nhiều điểm sáng. Có thể bạn vẫn chưa thể tìm được một đối tượng phù hợp với lý tưởng của mình, bạn buồn bã với suy nghĩ không ai thực sự hiểu được mình. Tuy nhiên, lý do có thể là vì tiêu chuẩn bạn đặt ra đang cao quá đấy, hãy xem xét và cân nhắc lại nhé. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO