Báo Điện tử Gia đình Mới

30 lời chúc Valentine cho vợ, chồng, người yêu, crush ngày 14/2 hay và tình cảm nhất

Gợi ý lời chúc Valentine hay và tình cảm nhất để tặng vợ, chồng, người yêu, crush nhân ngày lễ Tình nhân 14/2.

Lời chúc Valentine cho vợ, chồng ngày 14/2 ngọt ngào nhất 

1. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

2. Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

3. Cảm ơn vợ đã luôn ở bên chồng, cùng chồng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Chúc tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và chúc vợ yêu của anh ngày càng xinh tươi, yêu thương bố con anh nhiều hơn nữa nhé.

4. Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

5. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của chồng dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim chồng. Happy Valentine's Day!

30 lời chúc Valentine cho vợ, chồng, người yêu, crush ngày 14/2 hay và tình cảm nhất 0

6. Đôi khi chúng ta yêu bằng mắt. Đôi khi yêu bằng tay. Đôi khi yêu bằng thân thể. Nhưng chẳng khi nào chúng ta không yêu bằng trái tim.

7. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

8. Này ông xã, người ta nói thứ mình mất đi mới biết sự quý giá. Nhưng với em thứ đáng quý nhất trên đời này là anh nên em không cần phải đánh mất mới nhận ra đâu. Mong rằng anh sẽ đi cùng em đến hết cuộc đời. Yêu và thương anh rất nhiều!

9. Cảm ơn anh vì đã trở thành chồng em và làm người bố tốt nhất của những đứa con mình! Hôn anh.

10. Ai mà cần chocolate cơ chứ? Cuộc sống của em đã quá ngọt ngào khi ở bên anh. Chúc anh Valentine vui vẻ, chồng yêu!

Lời chúc Valentine dành cho người yêu, crush ngọt ngào nhất

11 .Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

12. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

13. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…

14. Nếu yêu em là tội lỗi thì anh sẵn sàng đối mặt với bất cứ hình phạt nào.

15. Anh không có nhiều tiền, nhưng có em ở bên, anh cảm thấy mình là người đàn ông giàu có nhất thế giới. Happy Valentine day, my dear.

16. Anh ơi! Cuộc sống có khó khăn và thử thách nhưng đừng lo lắng nhé, anh không phải vượt qua nó một mình đâu. Có em bên cạnh anh rồi! Cảm ơn anh vì đã yêu em. Mãi yêu anh!

17. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

18. Trai thì em không thiếu, nhưng chủ yếu là em chỉ cần anh.

19. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

20. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

Lời chúc Valentine cho người yêu xa tình cảm nhất

30 lời chúc Valentine cho vợ, chồng, người yêu, crush ngày 14/2 hay và tình cảm nhất 1

21. Có một người, nhiều khi thấy đáng "ghét" kinh khủng... nhưng xa nhau một tí là bản thân lại cảm thấy khùng khùng điên điên. Anh không cần tò mò, cứ soi gương đi là thấy hắn.

22. Valentine năm nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm em dành cho anh vơi đi, anh hãy luôn nhớ rằng, em luôn nghĩ về anh và mãi yêu anh đến hết cuộc đời.

23. Valentine này tuy 2 đứa 2 nơi, nhưng tình cảm mà Anh dành cho em sẽ mãi không thay đổi, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, em vẫn sẽ là người Anh yêu duy nhất mà thôi.

24. Một ngày xa, để sau này ngàn ngày mình sẽ được bên nhau. Yêu!

25. Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu em dành cho anh giống như chúng ta đang bên cạnh nhau vậy, đừng bao giờ làm em thất vọng Anh nhé.

26. Dù xa xôi cách trở làm hai đứa mình không bên nhau được lúc này, nhưng không có gì ngăn được trái tim anh luôn nghĩ về em.

27. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

28. Chúc cô gái anh yêu lễ tình nhân vui vẻ. Dù không thể ở bên em nhưng anh luôn yêu và nhớ em nhiều. Cảm ơn em đã xuất hiện và mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh.

29. Valentine ấm áp, ngọt ngào em và luôn nhớ về anh nhé. Anh sẽ luôn bên em và nắm chặt tay em vượt qua mọi khó khăn. Hãy chờ anh về, gửi em 1000 nụ hôn!

30. Khoảng cách chỉ có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu, nỗi nhớ anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng khi vượt qua chúng ta sẽ có được hạnh phúc. Valentine hạnh phúc và hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO