Báo Điện tử Gia đình Mới

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1

Cùng tung ra sản phẩm vào dịp cuối năm 2018, bộ 3 MV ca nhạc của các ca sĩ này gây ra không ít những tranh cãi.

Khá im lặng vào dịp nửa đầu năm, có vẻ thời điểm cuối năm lại là thời kỳ hoàng kim của Vpop khi hàng loạt các sản phẩm âm nhạc của những tên tuổi đình đám ra mắt.

Trong số các MV hot hit bậc nhất hiện nay chắc chắn phải nhắc tới: Mời anh vào team em (Chi Pu), Chị ngả em nâng (Bích Phương) và Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân). 

Tuy cả 3 sản phẩm đều được đầu tư rất công phu thế nhưng lại vấp phải không ít những chỉ trích của công chúng. Hãy cùng Gia Đình Mới điểm lại nhé!

1. Mời anh vào team em - Chi Pu

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 0

Sau những ồn ào về giọng hát và phát ngôn bị ném đá, mới đây ca sĩ Chi Pu đã trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới Mời anh vào team em 27/11. Đây là MV ca nhạc gắn mác 16+ gây sốt nhất thời gian vừa qua. 

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 1

Ngay từ khi ra mắt, MV này đã nhanh chóng chiếm được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng và trở thành hiện tượng gây tranh cãi tiếp theo của cựu hot girl Hà thành.

Thay vì chú ý đến giọng hát của Chi Pu, điều khiến MV này được quan tâm chính là những cảnh quay tình cảm có phần thái quá của cô chủ trang trại xinh đẹp Chi Pu và anh chàng cướp điển trai Jin Ju Hyung. 

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 2

Trong MV này, lần đầu tiên Chi Pu chịu cởi táo bạo từ thoát y bán nude đến quằn quại xé tất trên giường ngủ hay hành động bóp nát thanh long... những hành động gây phản cảm cho người xem.

Chưa dừng lại ở đó, người xem còn nhanh chóng phát hiện MV Mời anh vào team em của giọng ca Đóa hoa hồng có "đạo nhái" ý tưởng từ Fetish của Selena Gomez hay mượn nhặt một số chi tiết của các sản phẩm âm nhạc đến từ xứ sở Kim Chi.

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 3

Hiện tại, MV Mời anh vào team em đang đứng top #1 thịnh hành trên youtube và hơn 8 triệu lượt xem kể từ khi phát hành hôm 27/11.

Mặc dù phải mất tới tận 6 tháng để chuẩn bị cho màn comeback lần này thế nhưng thay vì khẳng định sự tiến bộ trong giọng hát thì Chi Pu lại khiến người hâm mộ có cái nhìn xấu về mình khi mang đến sản phẩm âm nhạc chiêu trò, gây sốc.

Chị ngả em nâng - Bích Phương

Không gắn mác 16+, 18+ thế nhưng MV mới nhất Chị ngả em nâng của công chúa ballad Bích Phương vẫn vướng phải những tranh cãi của người hâm mộ.

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 4

Theo chia sẻ của giọng ca gốc Quảng Ninh thì Chị ngả em nâng là sản phẩm cuối cùng trong dự án Việt Nam, Việt Nam mà cô theo đuổi bấy lâu. Ngay từ khi ra mắt teaser, MV này đã vướng phải tranh cãi ở tên tiêu đề.

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 5

Nhiều fan đặt ra hoài nghi liệu có phải ngả là do ê-kíp viết sai chính tả hay không. Đáp lại những thắc mắc này, phía Bích Phương lên tiếng giải thích thực tế dùng từ ngả thay ngã là cách chơi chữ. 

Những tưởng mọi chuyện êm xuôi thì MV khi trình làng lại vướng ồn ào liên quan đến tôn giáo. Một số người sau khi xem xong MV này đã đặt ra câu hỏi, tại sao Chị ngả em nâng là sản phẩm nằm trong dự án Việt Nam, Việt Nam mà lại mang đậm văn hóa Ấn Độ và thậm chí có một vài chi tiết nhạy cảm liên quan đến tôn giáo.

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 6

Trước những ồn ào không mấy hay ho, đích thân ca sĩ Bích Phương đã đưa ra lời giải thích xác đáng cho những chi tiết bị xem là không đúng. Cộng đồng mạng cũng đã dịu xuống sau lý lẽ mà giọng ca "Có khi nào rời xa" đưa ra.

Hiện tại, Chị ngả em nâng đã đạt hơn 6 triệu lượt xem kể từ khi ra mắt hôm 18/11 và hiện đạt #27 tab thịnh hành trên Youtube.

Màu nước mắt - Nguyễn Trần Trung Quân

Phải mất 9 tháng mới có thể cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng, trau chuốt cả phần hình lẫn phần tiếng, thế nhưng MV Màu nước mắt của nam ca sĩ này lại vướng phải nhiều tranh cãi bởi hình ảnh phản cảm, có phần dung tục.

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 7

Theo đánh giá chung, đây là một ca khúc ballad có giai điệu nhẹ nhàng hợp với màu giọng của Nguyễn Trần Trung Quân. Về phần hình ảnh, chàng ca sĩ này đã có sự đầu tư kỹ lưỡng khi lựa chọn bối cảnh lãng mạn tại Đà Lạt tăng thêm sức cuốn hút.

Đặc biệt, về nội dung MV Nguyễn Trần Trung Quân đã mang đến cho khán giả một sản phẩm ấn tượng với cách kể chuyện mới lạ có mang yếu tố bách hợp kèm thêm "chuỗi twist" chồng lên nhau sặc mùi hận thù.

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 8

Những cú twist chồng chéo lên nhau, được hé lộ trong cùng một lúc, đẩy câu chuyện lên tới cao trào trong hận thù của cả 3 nhân vật. Câu chuyện chuyển giới không quá mới lạ nhưng được đặt để hợp lý với những cảnh giải phẫu đầy chân thật, khiến người xem như được sống cùng với nhân vật. 

3 MV Vpop 2018 bị 'ném đá' tơi tả nhưng vẫn sở hữu lượt xem cực khủng, bất ngờ nhất là #1 9

Diễn xuất của các nhân vật Denis - Hồng Xuân - Trung Quân - Quỳnh Lương trong MV, đặc biệt là cao trào trong phân đoạn kết cuối khi thân phận của Denis bị lộ là một điểm cộng lớn để tạo nên thành công của MV.

Tuy nhiên, dù có vướng phải nhiều tranh cãi đến đâu thì cũng khó có thể phủ nhận Màu nước mắt đã đem đến một sản phẩm mới mẻ, có sáng tạo khác hẳn với những câu chuyện đi theo lối mòn trước đó.

Ra mắt từ 9/11, đến nay MV Màu nước mắt đạt gần 9 triệu lượt xem.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO