Báo Điện tử Gia đình Mới

4 bộ phim Hoa ngữ khiến dân tình tức điên vì kết thúc quá 'ngược tâm'

Đều là những bộ phim Hoa ngữ ăn khách với dàn diễn viên khủng, kịch bản hay tuy nhiên vì 1 điểm chung này mà các bộ phim dưới đây bị công chúng vô cùng oán hận.

Đông Cung

Nhắc tới các bộ phim "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Trung Quốc trong thời gian gần đây chắc hẳn khó lòng bỏ qua Đông Cung. 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Đông Cung đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọt phim Hoa ngữ. Với dàn diễn viên ổn cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, Đông Cung liên tiếp được ngợi khen. 

4 bộ phim Hoa ngữ khiến dân tình tức điên vì kết thúc quá 'ngược tâm' 0

Hay và ăn khách là thế, ấy vậy nhưng biên kịch Đông Cung vẫn khiến khán giả không hài lòng bởi cái kết quá đau thương và bi đát.

Những tưởng câu chuyện tình yêu của Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân sẽ có kết thúc êm đẹp, ngọt ngào nhưng "đời không như mơ", bởi biên kịch đã để Tiểu Phong tự sát trước mặt phu quân chỉ mong giữ hòa bình cho bộ tộc.

Bộ bộ kinh tâm

Với những mọt phim Hoa ngữ thì Bộ bộ kinh tâm chắc hẳn không quá lạ lẫm. Ra mắt năm 2011, Bộ bộ kinh tâm nhanh chóng thu hút lượt xem đông đảo của khán giả trong nước và quốc tế.

4 bộ phim Hoa ngữ khiến dân tình tức điên vì kết thúc quá 'ngược tâm' 1

Những tình tiết trong suốt bộ phim vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn xoay quanh cuộc tranh đoạt ngôi báu của các hoàng tử cũng như chuyện tình đẹp nhưng trắc trở của Dận Chân và Nhược Hy.

Khen hay là vậy, thế nhưng cũng giống Đông Cung, Bộ bộ kinh tâm khiến người hâm mộ la ó bởi cái kết quá "ngược" khi nữ chính hết bị người yêu hiểu lầm lại đến mắc bệnh hiểm nghèo rồi ra đi mãi mãi.

Cổ kiếm kỳ đàm

Nếu được chọn bộ phim Trung Quốc có cái kết day dứt và đau đớn nhất thì có lẽ chính là Cổ kiếm kỳ đàm.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh mối tình không trọn vẹn giữa Phong Tình Tuyết và Bách Lý Đồ Tô.

4 bộ phim Hoa ngữ khiến dân tình tức điên vì kết thúc quá 'ngược tâm' 2

Dù để cho 2 nhân vật cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm thế nhưng kết thúc bộ phim, biên kịch lại để Đồ Tô hy sinh tính mạng và Tình Tuyết dành cả đời đi tìm linh hồn của Đồ Tô chốn nhân gian.

Chưa kể, trong phim Đồ Tô còn bị phong bế kí ức và chẳng hề nhớ tới Tình Tuyết là ai.

Trấn Hồn

Với sự tham gia của bộ đôi Chu Nhất Long và Bạch Vũ cùng kịch bản hấp dẫn, Trấn Hồn nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách, mang đến làn gió mới cho điện ảnh Trung Quốc.

4 bộ phim Hoa ngữ khiến dân tình tức điên vì kết thúc quá 'ngược tâm' 3

Trấn Hồn là câu chuyện xoay quanh hành trình tìm lạ tứ thánh khí của hai nhân vật Triệu Vân Lan và Thẩm Ngụy qua nhiều kiếp.

Thay vì để hai nhân vật hưởng một cuộc sống an nhàn sau nhiều khó khăn, biên kịch lại đẩy cặp đôi nam chính vào kết cục bi thảm. 

Tập cuối của Trấn Hồn đã khiến người hâm mộ khóc hết nước mắt. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO